Ninh Tiểu Thuần kéo dài thời gian thu dọn này nọ, cầm túi xách xuống lầu. Người xui xẻo uống nước cũng mắc răng, cô vừa ra thang máy thì gặp ngay bốn sếp bự ở đại sảnh, sao họ còn chưa đi? Cô không thể không đến chào hỏi, mỉm cười chuyên nghiệp, hỏi thăm từng người.
"Cô đi ăn cơm đó à? Hay chúng ta đi cùng đi." Hồ tổng cười nói.
Ninh Tiểu Thuần vừa nghe vội xua tay.
"Thôi ạ, tôi có hẹn rồi." Khoé mắt thấy Lục Tử Hiên đẩy cửa bước vào, bèn chỉ ra đó.
"Anh ấy đến rồi, tôi xin phép đi trước." Nói rồi quay qua gật đầu chào Cung Triệt, chạy nhanh đến chỗ Lục Tử Hiên. Tuy đã đi cách xa, nhưng cô vẫn không tự nhiên, sau lưng vẫn có ánh mắt nóng rực như mũi nhọn bám theo cô không thể sơ suất. Ngô Kì Vũ kia, anh ta tính làm gì?!
Lục Tử Hiên thấy Ninh Tiểu Thuần đi về phía hắn, bèn mỉm cười nhìn người đàn ông phong độ ở đằng xa, hai tay hắn đút túi quần, đứng yên chờ Ninh Tiểu Thuần đến.
Ninh Tiểu Thuần đi đến kéo tay Lục Tử Hiên đi ra ngoài, Lục Tử Hiên nhíu mày.
"Sao vậy?"
"À, không có gì đâu." Ninh Tiểu Thuần cười che giấu.
"Em đói bụng, ta đi đâu ăn cơm đây?"
"Có một nhà hàng Nhật mới khai trương, trang trí rất được, đi thử không?" Lục Tử Hiên hỏi.
"Được." Ninh Tiểu Thuần mở cửa xe ngồi vào, nhìn qua cửa sổ thấy nhóm người Cung Triệt ra khỏi toà nhà, ngồi vào chiếc xe màu đen sang trọng vừa dừng lại, cô thở phào nhẹ nhõm.
"Sao không thắt dây an toàn?" Lục Tử Hiên liếc nhìn chiếc xe ngoài kia, nghiêng người qua, cài dây an toàn giùm Ninh Tiểu Thuần.
Vì ở góc độ này, người bên ngoài nhìn vào chỉ thấy một đôi nam nữ ở tư thế đang hôn nhau.
Ngô Kì Vũ siết chặt tay, sắc mặt khó coi, người đó là bạn trai cô ấy sao, sao mới gặp anh đã không thích hắn rồi, cảm giác trên người hắn ẩn chứa hơi thở nguy hiểm.
Cung Triệt đang nói chuyện với Hồ tổng, đuôi mắt thấy cảnh đó, thoáng nhíu mày, ngày mai tổ chức đấu thầu, giờ hắn đã hành động rồi sao? Hắn là sói đội lốt cừu, là con sói tham lam.
Bên này, Lục Tử Hiên thắt dây cho Ninh Tiểu Thuần xong, nhấn ga, xe lao vút đi.
Ninh Tiểu Thuần nhìn cảnh vật lùi dần ngoài cửa sổ, mới hỏi:
"Sao tìm em ăn cơm lúc này vậy?"
"Không được sao?" Lục Tử Hiên vừa lái xe vừa nói.
"Nhớ em mới đến tìm."
Ninh Tiểu Thuần nghe hắn nói, trong lòng lại không thấy vui, ngược lại có chút bất an khó hiểu. Mấy ngày nay cô bận rộn, hắn cũng bận rộn, đều không liên lạc với nhau. Cô cảm thấy hắn ngày càng xa cách cô, cô không nắm bắt được.
Xe ngừng trước một nhà hàng Nhật tao nhã, Lục Tử Hiên giao xe cho nhân viên phục vụ, dẫn Ninh Tiểu Thuần đi vào. Nhà hàng trang trí theo phong cách Nhật điển hình, nữ phục vụ mặc kimono, nói bằng tiếng Nhật.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...