Ninh Tiểu Thuần lần nữa đến nhà hàng Nhật, tâm tình thật là phức tạp. Buổi trưa hôm qua, còn mang bộ dạng 囧 như bị làm nhục rời khỏi chỗ này, giờ lại đến lần nữa, cô muốn cải trang cho rồi, đáng tiếc không có quần áo để thay, đành phải "giữ nguyên hiện trường". Không biết có phải cô lo nghĩ quá không, cô vừa vào đã cảm thấy người xung quanh nhìn cô như nhìn khỉ đột trong vườn thú, cô khóc không ra nước mắt.
Cô đi theo nhân viên phục vụ đến phòng "Minh Vũ các", lúc đứng ngoài cửa lại 囧囧 phát hiện phòng này đối diện với phòng hôm qua cô với Lục Tử Hiên xung đột, cái này là "Nghiệt duyên" đây sao?!
Khi Ninh Tiểu Thuần ngồi xuống, nhân viên đưa menu qua, cô khoát tay.
"Còn chờ mấy người, đợi đến đủ đã."
Nhân viên lễ phép gật đầu, ra ngoài. Chờ là không thể ăn cơm, cô Lục Tử Hiên với Cung Triệt ba người sẽ ngồi xuống hoà bình ăn cơm, quả thực là đầm rồng hang hổ.
Cô hớp miếng trà xanh, nhìn đồng hồ, chắc Lục Tử Hiên cũng sắp đến, cô chợt căng thẳng. Tuy Cung Triệt là người khôn ngoan, nhưng lòng cô vẫn hoang mang, vì đây là trận chiến ác liệt, chẳng biết ai thắng ai, cô không đoán trước được.
Lúc Ninh Tiểu Thuần đang trầm tư suy nghĩ, cửa phòng mở ra, bóng nhân viên xuất hiện trước mắt cô, đang thắc mắc, thì nhân viên nghiêng người đưa tay mời, một đôi giày sáng bóng màu đen bước vào. Cô ngẩng đầu, liền rơi vào đôi mắt hung ác, tay cầm ly trà run run, vài giọt nước bắn lên mu bàn tay, cô mới giật mình, buông ly, xoa xoa mu bàn tay.
Lúc này nhân viên đóng cửa lại, trong không gian nhỏ hẹp chỉ còn cô và Lục Tử Hiên, bốn mắt nhìn nhau, cô bất giác cụp mắt, vẫn không dám đối mặt hắn. Cô chỉ chỗ ngồi đối diện.
"Mời ngồi."
Lục Tử Hiên không khách sáo ngồi xuống, bưng ly trà trên bàn uống một hớp, nhìn Ninh Tiểu Thuần cười.
"Sao khách sáo vậy em?"
Ninh Tiểu Thuần vẫn cúi đầu uống trà, tránh ánh mắt hắn. Từ sau buổi trưa họ cắt đứt, lúc cô nhìn hắn cả người tự nhiên xù lông lên, như con nhím lúc tự bảo vệ mình.
Lục Tử Hiên buông ly.
"Vào thẳng vấn đề thôi, vội vã hẹn tôi ra đây, rốt cục là có chuyện gì. Cô sẽ không nhanh đến nổi thủ thỉ bên tai rồi chứ?" Mặc dù lời hắn là nghi ngờ, nhưng ý tứ lại là phủ nhận, hắn không tin cô sẽ ngoan ngoãn nghe lời.
"Chưa." Ninh Tiểu Thuần ngẩng lên.
"Lục Tử Hiên, anh làm vậy là ý gì, dùng thực lực không phải tốt sao, anh cần gì phải làm trong một lần, anh đã thay đổi rồi, không còn là Lục Tử Hiên trước kia nữa."
"Ha, người lựa chỗ cao, nước chảy chỗ trũng, không phải cô cũng dựa theo nguyên lý này sao, còn mặt mũi nói tôi? Tôi cảm thấy cô nên giảng đạo lý cho thân cô đó, dạy tôi làm sao thực hiện tốt quy tắc ngầm đó đi." Lục Tử Hiên châm chọc cô.
Ninh Tiểu Thuần giận đến nghẹn lời, chẳng lẽ cô đắm chìm trong truỵ lạc? Cô có nỗi khổ nói không nên lời, cô là đường cùng mới làm vậy. Cô nắm chặt tay, cố đè nén lửa giận, lạnh lùng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...