Lời đồn nhảm bay đầy trời

3.2K 39 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần không hề quay đầu lại đi thẳng vào văn phòng, cô không biết biểu hiện của Ngô Kì Vũ đứng phía sau ra sao, không biết anh ta là xoay người bỏ đi hay vẫn đứng nguyên tại chỗ nhìn theo lưng cô. Cô không thể biết, mà cũng không muốn biết.

Cô chân như có gió, như mọc cánh, nhanh như chớp hướng về văn phòng mình, hoàn toàn không nhìn ánh mắt ngơ ngác hoặc dò xét của đồng nghiệp ngồi bên ngoài. Cô đẩy cửa phòng tổng giám đốc, lách vào, khép cửa lại, dựa trên cửa thở hào hển.

Cô ôm trái tim đập dồn dập, hít thở sâu. Bây giờ thật là thời buổi rối ren, một chút cũng không được yên. Cô thật là nữ hoàng bi kịch!

Cô không phải đầu gỗ, qua thời gian dài tiếp xúc, tim cô như gương sáng, đương nhiên biết tâm ý Ngô Kì Vũ, nhưng tấm giấy mỏng này vẫn không bị phá bỏ, cô vẫn xem mình là đầu gỗ phiền phức, xem mình như đà điểu, chôn đầu xuống cát, làm như không biết gì.

Nói thật là, Ngô Kì Vũ dáng vẻ tuấn tú, trong sáng như nước, có tư chất khiến những cô gái gào thét. Hơn nữa anh ta tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tương lai sau này tươi sáng, có tiềm lực. Hiện giờ mâm cỗ này tự động đưa đến cửa, cô lại không muốn nhận, có thể sẽ có người cười cô ngốc nghếch, nhưng mà, cô làm theo lòng mình, cô chỉ có thể coi anh là người tốt, nói câu xin lỗi.

Cô có nguyên tắc với tình cảm thà thiếu chứ không bừa bãi, huống chi cô nhận ra lòng mình trong lúc sơ ý đã rơi vào tay giặc, trái tim bị người khác lấp đầy. Lòng bàn tay cô cảm thấy trái tim nảy lên, ngước mắt nhìn cánh cửa đen dày, tim vừa nhói, đi đến, định gõ thì cánh cửa bị đẩy ra, mũi cô đụng phải Cố Minh Vũ ôm một đống văn kiện đi ra.

Ninh Tiểu Thuần đứng vững, sờ sờ mũi.

"Ừm, không sao."

Cố Minh Vũ nghe vậy, nhìn cô một cái, lịch sự gật đầu rồi mới đi ra.

Cung Triệt ngồi sau bàn thấy Ninh Tiểu Thuần ngoài cửa, hỏi:

"Có chuyện gì à?! Vào đi."

Ninh Tiểu Thuần nhanh nhẹn gật đầu, đi vào, khép cửa lại, cô ấp úng nói:

"Chuyện liên quan tới topic trên diễn đàn X..."

"Hửm?!" Cung Triệt ra dấu bằng mắt ý bảo cô nói tiếp.

"Chính là một số người trong công ty thấy topic đó. Bọn họ bàn tán, đang suy đoán..." Ninh Tiểu Thuần đến trước mặt Cung Triệt, từ đầu đến cuối nói hết mọi chuyện.

Cung Triệt nghe xong, lặng yên vài giây, ngước mắt lên nhìn cô.

"Đừng lo lắng, không có chứng cớ chính xác, họ không dám nói bậy đâu." Trừ khi có người copy tấm hình, xác nhận rõ ràng nhân vật chính trong hình là hai người, bằng không không ai dám nói ra ngoài, tin rằng chuyện này rất nhanh sẽ kết thúc.

"Còn nữa..." Lúc Cung Triệt đang trầm tư, Ninh Tiểu Thuần lại lên tiếng, cô cụp mắt, thật cẩn thận nói.

"Vừa rồi trong thang máy gặp trợ lý Ngô, anh ta, anh ta lại đi thừa nhận người trong hình là anh ta, đêm đó anh ta với em ở chung."

TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ