Hai người nhìn nhau, không nói một lời

3.4K 40 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần ngày hôm sau dậy sớm đi làm, vì cô muốn thừa dịp còn ít người đã vào văn phòng, như vậy sẽ không gặp phải phiền phức nào. Vì cái gọi là người sợ nổi danh heo sợ mập, cô trong thời gian này ra vào đều phải thật cẩn thận, có điều cảm giác cẩn thận thật sự rất khó chịu.

Nhưng mà buổi sáng cô trốn biệt trong phòng làm việc, chỉ có đi đưa văn kiện một lần, cũng không gặp người nhiều chuyện nào, không nhận ánh mắt đặc biệt nào, mọi người cũng cần cù như bình thường, không lười biếng không nói chuyện riêng, cô bất giác thở dài nhẹ nhõm.

Giữa trưa cô xuống nhà ăn ăn cơm, thì thấy tiểu Tạ đã lâu không gặp. Tiểu Tạ nhiệt tình gọi Ninh Tiểu Thuần qua ngồi, lúc Ninh Tiểu Thuần bưng chén đĩa đi qua ngồi xuống, mới thấy rõ tiểu Tạ ngồi cùng bàn với bà cô già trưởng phòng Lý!

"Chào trưởng phòng Lý." Ninh Tiểu Thuần bất chấp ngồi xuống, lịch sự chào hỏi cô ta.

"Hừ." Trưởng phòng Lý chẳng ừ hử gì. Ninh Tiểu Thuần sờ sờ mũi, cười xấu hổ, rồi cúi đầu và cơm.

Tiểu Tạ dường như cũng cảm nhận bầu không khí dị thường, cũng im lìm cắm cúi ăn cơm, trong một lúc bàn cơm im lìm đáng sợ.

Trong không khí yên lặng nặng nề, bất chợt giọng bà cô già vang lên.

"Trợ lý Ninh, gần đây hình như cô không tệ nhỉ, tươi tắn nhỉ."

Ninh Tiểu Thuần nghe vậy, ngừng nhai, ngẩng lên. Trong miệng còn đầy cơm, hai má phồng ra, cô lúng búng nói:

"Ũng ược, ũng vui."

"Đây là chuyện đương nhiên, dù sao cô cùng lúc có cả tình yêu và sự nghiệp mà." Bà cô già châm biếm.

Cô ta là thành viên danh dự trong đội ngũ nhiều chuyện của Hoàn Nghệ, đương nhiên biết rõ tin tức hôm qua, không thể ngờ anh trai Ngô cô ta thầm thương trộm nhớ lại rơi vào tay con nhỏ này, cô ta không cam tâm.

"Khụ khụ." Ninh Tiểu Thuần bị sặc.

Tiểu Tạ thấy thế nhanh chóng rót cho cô ly nước, lúc đưa cho cô nhanh nhảu thì thầm mấy câu.

"Cô ta nói vụ tai tiếng cậu với anh trai Ngô á, cô ta ghen tị."

Ninh Tiểu Thuần nuốt cơm xuống, vội vàng xua tay, hắng giọng.

"Các người đừng hiểu lầm, tôi với trợ lý Ngô là bạn bè thôi, tôi còn độc thân, không quen với ai cả!"

Nhóm MM trong phạm vi mấy thước nãy giờ đang giả vờ ăn cơm, giả vờ bình tĩnh, án binh bất động, nhưng lại im lặng chú ý. Thế mà lúc này cá cô cũng vểnh tai lên, hết sức chăm chú lằng nghe đối thoại bên này.

Thì ra mọi người không nhiều chuyện trong giờ làm, nhưng đặc biệt nhiều chuyện trong lúc ăn cơm nha!

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ