Cùng người nhà dự tiệc

3.6K 58 2
                                    

Ninh Tiểu Thuần vào giờ cơm trưa thứ năm đặt vé xe chín giờ sáng thứ bảy về nhà, nghĩ đến được về nhà, cô reo hò sung sướng. Nhưng mà thứ sáu là sinh nhật Cung Triệt, cô không biết nên tặng quà gì cho anh. Nhưng tặng lại không biết nên tặng gì mới tốt, anh hầu như chẳng thiếu thứ gì. Thật là vấn đề đau đầu.

Aiz, bỏ đi, xuống ăn cơm trước tính sau.

Ninh Tiểu Thuần cầm điện thoại với ví đứng dậy, vừa lúc có cú điện thoại gọi vào, là tiểu Tạ.

"Tiểu Tạ, có gì không?"

"Không có gì không thể tìm cậu được sao?" Tiểu Tạ bên đầu kia oán hận.

"Tiểu Thuần, mình bị cô lập, rất đáng thương, cậu ăn cơm với mình nha."

Hả?! Cô gái hoạt bát sôi nổi vậy mà bị cô lập, thật khó tin à.

"Sao lại vậy, đắc tội với ai à?!"

Từ sau lần cô với tiểu Tạ đi chơi với nhau, tình cảm hai người bắt đầu khắng khít, liên hệ cũng nhiều.

"Xuống trước rồi nói, mình ở nhà ăn chờ cậu." Tiểu Tạ không chờ Ninh Tiểu Thuần đáp đã cúp máy.

Ninh Tiểu Thuần lắc đầu, đành theo lệnh "Nữ hoàng" đi xuống.

Chế độ ở Hoàn Nghệ rất khá, nhà ăn nhân viên điều kiện tốt, món ăn phong phú, hơn nữa còn có đầu bếp đẹp trai để ngắm, thật đầy "tình người".

Ninh Tiểu Thuần đến nhà ăn thì đã rất đông người đang ăn cơm. Ninh Tiểu Thuần nhìn chung quanh, thấy tiểu Tạ ngồi góc bên phải vẫy cô, cô bước nhanh đến, phát hiện tiểu Tạ đã gọi cơm.

Tiểu Tạ thấy Ninh Tiểu Thuần nhìn chằm chằm cô nàng, ngượng quá cười cười, trưng ra dáng vẻ đáng thương.

"Tiểu Thuần, mình đói quá, nên không đợi cậu đã ăn. Cậu muốn ăn gì, mình gọi giúp cho?" Cô nàng chéo hai tay thành hình chữ thập, vẻ mặt cầu xin.

Đây chỉ là chuyện nhỏ, Ninh Tiểu Thuần cũng không phải giận thật, cô nhẹ nhàng lườm cô nàng, rồi chạy mua cơm.

Lúc cô bưng khay đứng xếp hàng, sau lưng có người vỗ nhẹ lên vai cô, Ninh Tiểu Thuần quay đầu lại, thấy khuôn mặt đẹp trai của Ngô Kì Vũ.

"Tiểu Thuần cũng bây giờ mới ăn cơm à." Ngô Kì Vũ nhếch miệng cười.

"Đúng vậy." Không phải sờ sờ rồi sao, Ninh Tiểu Thuần lầm bầm trong bụng.

"Một mình thôi à?" Ngô Kì Vũ hỏi tiếp.

"Không phải, với bạn." Đến lượt Ninh Tiểu Thuần, cô không để ý Ngô Kì Vũ nữa, chạy lên lựa món. Cô chỉ món mình thích, rồi bưng khay đi.

Ninh Tiểu Thuần mua cơm trở về, ngồi đối diện tiểu Tạ, uống muỗng canh, thấy Ngô Kì Vũ bưng cơm đi đến bên kia, chỗ đó có người làm chung với anh ta, Ninh Tiểu Thuần thở dài nhẹ nhõm, cô thật sợ anh ta sẽ đến đây ngồi cùng bàn với hai cô. Có điều, Ninh Tiểu Thuần vui mừng quá sớm, chưa đến cuối cùng không thể dễ dàng kết luận, nếu không vui quá hoá buồn, đây là kết luận cô rút ra sau đấy.

"Cậu vì sao lại bị người ta xem thường vậy?" Ninh Tiểu Thuần nhớ tới chuyện tiểu Tạ nói trong điện thoại, liền hỏi.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ