Ninh Tiểu Thuần nằm viện hai ngày thì rời thị trấn G, trong lúc đó luôn có Cung Triệt ở bên, hết lòng chăm sóc, làm cô cảm thấy không chân thật, lâng lâng như được đi trên mây.
Đêm đó cô lấy hết can đảm bày tỏ, sau đó họ ôm hôn, sau khi ôm nhau, hai người đều thở gấp, mặt mày hồng rực.
Ninh Tiểu Thuần xấu hổ vô cùng, cụp mắt mỉm cười, không nói gì. Cô chờ Cung Triệt chủ động nói chuyện, nói ra lời cô muốn nghe. Nhưng cô chờ một hồi cũng chỉ là yên lặng, không gian lặng ngắt như tờ, chỉ có tiếng hít thở của hai người.
Qua hồi lâu, Ninh Tiểu Thuần không nhịn được, nhướng mắt lén nhìn Cung Triệt, bỗng rơi vào đáy mắt đen như mặt.
Cung Triệt nhẹ thở dài, tay nắm chặt tay cô.
"Tình bất tri sở khởi, nhất vãng nhi thâm." [Tình không biết từ lúc nào, chỉ hướng về một người mà yêu say đắm]
Tim Ninh Tiểu Thuần chợt lạc mất một nhịp, lòng bàn tay rịn mồ hôi, môi mím lại chờ anh nói tiếp.
"Lúc nghe em gặp nạn, lòng anh bỗng lạnh ngắt." Tay Cung Triệt bao lấy tay Ninh Tiểu Thuần, nắm thật chặt.
"Anh mà lại luống cuống, dù chưa nghe hết tình trạng lúc đó. Tim anh như thiếu mất một khối, không bù đắp được, còn trống hơn cả trống. Em nói xem, đây là vì sao?"
Anh khẽ cười mấy tiếng, Ninh Tiểu Thuần ngước mắt nhìn anh, không nói gì. Kì thật, tim cô đã đập không còn theo nhịp.
"Không quan tâm công việc làm, bay đến đây. Trong lòng bắt đầu có cảm xúc xa lạ, làm tâm thần anh không yên. Nghe nhân viên cứu hộ nói vẫn chưa tìm được mọi người, chỉ sợ lành ít dữ nhiều, anh cảm thấy đầu óc trống rỗng, chuyện gì cũng suy nghĩ không ngớt. Anh từ khi nào mà hoảng hốt lo sợ thế này. Lúc ấy anh cảm thấy, không gì quan trọng hơn, quý giá hơn sự an toàn của em. Đâu đó có một sức mạnh thần kì không cưỡng lại được, dẫn dắt anh đến tháp lâm. Chỉ một đoạn đường ngắn, nhưng anh cảm thấy rất dài rất dài, dài như giấc mộng anh không thể thoát ra được. Khi cuối cùng anh tìm thấy em, cảm nhận sự tồn tại chân thật của em, tim anh mới nhẹ nhõm." Giọng anh trong trẻo, như rượu gạo lên men, cô vui sướng ngất ngây nhìn khuôn mặt đẹp trai trước mặt.
"Tình cảm thường nảy sinh trong lúc không hay không biết, nhiều người khi đối mặt với tình cảm của mình lại nhìn không hiểu nghĩ không ra. Anh dường như không muốn, cũng không thể để em ngay cạnh anh lại biến mất không nhìn thấy. Em còn thiếu nợ anh, chưa trả hết nợ, em đừng hòng đi đâu được, biết chưa?" Cung Triệt hung hăng nhìn chằm chằm vào mắt Ninh Tiểu Thuần, tựa như muốn nhìn thấy linh hồn cô.
Ninh Tiểu Thuần nhìn lại anh, trong một lúc không biết làm sao.
Có người nói, có kiếp này là vì còn nợ của kiếp trước, ai yêu ai, ai nợ ai! Có lẽ, yêu anh, là món nợ của cô từ kiếp trước, ông trời muốn cô dùng kiếp này để bù đắp gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...