Cung Triệt nhấn ga chạy một mạch, xe trên đường cao tốc chạy như bay.
Ninh Tiểu Thuần túm chặt dây an toàn, lẳng lặng rúc vào ghế xe, không dám nói lời nào.
Gió đêm luồn qua cửa kính xộc vào trong xe, đêm lạnh như nước, trăng khuyết như lưỡi liềm, an tĩnh vắng vẻ, chỉ có bánh xe ma sát trên mặt đất.
Ninh Tiểu Thuần không dám chọc vào thần mặt đen ngồi cạnh, đành dựa đầu vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi. Lúc nãy uống nhiều rượu, bây giờ cồn lên tới não, đầu óc cô bắt đầu mơ hồ, mí mắt rất nặng, mắt sắp mở không lên, cô phải nhắm mắt lại, sau đó từ từ ngủ thiếp đi.
Chiếc xe vẫn chạy mãi trong đêm, lúc Ninh Tiểu Thuần chợt tỉnh lại, thì xe đã ngừng, chỗ nào cũng tối đen như mực, chung quanh có tiếng côn trùng kêu rỉ rả cùng tiếng sóng biển.
Đây là đâu, không phải nhà trọ của cô cũng không phải nhà Cung Triệt.
Ninh Tiểu Thuần dụi dụi mắt, ngồi thẳng người, nếu không phải có tiếng hít thở rất nhỏ bên cạnh, cô cũng không biết là có người ngồi.
"Cung Triệt." Ninh Tiểu Thuần do dự lên tiếng, chỉ thấy người bên cạnh quay đầu, cô không nhìn rõ mặt anh.
"Tỉnh rồi?!"
Trên tay anh có ánh lửa hồng mỏng manh, hít vào thì có mùi thuốc lá thoang thoảng, Ninh Tiểu Thuần tập trung nhìn kĩ, anh đang hút thuốc đó sao?!
Cô lần đầu tiên thấy Cung Triệt hút thuốc, trong khói thuốc lượn lờ, cô cảm nhận Cung Triệt lúc này đang không vui. Liên quan đến câu quản gia nói lúc ở buổi tiệc sao? Ông Hai bà Hai là ai, có gút mắc gì với Cung Triệt?
"Hút thuốc không tốt cho sức khoẻ." Ninh Tiểu Thuần bảo Cung Triệt.
Cung Triệt nghe vậy, nhìn Ninh Tiểu Thuần, nhờ ánh trăng, anh thấy khuôn mặt trắng nõn của cô dưới tác dụng của chất cồn, đã đỏ ửng, quyến rũ cực kì. Mắt anh đen sâu hiện tia sáng khác thường, anh dụi đầu điếu thuốc, đưa tay ôm cần cổ mảnh khảnh mượt mà của cô.
Vết chai trên tay anh khẽ vuốt lên cổ cô, ngón tay hơi lạnh như có ma lực, đến mức, nhiệt độ da cô vùn vụt tăng lên, chỉ trong chốc lát, da cô ửng đỏ.
"Sinh nhật vui vẻ!" Cô kích động nói.
Cung Triệt lại gần cô, hơi thở ấm áp phả lên cổ cô, ngưa ngứa, như có luồng điện chạy từ cổ đến tay chân, cảm giác tê dại lan toả trong lòng, cô phút chốc cảm thấy sức lực toàn thân như có người rút đi, mềm nhũn.
"Qua mười hai giờ rồi." Giọng anh trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên.
"Hì hì. Hình như hơi nóng." Ninh Tiểu Thuần cười gượng, không có gió đêm cũng không có điều hoà, cô cảm thấy nóng quá, gương mặt trắng nõn đỏ như quả cà chua chín mọng.
Cô thấy Cung Triệt càng ngày càng gần, vội vàng vươn tay để lên ngực anh, cảm thấy người anh nóng rực như lửa, chưa kịp rụt tay về, đã bị anh chụp lại.
LEm chưa tặng quà cho anh." Giọng Cung Triệt trầm thấp, khàn khàn mà đầy cám dỗ.
"Em, em, em làm bánh kem." Ninh Tiểu Thuần nhìn khuôn mặt anh tuấn mị hoặc của Cung Triệt, nuốt nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TINH KHÔI VÀ NỒNG NHIỆT
RomanceTên truyện rất là trong sáng nhưng nội dung thì cấm trẻ em nhé =))))) chỉ dành cho sắc nữ 😝😝 Thể loại: Sủng, sắc, 18++ Tên khác: Tình nhân bí mật Ánh trăng sáng tỏ như thuỷ triều tràn vào cửa sổ, ngọn gió lạnh thổi qua mang theo hương hoa nhàn nhạ...