Con cừu nhỏ

3.2K 45 1
                                    

Ninh Tiểu Thuần đi theo Cung Triệt đến bãi đậu xe, cô định lấy hành lí rồi về.

"Bỏ ra, anh đưa em về."

"Khỏi làm phiền anh, tự em đón xe về được rồi." Ninh Tiểu Thuần xua tay.

"Lên đây đi." Cung Triệt nói.

"Em muốn đứng đó làm người ta chú ý, rồi sau đó để họ biết chúng ta không thanh không bạch sao?"

Nè nè, anh mau im đi, bị ai đó nghe thấy thì làm sao? Ninh Tiểu Thuần thầm nghĩ, rồi ngoan ngoãn lên xe.

Xe chạy như bay ra ngoài, lúc dừng đèn đỏ, Cung Triệt vừa nhìn phía trước, vừa không để ý hỏi han

"Cuối tuần sau khai giảng rồi à?"

"Dạ." Ninh Tiểu Thuần nghe vậy gật đầu, có hơi kinh ngạc anh sao lại hỏi vậy, còn nữa sao anh lại biết.

"Học kì này có lịch học không?" Tay Cung Triệt gõ gõ tay lái.

"Không có, học kì này được phép đi thực tập." Ninh Tiểu Thuần đáp.


"Chuyển chính thức đi." Lúc hết đèn đỏ, Cung Triệt nhấn ga, xe lại lao về trước.

"Ừm." Ninh Tiểu Thuần đáp theo quán tính, một lát sau cô bỗng hiểu ra ý Cung Triệt.

Cái gì, anh nói cô chuyển từ thực tập lên nhân viên chính thức?! Cô không nghe lầm chứ?

"Không phải ba tháng mới được lên chính thức sao?" Ninh Tiểu Thuần không tin hỏi lại.

"Người biểu hiện xuất sắc có thể được ưu tiên chuyển lên." Cung Triệt quay lại nhìn cô.

"Chẳng lẽ em không muốn hả?"

Không, không, cô dĩ nhiên là muốn chứ, chức vụ ở Hoàn Nghệ nha, đây là bát sắt, à không, là chén vàng nha, rất nhiều người tha thiết mong ước nha! Có tổng giám đốc đại nhân bảo đảm, cô quả là vui muốn bay lên trời. Tâm tình buồn bực khi nãy trở nên khoan khoái hơn, hoho.

"Nhưng mà..." Ninh Tiểu Thuần chọt ngón tay nói.

"Sau khai giảng có một số việc phải xử lý, có thể phải xin nghỉ mấy ngày, có được không?"

"Hoàn Nghệ là công ty có nhân tính." Cung Triệt nói.

"Cảm ơn tổng giám đốc đại nhân!" Ninh Tiểu Thuần vui vẻ nói.

Tổng giám đốc đại nhân nghe thấy, nhướng mày

"Không có chi."

囧...

Cung Triệt đưa Ninh Tiểu Thuần về nhà rồi lái xe đi, Ninh Tiểu Thuần vì tối qua vận động quá độ, eo với chân cô mỏi nhừ, cô ăn đại bữa tối rồi lên giường nằm nghỉ.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ