Quyết đấu

3.9K 35 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần hít một hơi thật sâu, ngẩng đầu, mỉm cười gật đầu chào Cung Húc và Nhạc Hà Na.

"Chào chú thím."

Cung Húc lịch sự gật đầu mỉm cười lại với Ninh Tiểu Thuần, Nhạc Hà Na vốn đang nhìn Cung Triệt đã dời mắt sang Ninh Tiểu Thuần bứt rứt không yên.

"Cô gái này là?" Cô dùng giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng hỏi.

"Bạn gái của cháu, Ninh Tiểu Thuần." Cung Triệt ôm eo Ninh Tiểu Thuần nói.

"Sao, bạn gái?" Cung Húc nghe vậy, hứng thú nhìn Ninh Tiểu Thuần, nhướng mắt bảo Cung Triệt.

"Thằng nhóc này, cháu có bạn gái sao không đưa về nhà, hôm họp mặt cũng phải đưa đến cho người lớn xem mặt chứ, cô gái đáng yêu thế này chắc chắn rất được chào đón."

Ninh Tiểu Thuần đứng bên cạnh, không yên, hai tay siết chặt quai ví.

Chú Hai Cung Triệt nhìn có vẻ hoà nhã dễ gần, chắc không phải dạng người bảo thủ, không có tư tưởng giai cấp gì đó rồi.

"Chú Hai, cô ấy da mặt mỏng, không chịu được chú trêu chọc đâu." Cung Triệt vòng chặt tay, ôm Ninh Tiểu Thuần, làm cô yên lòng.

"Ha ha, nhìn cháu căng thẳng kìa." Cung Húc nở nụ cười sảng khoái, vẻ mặt ôn hoà.

"Có người quen bên kia, chú thím qua đó, cô gái, chúng ta trò chuyện sau nhé." Nửa câu đầu là nói với Cung Triệt, nửa câu sau như nói với Ninh Tiểu Thuần.

"Vâng, Cung tiên sinh." Ninh Tiểu Thuần mỉm cười, ép mình phải vờ không thấy ánh mắt dò xét của Nhạc Hà Na.

"Đừng xa lạ vậy, kêu chú Hai theo Cung Triệt đi." Cung Húc nghe vậy, vờ như giận nhíu mày lại.

"Chú Hai." Ninh Tiểu Thuần hiền lành gọi.

"Ngoan." Cung Húc tâm trạng vui vẻ, thấy Ninh Tiểu Thuần càng nhìn càng vừa mắt, cười cười dẫn Nhạc Hà Na đi.

Đợi khi họ đi khỏi, Cung Triệt cầm tay cô, cảm thấy tay cô lạnh như băng.

"Sao lạnh thế này?" Nói rồi ấp tay cô trong tay mình, truyền hơi ấm cho cô.

"Chú Hai của anh hình như rất dễ gần." Ninh Tiểu Thuần đột nhiên nói.

"Ừ, chú ấy là con út của ông nội, lúc còn trẻ du học ở nước ngoài, tư tưởng khá cởi mở, không khác gì thế hệ chúng ta." Cung Triệt kéo cô đến sofa ngồi xuống.

"À." Ninh Tiểu Thuần đáp.

"Đừng căng thẳng, làm như bình thường là được. Tin rằng chú Hai rất thích em." Cung Triệt kéo áo choàng lại cho cô.

Thế này có tính là gặp phụ huynh rồi không, tình cảm của họ sẽ không chết yểu chứ? Cô có phần sợ hãi.

Gả vào gia đình giàu có không phải dễ dàng, giàu có chính là tường bao bên ngoài, người bên ngoài tường nhìn vào, hâm mộ không ngừng, người trong tường nhìn ra, lại buồn bã vô cùng. Huống chi cô không phải ham tiền của anh, cô là yêu con người anh, cô không khôn khéo giống người ta, cô sẽ không lấy lòng, cô sợ bị người ta chỉ trích, sợ bị người ta ghét bỏ.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ