Cuộc sống xa hoa về đêm

5.5K 59 0
                                    

"Em đi rửa mặt đi." Cung Triệt nghe điện thoại xong, nói với Ninh Tiểu Thuần.

Ninh Tiểu Thuần sờ sờ mặt, gật gật đầu. Ở trong thang máy lâu như vậy. lớp phấn trang điểm trôi hết, tóc tai bù xù, thật tổn hại bộ mặt thành phố, cô chán nản lao vào toalet.

Ninh Tiểu Thuần sửa soạn lại xong, lúc từ toalet đi ra, thấy Cung Triệt vẫn chưa ra, nên phải vào phòng anh, nhìn quanh nhìn quất, không thấy bóng dáng anh đâu, chỉ nghe tiếng nước ào ào, cô nhìn cánh cửa căn phòng nhỏ bên trong, đoán anh đang ở trong tắm rửa. Cô bỗng nhớ tới lần trước cô và anh làm tình trong đó, mặt đỏ phừng, nhanh chóng thụt lùi. Phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nghe!

Cô ngồi ở bàn chờ Cung Triệt, lúc rảnh rỗi lấy điện thoại ra, thấy ngay hình nền điện thoại, là lúc cô và Lục Tử Hiên còn hẹn hò chụp chung, họ cười tươi như hoa, tốt đẹp biết bao. Giờ lại thành kẻ thù, lại giễu cợt nhường nào. Cô không khỏi cười khổ, nhấn mở khoá điện thoại, xoá sạch mấy tấm hình chướng mắt.

Cô nghĩ rất nhiều chuyện đều như thế, lúc đầu hoà hợp chưa chắc sau cuối yên lành, vốn định nắm tay nhau đến cuối đời, chung sống đến già, mà không nghĩ, anh cầm cung đàn, cắt đi sợi dây đàn của tôi.

Aiz, cô thở dài.

"Sao vậy?" Cung Triệt đẩy cửa bước ra.

Ninh Tiểu Thuần ngẩng đầu, thấy Cung Triệt tắm rửa xong, thay bộ đồ khác, tinh thần sảng khoái.

"Ưm, không có gì." Cô lắc đầu, giờ ở đây buồn bã khóc than không có nghĩa lý gì.

"Vậy thì đi thôi." Cung Triệt nói.

"Vâng."

"Giờ nghĩ ra muốn ăn gì chưa?" Hai người xuống bãi đậu xe, ngồi vào, Cung Triệt vừa cài dây an toàn vừa hỏi.

Quá tam ba bận, anh hỏi câu này đã ba lần rồi.

"Gì cũng được, em không kén." Ninh Tiểu Thuần nói, qua lúc đói bụng, giờ lại không muốn ăn gì.

Cung Triệt tự quyết định, nhấn ga, chạy xe về hướng nhà hàng Ý Barbacco.

Nhà hàng này nổi tiếng xa gần, có điểm đặc biệt hấp dẫn. Theo yêu cầu của chủ nhà hàng, mời kiến trúc sư CCS thiết kế, buổi tối có thể chuyển thành quán bar, kết quả ra được Barbacco Eno Trattoria hiện giờ. Thiết kế như thế, khiến quán bar này thu hút rất nhiều người trẻ tuổi đến chơi, hưởng thụ bầu không khí thoải mái.

Từ bên ngoài nhìn vào, sẽ thấy không khí và điều kiện nhà hàng đều tốt. Bức tường ngoài chạm trổ hoa văn kim loại màu đen khác thường, cả nhà hàng cho thấy kiểu thiết kế thời thượng, khiêm tốn mà xa hoa. Đi vào nhà hàng, thiết kế bên trong theo thời phục hưng châu Âu, phong cách kiến trúc phát huy tới trình độ cao nhất.

Lúc Cung Triệt và Ninh Tiểu Thuần vào trong, bên trong đã đầy khách, hai người vất vả lắm mới có chỗ ngồi. Người phục vụ dẫn họ đến bàn ngồi.

Cung Triệt mở menu, nhìn nhìn.

"Cho tôi một phần thịt nướng thập cẩm Backus. Còn em, muốn ăn gì?" Câu sau là hỏi Ninh Tiểu Thuần.

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ