Có một thời gian, Ninh Tiểu Thuần có cảm giác bất bình phẫn nộ dữ dội, bởi vì từ sau khi mang thai, tự do hoạt động của cô đã bị người ta hạn chế thấy rõ.
Tổng giám đốc đại nhân lợi dụng quyền hạn trong tay, không ngó ngàng đến nguyện vọng của cô, bắt cô nghỉ hộ sản trước thời hạn, cô không phải là có quyền từ chối sao?
Oa oa, bất kể cô phản đối thế nào đều phản đối vô hiệu, bị người ta hoàn toàn không thèm để ý. Bởi vì, tổng giám đốc đại nhân nói, lượng công việc ở Hoàn Nghệ nhiều, hơn nữa cường độ lại cao, đối với phụ nữ có thai thì quá sức đảm nhiệm.
Cuối cùng dưới sự khuyên bảo của bác sĩ và người lớn, cô đành thoả hiệp, ngoan ngoãn chấp nhận.
Nhưng mà cô không chỉ bị bắt nghỉ hộ sản, mà ra khỏi cửa cũng phải có người chở đi. Làm ơn đi, cô không phải con nít ba tuổi, tuy là mang thai, làm việc phải rất cẩn thận, nhưng không yếu tới mức mỗi giây mỗi phút cũng phải có người bảo vệ.Ninh Tiểu Thuần vì Cung Triệt vô cùng khẩn trương mà dở khóc dở cười, nhưng cuối cùng cô vẫn không phản đối, vâng lời làm theo. Bởi vì cô biết Cung Triệt khẩn trương như vậy là do anh quan tâm cô, và do anh yêu cô.
Được một người yêu đến vậy, là chuyện rất hạnh phúc.
Nghĩ đến đó, Ninh Tiểu Thuần liền không kiềm được mà nở nụ cười thật tươi.
Mỗi ngày trôi qua, cơ thể mang thai của bà mẹ Ninh Tiểu Thuần đã thay đổi rất rõ ràng, bụng cô dần dần lớn lên, hành động cũng không còn tiện.
Một hôm nọ đi làm về, Cung Triệt thấy Ninh Tiểu Thuần nằm ì trên salon, dáng vẻ uể oải mệt mỏi, còn tưởng xảy ra chuyện gì lớn lao, vội vàng ôm cô ân cần hỏi han. Ai ngờ Ninh Tiểu Thuần né anh, ngoảnh mặt đi, chu môi, không nói câu nào.
Cung Triệt rầu rĩ, nhưng anh biết phụ nữ có thai cảm xúc thay đổi rất nhiều, vui giận bất chợt, nên cũng không giận hờn, anh ôm gọn cô, nhỏ nhẹ dỗ dành.
"Em sao vậy, có người chọc giận em hả?"
Ninh Tiểu Thuần vẫn không nói, chỉ lắc đầu.
"Con ngoan, có phải con không nghe lời, làm mẹ giận rồi đúng không? Con biết sai thì đá ba một cái, bằng không sau này ba sẽ tìm con tính sổ." Cung Triệt nhìn cô một cái, cúi đầu dán mặt lên cái bụng tròn vo của cô, nhẹ nhàng nói với đứa con bên trong.
Đứa bé hình như đang ngủ, căn bản không để ý tới Cung Triệt, Ninh Tiểu Thuần thấy vẻ mặt anh thất vọng liền cong môi nở nụ cười.
Con anh không náo loạn, rất nghe lời, không chòi đạp lung tung trong bụng, chỉ lâu lâu mới đá nhẹ vài cái thôi, cũng không đáng ngại gì.
Cung Triệt thấy Ninh Tiểu Thuần cười, mày đang cau liền giãn ra, anh thâm tình hôn lên trán cô.
"Cười là tốt rồi, cười tươi rất đẹp, sao phải trưng khuôn mặt nhăn nhó chứ? Con có thể dựa theo cảm xúc thay đổi của mẹ mà cùng thể nghiệm các loại tình cảm với người mẹ, cũng dựa theo tinh thần của mẹ nó, tâm lý dần dần phát triển trí tuệ. Mẹ vui vẻ, con cũng sẽ vui vẻ. Ngoan, nói anh nghe có chuyện gì vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...