Ninh Tiểu Thuần cầm ly nước uống một hớp, màu sắc nước trái cây tự nhiên, hương vị ngọt ngào ngon miệng, hương thơm đặc biệt nháy mắt lan trong cổ, cô nuốt xuống, thoả mãn nheo nheo mắt. Trong miệng thơm thơm, có mùi nước trái cây nguyên chất đậm đà, dường như có thêm mùi rượu, mới uống vào cơ bản không nhận ra.
Lạc Hi Hi ngồi xuống cạnh Ninh Tiểu Thuần, không mục đích nhìn người qua lại trong buổi tiệc.
"Đây là nước gì vậy cô Lạc?" Ninh Tiểu Thuần quay sang hỏi."Nước trái cây cầu vồng, uống ngon không?" Lạc Hi Hi cười hỏi.
Nếu tên là nước trái cây cầu vồng, vậy mùi rượu vừa rồi chắc là ảo giác, ngọt ngào ngon miệng, vị không tệ, Ninh Tiểu Thuần gật đầu.
"Ngon lắm."
Lạc Hi Hi cười cười, đưa ly lên miệng, uống một ngụm, không nói gì, cúi đầu trầm tư.
Ninh Tiểu Thuần thấy cô như vậy, cũng không nói gì, cắm cúi ăn bánh.
"Cô thích Cung Triệt à?" Lạc Hi Hi im lặng không nói bỗng nhiên hỏi.
Ninh Tiểu Thuần đang nuốt miếng bánh, bị Lạc Hi Hi hỏi bất ngờ làm hoảng hồn, miếng bánh mềm mềm dai dai nghẹn ngay cổ, lưng chừng, khó chịu vô cùng. Cô vội vàng uống hết ly nước mới nuốt được bánh xuống, cô hoảng sợ nhìn Lạc Hi Hi.
"Cô Lạc, cô đang nói gì vậy?"
"Không thích anh ấy? Hay là ghét anh ấy?" Lạc Hi Hi ánh mắt phức tạp nhìn Ninh Tiểu Thuần, kề sát vào cô, hỏi.
Ghét Cung Triệt, vậy thì không phải, ở mức độ nào đó mà nói, anh là ân nhân của cô. Còn thích, cô có tình cảm này với anh sao? Bí mật, cô là tình nhân của anh, giao dịch tiền bạc, không nói chuyện tình cảm. Bên ngoài, cô là trợ lý của anh, quan hệ công việc, tình cảm bình thường. Anh là ông chủ thân phận xa vời, cô là bình dân tầm thường, địa vị như vậy, có thể yêu đương sao. Qua chuyện Lục Tử Hiên, cô đã nản lòng với loại tình yêu mù mờ này, còn trông chờ tình yêu nữa sao?
Chỉ là thành thật hỏi lòng, cô vẫn có cảm tình với Cung Triệt. Cô bị cảm xúc của anh điều khiển, khi anh vui tâm trạng cô cũng vui, khi anh buồn tâm trạng cô lại mất mác, cảm xúc không tự chủ được chỉ bắt chước theo anh, ôi!
Nhưng lòng Cung Triệt, cô không hiểu được. Anh thỉnh thoảng làm một số việc khiến cô hiểu lầm, cô sẽ không kiềm lòng được mà mơ tưởng viễn vông. Cuối cùng tu hành không đủ, thỏ non đấu không lại sói già.
Cô chưa thấy Cung Triệt nặng tình với ai, muốn anh nghiêm túc với ai đó, thật là khó tưởng tượng.
Suy nghĩ thật nhiều, bỏ không được còn rối loạn thêm, cô không biết nên trả lời câu hỏi Lạc Hi Hi thế nào.
Lạc Hi Hi thấy Ninh Tiểu Thuần nhíu mày, cúi đầu im lặng, trong lòng cũng hiểu chút ít.
Nếu không phải cô đã có người yêu, hẳn sẽ dễ dàng bị con cáo già Cung Triệt xâm nhập vào lòng. Cô tin Cung Triệt có khả năng này, anh luôn đánh đâu thắng đó, là cao quý bẩm sinh. Nhưng mà, yêu người như anh cũng rất vất vả. Vì anh sâu không lường được, không dễ dàng mở rộng lòng, muốn hoàn toàn vào được thế giới của anh, hiếu hết anh, quá trình sẽ rất gian khổ rất lâu dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...