"Không đâu." Cung Triệt cắn cắn vành tai cô, nói.
"Em yên tâm, sẽ đủ thời gian để "xông pha chiến đấu"."
Aiz, cô không phải ý này. Ninh Tiểu Thuần nghiêng đầu, đỏ mặt không nói. Cô sợ sau khi tình cảm mãnh liệt tràn qua, sẽ không có thời gian điều chỉnh trạng thái, trong buổi tiệc bị người ta dòm ngó sẽ không tốt, sẽ mất hết hình tượng. Nhưng nếu không giải quyết cho người này, anh sẽ kiềm nén quá mà sinh bệnh. Cô đành phải làm, theo ý nghĩ tốc chiến tốc thắng, thấy chết không sờn ngồi dậy, bổ nhào lên người Cung Triệt, bắt đầu cởi thắt lưng cho anh.
Cung Triệt dựa trên đầu giường, nhìn Ninh Tiểu Thuần nằm trên người mình mê say làm việc, mắt đầy vui vẻ, anh nhắm mắt, chờ đợi sự phục vụ của cô. Ninh Tiểu Thuần cởi thắt lưng xong chậm rãi kéo quần anh ra, thấy vật đàn ông dưới quần lót CK đã to lớn. Cô nuốt nước miếng, tay run run cầm nó, nhẹ nhàng vuốt ve.
Cung Triệt khẽ thở dài, cổ họng trượt lên xuống mấy cái.
Cô kéo quần lót xuống, vật thô to đập vào mắt, ấm nóng rắn chắc sừng sững dần dần ngóc lên, nắm trong tay thấy nóng như thiêu đốt, hai tay cô nắm thằng bé, trượt lên xuống vài cái, cô nghe tiếng Cung Triệt hít mạnh, bèn ra sức trượt lên xuống mạnh hơn.
"Dùng miệng em săn sóc nó đi." Một lát sau, Cung Triệt bỗng nhiên mở mắt, nói với Ninh Tiểu Thuần.
Ninh Tiểu Thuần biết trốn không thoát, nghe lời cúi đầu, tay cầm của anh, lưỡi khẽ liếm hai viên ngọc, dần dần viên ngọc bị nước miếng cô thấm ướt. Cô vuốt đám cỏ ngược lên, sau đó ngậm hết viên ngọc vào miệng. Tiếp đến lại chậm rãi ngậm vật cứng như thép, đôi môi ướt át ngậm đỉnh đầu trước, tay nắm chặt phần còn lại, từ từ liếm láp.
Vật của anh đã rất to, lúc này ở trong miệng cô càng sưng to, muốn lấp đầy miệng cô, cô vội vàng nhả ra, thả lỏng người, quyết định làm kiểu khác trước. Cô nâng vật cứng lên để lộ viên ngọc, lưỡi liếm từ phần dưới viên ngọc liếm thẳng ra trước đến đỉnh đầu, lên xuống vài lần, như là liếm kẹo que.
Cung Triệt thở dốc, lông mày nhíu chặt giãn ra, tế bào trong thân như sống lại, toàn thân khoan khoái.
"Ngậm nó." Anh ra lệnh, giọng nói khàn khàn trầm thấp, tràn ngập ham muốn.
Cô vẫn ngậm hết anh theo sức mình, tay nắm phần còn lại, di chuyển rất nhanh. Vật của anh trong miệng cô ra ra vào vào, vật thô bị nước miếng cô thấm ướt sũng, trơn ướt làm người ta không cầm chắc được. Đầu cô quay vòng, lúc xoay đầu qua lại, của anh cọ vào hai bên miệng cô, chạm đến từng chỗ khác nhau. Từ khoé miệng cô vang lên âm thanh, làm anh thần hồn điên đảo.
Từng cơn khoái cảm đánh úp vào Cung Triệt, khoái cảm đè nén trong cơ thể nháy mắt bùng nổ, máu toàn thân chạy rần rật. Anh nắm chặt tay, thân hình bắt đầu run rẩy, sắp lên đến đỉnh điểm. Ninh Tiểu Thuần biết đây là phản ứng lúc anh sắp xuất tinh, định nhanh chóng rút ra, không ngờ cánh tay Cung Triệt duỗi dài ra, đè gáy cô lại, để của anh tiếp tục ấn vào miệng cô.
Vật thô nóng ấn thật sâu vào miệng cô, đâm vào cổ họng, cô cảm thấy rất khó chịu muốn nôn, nhưng cô bị Cung Triệt đè lại, không thể nhúc nhích, nôn nóng đến khoé mắt đã ươn ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...