Hai tầng lửa băng

3K 31 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần nhúng khăn vào nước ấm, vắt ráo nước, rồi nhẹ nhàng chà lau lên người Cung tiên sinh.

Wow, sao da mỹ nam đẹp thế này, quả là không khác da dẻ mịn màng của con gái, dưới ánh đèn dìu dịu, lại sáng bóng ôn nhuận. Cô nhịn không được sờ sờ chỗ lồng ngực anh. Ừm, trơn bóng, cám giác rất đã tay, có thể sánh ngang lúc sờ tơ lụa.

Người anh tỉ lệ cân xứng đến động lòng người, mỗi một khối cơ bắp không phải loại có tiếng mà không có miếng như mấy anh chàng vai u thịt bắp trong phòng tập thể hình, chúng không quá lớn, nhưng có được sự săn chắc. Anh vai rộng eo hẹp, khiến ánh mắt người khác không muốn rời. Đôi chân thon dài mạnh mẽ, làm phụ nữ không ngừng ngưỡng mộ.

Y tá Ninh lén dời mắt lên mọi nơi trên người Cung tiên sinh, càng nhìn càng ghen tị, càng nhìn càng muốn chảy máu mũi!

Ông trời thật sự không công bằng, đem nhiều cái đẹp nhất tập trung chỉ một người, có muốn người ta sống hay không vậy?

Toàn thân anh mỗi một chỗ đều bị cô nhìn hết, nhưng cô cố ý không nhìn tới háng anh.

Ôi ôi, thế nhưng, không phải cố ý không nhìn là có thể phớt lờ, vật nam tính đó cứ hiển hiện trước mắt cô, chiếm cứ tầm mắt cô, làm người ta thẹn quá chừng.

Cô nhịn không được lén liếc nhanh một cái, lập tức bị vật sưng phồng kia làm hoảng sợ, cô lập tức quay đi, tập trung nhìn chằm chằm khăn tay, sợ nhìn một lần nữa sẽ phụt máu mà chết.

Tử viết: Phi lễ vật thị, phi lễ vật thính, phi lễ vật ngôn, phi lễ vật động.

Y tá Ninh mặt xám ngắt như gan heo, cô giả vờ trấn tĩnh trong lòng lẩm nhẩm lời thánh Khổng tử nói.

"Hừ hừ, y tá Ninh, cô có thể đổi chỗ lau không?" Tiếng Cung tiên sinh chợt từ dưới vang lên, xen lẫn tiếng ồ ồ, hình như có màu sắc ham muốn khó hiểu, hơi thở nóng phun lên mặt y tá Ninh, tê ngứa.

Y tá Ninh lấy làm lạ ngẩng đầu, Cung tiên sinh chỉ chỉ ngực mình, vẻ mặt như khó xử. Y tá Ninh nhanh chóng cúi đầu nhìn xuống, phát hiện mình vẫn đang lau ở bên ngực trái người ta, làm ngực người ta đỏ tấy.

"A, ngại quá." Y tá Ninh cười biết lỗi, nhanh chóng nhấc tay anh lên lau chùi.

"Y tá Ninh, chỗ đó của tôi rất nóng, rất khó chịu." Cung tiên sinh chợt bắt lấy tay y tá Ninh, khổ sở nói.

"Chỗ nào?" Y tá Ninh lo lắng hỏi.

"Chỗ này." Cung tiên sinh khoé miệng dường như mang ý cười thoáng qua, kéo tay y tá Ninh nắm nơi nào đó trên thân thể anh.

Cảm giác nóng rực truyền sang lòng bàn tay, y tá Ninh nhìn về nơi phát ra độ nóng, phát hiện mình đang nắm cái gì gì đó dưới háng Cung tiên sinh, máu nóng dồn lên trán, mặt cô muốn ứa máu.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ