Có hi vọng

3.9K 40 0
                                    

Ngày hôm sau Ninh Tiểu Thuần mang đôi mắt gấu trúc đi làm, vì tối hôm qua chấn kinh quá lớn, làm cô ngủ không yên giấc. Thì ra cô đã gặp được thái thượng hoàng với hoàng thái hậu.

Rất nhanh đến buổi trưa, Ninh Tiểu Thuần xuống lầu đưa hồ sơ. Trong lúc cô từ văn phòng Cố Minh Vũ đi ra, thì gặp Lạc Hi Hi ở hành lang.

Lạc Hi Hi mặc cái áo khoác nhỏ siêu ngắn hiệu Joe&Jules màu tím nhạt, phối hợp với váy dài ngang gối bằng nhung màu vàng nhạt hiệu Chanel, thêm đôi bốt cao màu đen hiệu PINKY&ROSE, làm tôn dáng vóc tuyệt đẹp của cô. Tóc xoăn lọn to để xoã trên vai, đôi mắt sáng ngời trong suốt, lông mày cong cong, làn da trắng nõn không tì vết hồng hào, thật sự xinh đẹp vô cùng. Cô chậm rãi đi tới, đôi mắt mấy tên đàn ông cực nóng lén lút nhìn cô, trong lòng như cũng phải thốt lên bốn chữ: khuynh quốc khuynh thành!

Tâm trạng Lạc Hi Hi hình như rất vui, cô xem nhẹ ánh mắt sói đói vồ mồi, bước từng bước tới trước. Cô đi ngang qua Ninh Tiểu Thuần, gật đầu mỉm cười, rồi mới lướt qua cô ấy, đẩy cửa bước vào văn phòng Cố Minh Vũ.

Ninh Tiểu Thuần đứng ngây ra nhìn cửa phòng đóng lại, kinh ngạc mãi thôi.

Lạc Hi Hi không phải vợ sắp cưới của Cung Triệt sao, sao cô ấy dám ăn mặc như vậy, trước mặt bao người, nghênh ngang vào phòng Cố Minh Vũ? Đây chắc chắn là cho Cung Triệt đội nón xanh à nha.

Chẳng lẽ giữa họ đã xảy ra chuyện gì mà cô không biết?! Ninh Tiểu Thuần nghi hoặc liếc một cái, rồi xoay người rời đi.

Lúc ăn cơm trưa Ninh Tiểu Thuần xuống lầu tìm tiểu Tạ ăn cơm, ở trước cửa toalet lại chạm mặt Lạc Hi Hi.

Ninh Tiểu Thuần mỉm cười gật đầu chào, Lạc Hi Hi cũng gật chào lại, cuối cùng khi hai người đi lướt qua, Ninh Tiểu Thuần lại gọi Lạc Hi Hi lại.

Cô nhìn chung quanh, thấy không có người nào, liền cẩn thận bước đến.

"Sao cô lại công khai tìm anh ta vậy?" Chẳng lẽ không sợ gì sao?!

Lạc Hi Hi nghe vậy, thản nhiên cười.

"Tôi với Cung Triệt huỷ hôn rồi."

Ninh Tiểu Thuần nghe được, lắp bắp kinh hãi. Cô vẫn chưa tiếp nhận hết tin này, Lạc Hi Hi liền vỗ vỗ vai cô.

"Xin hãy tiếp tục cố gắng." Rồi như cánh bướm nhẹ nhàng lướt đi.

Cô ấy nói thế là ý gì?! Ninh Tiểu Thuần mờ mịt.

"Này!" Tiểu Tạ từ trong WC đi ra, vỗ vỗ Ninh Tiểu Thuần đang xuất thần.

"Hả, chuyện gì?" Ninh Tiểu Thuần vỗ ngực nói.

"Có gì đâu, cậu đứng đây làm vậy? Mau đi ăn cơm thôi." Tiểu Tạ kì lạ nhìn Ninh Tiểu Thuần.

"Ừ." Ninh Tiểu Thuần đáp.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ