Trò chơi màu đào

3K 30 0
                                    

Toà soạn tên gọi toà soạn ác ý này đưa tin thoá mạ hoàn toàn chọc giận một số người, đương nhiên, mấy đương sự cho rằng thanh giả tự thanh, không cần để chuyện giả dối mà buồn rầu rối rắm, nhưng chuyện này đã không còn chỉ liên quan đến chuyện cá nhân của họ nữa, mà là liên quan đến danh dự và thể diện của gia tộc cùng công ty. Thành viên trong gia tộc không cho phép chuyện này bêu xấu thanh danh này xảy ra, thế là nhắm ngay đầu sỏ, dự định kiên quyết dạy dỗ nó một trận ra trò.

Mấy giấy toà gọi cùng lúc được đưa đến tay toà soạn, có Cung gia, công ty Hạ Phi Sắc, tổng giám đốc J theo lời đồn. Hơn nữa toà soạn còn gây thù chuốc oán khắp nơi, một vài ngôi sao nổi tiếng đã lâu có oán hận chất chứa với toà soạn cũng nhân dịp gây khó dễ, cũng gởi giấy mời, ý định đánh nát toà soạn vạn người ghét này. Đông thời, còn có một tập đoàn thế lực hùng hậu cũng tham gia, trợ giúp phía sau, cho toà soạn một vố thật mạnh, nhưng chuyện này về sau hãy nói.

Cung Triệt và Hạ Phi Sắc từng người mở họp báo, làm sáng tỏ sự thật, chỉ trích toà soạn kia bịa đặt chứng cớ, đưa tin không xác thực, gây tổn thất tiền bạc và tinh thần của đương sự, hô hào truyền thông và người của mọi tầng lớp tẩy chay.

Trong lúc toà soạn đó bận đến cháy đầu cháy tóc, toà án triệu tập, bốn bề thọ địch. Cuối cùng áp lực dồn ép, bại trận trước dư luận xã hội và pháp luật, phải xám ngoét cuốn gói chạy trốn, mọi người cuối cùng cũng có được giây phút yên ổn.

Vụ tai tiếng tình ái cuối cùng cũng ổn định, nhưng tiếng tăm Ninh Tiểu Thuần lại tăng lên.

Cô lộ diện dưới ánh mắt bình phẩm đủ kiểu của mọi người, sao chán quá thay! Cô chỉ muốn cuộc sống bình thường, không sóng không gió đã thoả mãn, nhưng những chuyện trái ý muốn, tạo hoá trêu ngươi, cô không biết sao mình lại bị cuốn vào cơn lốc này.

Thời gian trong lúc lộn xộn len lén trôi qua, rất nhanh đã đến thời gian cô đi du lịch tốt nghiệp.

Qua vụ hỗn độn lần này, tin rằng các bạn học sẽ càng nhìn cô xa cách và dò xét nhiều hơn, nhưng du lịch tốt nghiệp dù sao cũng là hoạt động tập thể, là sự kiện hết sức ý nghĩa trong quá trình học đại học, cô không nên vô cớ vắng mặt.

Lần đi du lịch này quyết định đến vùng G như thơ như hoạ, núi non trùng điệp, bao quanh, sông nước bao quanh, cảnh sắc vô cùng đẹp đẽ. Đi bốn ngày ba đêm, chơi đã mới về.

Ninh Tiểu Thuần bàn giao công việc cần làm gấp cho những đồng nghiệp khác, liền yên tâm gói ghém hành lí xuất phát.

Đêm trước khi đi du lịch, Cung Triệt đến nhà trọ màu hồng tìm Ninh Tiểu Thuần.

Gần đây xảy ra nhiều chuyện đáng ghét, hai người ngoại trừ gặp nhau ở công ty, còn lại chẳng thể thấy mặt. Đây là lần đầu họ ở riêng sau sự kiện đó.

Cung Triệt từ buổi tiệc xã giao chạy đến, trên người anh có mùi rượu, mắt có vẻ mệt mỏi.

Anh dùng ngón trỏ tay phải móc áo khoác ngoài, mặc áo sơ mi trắng, cà vạt lỏng lẻo lủng lẳng trên cổ, nút thắt cà vạt bị kéo xuống đến nút áo thứ hai. Hai nút áo bị mở ra, lộ ra xương quai xanh đường nét rõ rệt như ẩn như hiện. Bên ngoài hình như có gió, tóc anh loà xoà trước trán, cả người đầy gợi cảm, làm người ta nhìn mãi không chán.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ