Xin lỗi, tôi không thể thích anh

4.1K 48 0
                                    

Tiểu Ngô chạy xe đến Hoàn Nghệ, đến bãi đậu xe, Cung Triệt với Ninh Tiểu Thuần cùng xuống xe, đáng lẽ định đi thang máy ở bãi đậu xe lên lầu, nhưng thang máy bị hư đúng lúc này, hai người cùng đường đành ra khỏi bãi, vào cửa chính toà nhà.

Lúc đến cửa, Ninh Tiểu Thuần mới phát hiện bỏ quên túi xách, đành mượn chìa khoá xe Cung Triệt, quay ngược trở lại bãi đậu xe.

Lúc Ninh Tiểu Thuần cầm túi vào toà nhà, cô cảm thấy trước sảnh có hai MM đang dùng ánh mắt dò xét nhìn cô, cô cảm thấy mình y như khỉ trong đoàn xiếc, bị người ta thưởng lãm, cô bị dòm lom lom làm cả người không thoải mái, mới sờ sờ mặt, bước nhanh vào thang máy.

Thang máy chưa xuống đến, cô chán nản nhìn chằm chằm ngón chân. Chỉ chốc lát sau, có một cô gái ôm một chồng tài liệu lớn từ sảnh đi đến, đứng cạnh Ninh Tiểu Thuần, ló đầu sau chồng tài liệu, lén lút quan sát cô.

Ninh Tiểu Thuần cố gắng phớt lờ ánh mắt nóng rực kia, mắt nhìn thẳng, nghiêm túc nhìn chăm chú cửa thang máy. Nhưng cô em được đằng chân lân đằng đầu, từ lén lút chuyển thành công khai, mạnh dạn nhìn cô, Ninh Tiểu Thuần nhất thời thấy da đầu run lên, cô không nhịn được ho khẽ mấy tiếng.

"Khụ khụ."

Cô em mắt chớp chớp cụp xuống, nhưng vẫn nhìn từ đầu đến chân Ninh Tiểu Thuần một lần, dù Ninh Tiểu Thuần kiềm chế tốt, nhưng lúc này cuối cùng cũng chịu hết nổi, mà cô lại không bùng nổ được, vừa lúc thang máy đến, cô bước nhanh vào, nhấn số tầng, đứng trong góc, giữ khoảng cách với cô em đó.

"Phiền chị nhấn lầu 18 giúp tôi." Cô em đó đang ôm đồm nhiều không thể nhấn được.

Ninh Tiểu Thuần nghe vậy nhấn giùm cô ta, rồi bực mình nhìn chằm chằm vào gương thang máy, vừa lúc đó thấy người đẹp trí thức và đàn ông giày tây, cô mặc đồ thường không hợp nơi này, nên cô mới bị nhìn?

Trừ chuyện này ra, cô không nghĩ ra nguyên nhân nào khác. Nhưng chuyện này có phần cường điệu thì phải? Chỉ là một bộ quần áo mà thôi, có cần nhìn người ta như nhìn khỉ đột thế không?! Ninh Tiểu Thuần bất đắc dĩ thở dài.

Cô thật hi vọng mình nhanh chóng rời chỗ này, vì cô thấy cô em phía sau có vẻ muốn nói lại thôi, lén lút nhích lại gần cô.

"Khụ khụ." Cô cũng kín đáo nhích ra cửa.

Cô em thấy thế, lại nhích đến chỗ cô, Ninh Tiểu Thuần thật nhịn hết nổi, hít sâu một hơi, đang định quay lại hỏi, thì có người đang chờ thang máy.

Người đến thấy Ninh Tiểu Thuần hưng phấn đi đến cạnh cô.

""Tiểu Thuần!"

Ninh Tiểu Thuần nghe âm thanh quen thuộc, quay lại thấy Ngô Kì Vũ, cô nhếch miệng cười.

"Chào anh Ngô."

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ