100 câu hỏi vợ chồng

4.9K 39 0
                                    

Trong phòng phỏng vấn tối đen, một quầng sáng xanh chiếu vào một người.

Họ Y cầm micro bước lên, cười nhẹ.

"Chào mọi người, tôi là Y Sắc, cuối cùng cũng đến tiết mục đặc biệt kinh điển [100 câu hỏi vợ chồng] của chúng tôi, lần này chúng tôi hân hạnh mời được hai diễn viên "Tinh khôi và Nồng nhiệt", anh Cung Triệt và cô Ninh Tiểu Thuần cùng đến nơi phỏng vấn của chúng tôi, cảm ơn hai người đã tham gia tiết mục [100 câu hỏi vợ chồng], xin mọi người nhiệt liệt vỗ tay chào đón."

Cung Triệt giày tây tao nhã ngồi trên ghế salon bằng da thật, vẫn khôi ngô phóng khoáng như xưa.

Ninh Tiểu Thuần khép nép ngồi kế bên chồng mình, mỉm cười xinh đẹp, nép vào người bên cạnh.

"Clap clap clap clap."

"Lốp bốp lốp bốp."

Tiếng vỗ tay vang lên.

"Mọi người im lặng im lặng, trong 'Hồng Lâu Mộng', Bảo Ngọc nói với Đại Ngọc: "Dù cho khát nước ba ngày, ta chỉ chọn một bầu duy nhất", tình cảm này rung động lòng người biết là bao. Nhưng mà, cuộc sống thật sự rất vụn vặt, tình yêu thật sự rất nhỏ bé. Yêu nhau chỉ cần cơ hội, ở cùng nhau lại cần rất nhiều may mắn. Trên con đường đầu bạc răng long, có lắm trạm kiểm soát bắt chúng ta phải đi qua. Nhưng nếu không đủ duyên phận, không thể kéo dài thành vĩnh viễn."

Họ Y đang cao hứng, trong lúc vô ý liếc qua đại nhân Cung Triệt nhăn mày không chút dấu vết, mất kiên nhẫn lạnh lùng nhìn mình, họ Y lập tức bị chém chết, run nhẹ, nhanh chóng vào đề.

"Khoảnh khắc cảm động nhất của tình yêu, vĩnh viễn chỉ có lần đầu tiên lúc nói anh/em yêu em/anh. Nếu bên cạnh bạn có người đáng giao phó cả đời, xin hãy quý trọng. Mong, cả đời toàn tâm toàn ý, một đời một kiếp song đôi. Bây giờ, bắt đầu trò chơi hỏi đáp của chúng tôi."

Clap clap clap clap, tung bông.

1/ Xin hỏi tên của hai người?
Cung Triệt: Cung Triệt.
Ninh Tiểu Thuần: Ninh Tiểu Thuần.

2/ Giới tính?
Cung Triệt [liếc xéo MC một cái, hơi miễn cưỡng]: Nam.
Ninh Tiểu Thuần [chớp chớp mắt]: Nữ.

3/ Tuổi?
Cung Triệt: 28
Ninh Tiểu Thuần: 22

4/ Hai người gặp nhau lần đầu tiên ở đâu?
Cung Triệt: Khách sạn.
Ninh Tiểu Thuần [lén liếc người bên cạnh]: Khách sạn, phòng 1120.
[Họ Y le lưỡi, cảm thán: Tiểu Thuần nhi trí nhớ thật là tốt.]

5/ Hai người lần đầu gặp nhau đã làm gì?
Cung Triệt [liếc xéo họ Y nào đó một cái, mím môi]: Không phải cô rõ nhất sao?
Ninh Tiểu Thuần mặt nổi hai vệt đỏ khả nghi, không lên tiếng.
Họ Y [lau lau mồ hôi, ho khan vài cái]: Ha ha, hơi quên chút thôi, ha ha, câu tiếp theo, câu tiếp theo.

6/ Ấn tượng đầu tiên đối với đối phương như thế nào?
Cung Triệt: Con cừu nhỏ hiền lành, làm cho người ta không nhịn được muốn ức hiếp.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ