Bữa tiệc (2)

3.7K 57 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần ngồi xe đến Pizza Hut, trong tiệm đã kín chỗ ngồi, cô đoán Tưởng Phàm với Tưởng Đồng Bạch không thể tới nhanh như vậy, bèn đi vào giành chỗ trước.

Lúc cô len lỏi qua đám đông vào trong, thấy có bàn trống, đang phấn khởi đi qua, chợt nghe tiếng trẻ em quen thuộc vọng đến.

"Chị ơi, chị ơi, bên này."

Ninh Tiểu Thuần nghi hoặc quay đầu, Tưởng Đồng Bạch mặc đầm công chúa màu hồng xuất hiện, con bé cắn muỗng, ậm ừ kêu không rõ tiếng, trước mặt nó đã đặt một phần cho trẻ em, pizza vàng chanh màu sắc hương vị cực kì hấp dẫn.

Ninh Tiểu Thuần mỉm cười gật đầu, ngước lên, liếc về phía người đàn ông ngồi đối diện con bé, không nhìn thì thôi, vừa nhìn đã hoảng hồn hoảng vía. Giày tây, tao nhã, khoé miệng thoáng nét cười.

Oh, my lady gaga!

Nhân vật trên tạp chí hiện rành rành trước mắt, Ninh Tiểu Thuần lòng run lẩy bẩy, vẻ mặt không thể tin nổi, cô dụi dụi mắt, người phía trước vẫn mỉm cười nhìn cô. Đúng vậy, người trước mắt chính là Tưởng Phàm Ngự Hoa!

Đây là tin giựt gân nha! Anh chàng đẹp trai tổng giám đốc Tưởng Phàm chín chắn ưu việt đã có con gái học nhà trẻ!

Tưởng Phàm thấy Ninh Tiểu Thuần thay đổi sắc mặt liên tục, nhíu mày, hơi nghi ngờ, nhưng vẫn lịch sự đưa tay chào.

"Xin chào, tôi là Tưởng Phàm."

"Chào anh, tôi là Ninh Tiểu Thuần." Ninh Tiểu Thuần nhanh chóng hồi phục tinh thần, hắng giọng, cũng đưa tay ra, chào lại.

Tay Tưởng Phàm to rộng ấm áp, ngón tay thon dài, ấm áp mà mạnh mẽ, lòng bàn tay có vết chai thật dày. Nắm tay anh ta, lòng cô chợt có cảm giác an toàn khó hiểu. Vừa rồi cô thất lễ, hiện giờ thật không dám nhìn thẳng mặt anh ta.

Tưởng Đồng Bạch với Tưởng Phàm ngồi đối diện, Ninh Tiểu Thuần tất nhiên chọn chỗ ngồi cạnh Tưởng Đồng Bạch.

Tưởng Đồng Bạch múc một muỗng sữa lạnh, đưa cho Ninh Tiểu Thuần.

"Chị, muốn thử một muỗng không, ngon lắm."

Không biết vì sao, trước mặt Tưởng Phàm, Ninh Tiểu Thuần vô cùng mất tự nhiên, cô khoát tay.

"Đồng Bạch ngoan lắm, chị không ăn đâu, em ăn đi."

Tưởng Phàm nhìn Tưởng Đồng Bạch, Tưởng Đồng Bạch liếc anh ta một cái, xong cúi xuống tập trung ăn.

"Vì Đồng Bạch đói bụng, nên gọi đồ ăn trước, cô Ninh bỏ qua cho."

"Không, không sao, trẻ em không thể để đói được." Ninh Tiểu Thuần vội xua tay, nhưng cô thật kinh ngạc, sao họ có thể đến Pizza Hut nhanh vậy, do ở gần sao?! Hay là gọi điện cho cô khi đang ở đây?

"Chị thật là tốt." Tưởng Đồng Bạch cắm cúi ăn ngẩng đầu cười xán lạn với Ninh Tiểu Thuần.

"Cô Ninh muốn ăn gì?" Tưởng Phàm nho nhã hỏi.

Trời đã tối, Ninh Tiểu Thuần cũng đói bụng, vì thế cô coi thực đơn, vừa ý nguyên cái bánh, liền buột miệng nói:

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ