Quan hệ thân mật

5.1K 57 0
                                    

Trong gợn nước bập bềnh, tay Cung Triệt từ cổ Ninh Tiểu Thuần theo đường cong đi xuống, mơn trớn xương quai xanh, mơn trớn gò ngực, mơn trớn vùng bụng, đi vào bắp đùi.

Ngón tay thon dài vẽ các vòng tròn trên bắp đùi, khiến Ninh Tiểu Thuần rùng mình từng cơn. Bàn tay đổi chỗ, dần dần di chuyển ra trước, nhẹ nhàng đảo qua nơi bí mật. Cô rất nhạy cảm, cả người căng thẳng tức khắc, bụng dưới thắt lại một cái, như có dòng ấm nóng từ bụng đổ xuống.

Hai tay Ninh Tiểu Thuần ôm siết eo Cung Triệt, cảm nhận tay anh dịu dàng vuốt ve.

Tay Cung Triệt ở chỗ kín cô thoả thích trêu đùa, lúc đầu khều nhẹ, rồi sau đó phủ cả bàn tay lên, nghịch ngợm cào mạnh, Ninh Tiểu Thuần hoảng hồn rên khẽ liên tục.

Ninh Tiểu Thuần hung hăng trừng mắt liếc Cung Triệt, trong lòng không phục, bàn tay đang ôm eo anh lén lút trượt xuống, vòng ra trước, nhắm trúng mục tiêu, chụp xuống, nhanh chuẩn mạnh, vật thô rắn trơn tuột đã bị cô nắm trong lòng bàn tay.

"Hư hừm." Yết hầu Cung Triệt trượt lên xuống, gầm nhẹ một tiếng. Anh hoàn toàn không ngờ Ninh Tiểu Thuần sẽ làm thế, thình lình bị kích thích làm tế bào toàn thân anh thức tỉnh.

Mắt Cung Triệt loé lên, bàn tay để lên "gò núi nhỏ" ở chỗ kín Ninh Tiểu Thuần, ngón tay nhẹ nhàng để lên cánh hoa, ngón cái tách ra để lên bắp đùi trong. Anh nhẹ nhàng chậm chạp ấn xuống gò nhỏ, chuyển động vòng quanh.

"Ư... Hur." Ninh Tiểu Thuần ôm siết cánh tay Cung Triệt, môi mọng khẽ hé, thốt ra mấy từ đơn nhuốm màu tình dục.

Cung Triệt tiếp tục dùng ngón tay vỗ nhẹ lên cánh hoa vài lần, rồi mới quay lại gò nhỏ, lặp lại chuyển động xoay tròn và vỗ nhẹ. Anh kề tai Ninh Tiểu Thuần, phả ra hơi thở ấm áp.

"Sao vậy, không trút giận đi? Có còn muốn "dạy dỗ" anh nữa không?" Anh dùng bàn tay còn lại nắm chặt tay Ninh Tiểu Thuần, để cô nắm lấy thằng bé của mình.

Ninh Tiểu Thuần biết thằng bé của anh trong nước ấm đã thức tỉnh, bừng bừng kêu gào, chuẩn bị ra quân. Sau lưng cô là thành bồn, không thể nhúc nhích.

"Không dám không dám, tổng giám đốc đại nhân anh minh, em nào dám dạy dỗ tổng giám đốc đại nhân anh chứ, có phải không..." Cô cố phớt lờ vật đang dần dần sưng to trong tay cô.

"Ngoan." Cung Triệt cười khẽ, bàn tay buông chỗ kín cô, rồi nhẹ đẩy một ngón tay thật sâu vào trong cô.

Đột nhiên bị đút vào khiến bên trong Ninh Tiểu Thuần hơi đau, cô hơi nhíu mày. Nhưng chất dịch đã hoà với nước ấm trong bồn làm chất bôi trơn, ngón tay Cung Triệt trong cô tuỳ ý rong ruổi. Khi cô thích ứng, đã không còn cảm thấy đau đớn, đưa đến lại là khoái cảm.

Cung Triệt thấy cô chuẩn bị tốt, lại đưa thêm một ngón vào. Vách tường trong cô cắn chặt ngón tay anh, truyền đến cảm giác chặt khít khó tả.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ