Sau chuyện ở Đế Đô, Thiện Khiết Nhi tìm đến nhà Ninh Tiểu Thuần rối rít cảm ơn, biểu đạt hết thành ý của cô ấy mới hài lòng ra về.
Ninh Tiểu Thuần lau mồ hôi, thật ra người Thiện Khiết Nhi nên cảm ơn là Tưởng Phàm mới đúng, cô chẳng làm gì để giúp cả. Có điều cũng may cho cô là Thiện Khiết Nhi không hỏi về Tưởng Phàm, bằng không lại gây phiền cho Tưởng Phàm thì không ổn.
Ngày cứ vậy bình yên trôi qua, Ninh Tiểu Thuần làm việc cẩn thận, cuộc sống bình thường, đơn giản tốt đẹp. Nếu về mặt tình cảm mà đắc ý hơn nữa, vậy thì liền vô cùng hoàn hảo, nhưng ác thay ông trời luôn trêu cợt con người, đây không phải có người đẹp xuất hiện, mà là vụ tai tiếng tình ái có quan hệ không tầm thường với Cung Triệt trong miệng mọi người.
Hạ Phi Sắc đi cùng Ngô Kì Vũ đến phòng họp, tóc cô quăn lọn to, đen nhánh óng ả, lông mày cong cong như lá liễu, dài nhỏ xinh đẹp, mũi thẳng xinh xắn, miệng như anh đào, môi đỏ như son. Cặp mắt kai khiến người khác thấy cô cực kì thông minh, cô mặc váy dài màu lam, một cái vòng ngọc ôm trọn cổ tay trắng nõn, phản chiếu ánh sáng dìu dịu, như nụ cười của cô.
Ninh Tiểu Thuần ngây người thật lâu, có chút hốt hoảng nhìn hai người. Cô hình như đã lâu không gặp Ngô Kì Vũ, anh ta không thay đổi gì nhiều, nhưng đáy mắt bình lặng, xem ra gần đây anh ta khá bận rộn.
Gần đây cô cũng không gặp Hạ Phi Sắc, lúc trước cô từ miệng tiểu Tạ mà biết Hạ Phi Sắc có chút quan hệ không rõ với Cung Triệt, trong lòng được thoải mái, bất kể nó là thật hay giả. Có điều Cung Triệt là tổng giám đốc Hoàn Nghệ, là công tử xã hội thượng lưu, tuổi trẻ tài cao, giao tiếp rộng rãi, yến oanh vây quanh cũng là bình thường, nên có quan hệ với nữ minh tinh cũng không quá khác thường, trong TV trên tạp chí trong tiểu thuyết không phải thường xuyên có tình tiết này đó sao.
Ninh Tiểu Thuần còn đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, Hạ Phi Sắc đã gật đầu mỉm cười với cô. Cô lấy lại tinh thần, vọi vàng lộ ra nụ cười nghề nghiệp, mời họ ngồi.
"Muốn uống gì ạ?" Ninh Tiểu Thuần đặt tài liệu lên bàn xong rồi hỏi.
Sáng nay cô đến mới biết phải mở cuộc họp đột xuất, nội dung cuộc họp là chiến lược tiêu thụ lụa Thịnh gia. Hình như quyết định chọn ngôi sao làm đại diện cho sản phẩm, lăng xê ngôi sao, hai bên cùng hợp tác. Nhưng cô không biết chính xác là ngôi sao nào đến công ty, hiện giờ với tình hình trước mắt, vị trí người phát ngôn đã nằm trong lòng bàn tay Hạ Phi Sắc.
Hạ Phi Sắc tuy rằng không nổi tiếng lắm, nhưng cô là thần tượng mới nổi, hình tượng ổn, rất phù hợp với hình tượng sản phẩm của lụa Thịnh gia.
Nếu là cô gái tổng giám đốc tự tay chọn như lời đồn, thì cô ấy nhất định có chỗ hơn người, vì Cung Triệt chắc chắn sẽ không làm chuyện không chắc thắng. Ninh Tiểu Thuần khó chịu nghĩ."Nước suối, cảm ơn." Hạ Phi Sắc mỉm cười nói.
"Tôi đi lấy tài liệu trước, Elanne, cô ngồi đây nhé." Ngô Kì Vũ đứng cạnh Hạ Phi Sắc, cúi đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...