Chiến đấu kịch liệt xong, Cung Triệt trèo xuống người Ninh Tiểu Thuần, với tay rút khăn giấy trong hộp ra, chu đáo chùi hết tinh dịch trên háng cô. Động tác của anh thật nhẹ, nhưng không hiểu sao lại kích thích ham muốn ẩn sâu trong cơ thể Ninh Tiểu Thuần.
"Em tự làm." Cô nắm tay anh, đỏ mặt nói.
Trong bóng đêm đen như mực, Cung Triệt không thấy rõ mặt cô lắm, chỉ nghe giọng cô hơi ngượng ngùng và bối rối, khoé miệng anh nhếch nhẹ, đưa khăn cho cô, sau đó chỉnh lại quần áo mình. Ninh Tiểu Thuần lau sạch đùi, bắt đầu mặc quần áo.
"Về chứ?" Một lát sau, tiếng Cung Triệt truyền đến.
"Dạ." Ninh Tiểu Thuần trả lời.
Xe BMW khởi động, xoay tay lái, đạp chân ga, xe lao lên đường quốc lộ.
Ninh Tiểu Thuần dựa vào cửa sổ nhìn ra ngoài, bầu trời đêm đen thẫm cao vòi vọi, ánh trăng tròn tròn treo trên chân trời, như một chiếc đèn lồng, chiếu bóng cây cối, bông hoa lên đường nhỏ, lộn xộn, từ từ trôi về sau. Theo tiếng gió, cô nghe như có tiếng sóng vỗ bờ xa xa, từng đợt từng đợt, khi thong thả lúc dồn dập.
Chẳng biết lúc nào, Cung Triệt mở nhạc, trong xe vang lên tiếng piano du dương, nghe rất rõ trong đêm. Ninh Tiểu Thuần mất khá nhiều sức lực, nghe tiếng nhạc êm dịu thì thấy buồn ngủ.
Xe trên đường cao tốc chạy vững vàng, Ninh Tiểu Thuần chợt tỉnh lại, thấy phía trước có một siêu thị lớn, cô lập tức gọi Cung Triệt lại.
"Dừng xe, dừng xe."
"Em sao vậy?" Cung Triệt đạp phanh, dừng xe ở ven đường, hỏi.
"Về nhà chẳng phải phải làm bánh sao, giờ phải mua vật liệu." Ninh Tiểu Thuần vừa giải thích vừa cởi dây an toàn.
Cung Triệt xem đồng hồ, đã là ba giờ sáng.
"Muộn rồi, mai..." Anh định nói là "Mai hẵng làm đi", nhưng anh chưa nói hết, Ninh Tiểu Thuần đã xuống xe đi về hướng siêu thị, anh đành phải xuống theo.
Ninh Tiểu Thuần lúc này mặc váy dạ hội, vừa vào siêu thị đã thu hút ánh mắt của nhân viên, Cung Triệt mặc âu phục vào theo sau, hồn vía nhân viên đều bị hút theo.
Cung Triệt thấy Ninh Tiểu Thuần đẩy xe mua hàng, dáng vẻ như chuẩn bị càn quét, anh đi lên, lấy xe trong tay cô.
"Muốn mua những gì?"
Ninh Tiểu Thuần nhìn động tác của anh, có chút kinh ngạc.
"Trứng gà, bột mì, dầu làm bánh, đường..." Cô giơ ngón tay lên đếm, sau đó quay lại nhìn Cung Triệt.
"Anh thích ăn loại nào?"
"Tuỳ em." Cung Triệt đáp.
Nghĩ xem, nếu bạn hỏi người ta muốn làm gì muốn ăn gì, thế mà người đó lại nói "tuỳ em thôi", thật là tức chết mà, nói cũng như không nói. Ninh Tiểu Thuần rất muốn quát anh, trên đời này không có cái bánh nào tên tuỳ em hết, nhưng lại ngại uy quyền của anh nên không nói ra. Cô đành mua đồ theo ý mình, thảy từng món vào xe.
Cô gái đi trước, thỉnh thoảng lựa đồ trên kệ hàng, chàng trai đẩy xe theo sau, mỉm cười nhìn cô gái phía trước. Cảnh tượng này thật giống cặp vợ chồng chung sống nhiều năm cùng đi dạo siêu thị biết mấy, hình ảnh nhàn rỗi đẹp đẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...