SPG: 20 :)
kung maselan ang iyong panlasa, huwag ng basahin ang chapter na ito. super typhoon ahead.
you've been warned. please lang, ayaw kong makabasa ng reklamong may pagka-PRUDISH bawal ka dito sa chapter na 'to.
AT HUWAG MO PAKIALAMAN ANG TITLE NA GINAMIT KO. GAWA KA SARILI MO STOLI PARA HINDI KA NAKIKIALAM SA TITLE.
malinaw? dami hanash, happy moaning!
.
Chapter Forty-Seven
JULIANNA'S mind was still swimming in wonderland when Sachi asked her that unexpected question. What could possibly led him to that conclusion? Ngunit bago pa niya nasagot iyon ay para na namang binagyo ang katinuan niya nang magsimula itong maghubad. Napalunok siya nang unti-unting mahantad sa kanya ang katawan ng nobyo. Dati ng maganda ang katawan nito. Ngunit tila mas gumanda at naging defined ang mga muscles nito sa nakalipas na anim na taon. At nang dumako ang tingin niya sa bahaging iyon ay napakurap-kurap na lang siya at bahagyang napaawang ang bibig. Mas lumaki ba ito sa tingin niya? O dahil iyon na lang ulit ang pagkakataong nakakita siya ng ari ng isang lalaki?
"You can put some syrup on it, too? Or would you prefer some strawberry jam?" puno ng pang-aakit na bulong nito sa kanyang tenga.
The idea suddenly made her excited.
"Can I?"
"I'm ready when you are."
Pumihit siya sa kanyang likuran at kinuha ang lagayan ng strawberry jam. Sa muling pagpihit niya ay nakaupo na si Sachi sa dati nitong puwesto. And his soldier is in full salute. Na para bang handang-handa na itong makipagdigmaan. Bagaman lahat ng pagtatalik nila dati ay mainit, hindi sila naging experimental ng nobyo sa ganoong aspeto. Pero aaminin niya, nasasabik siya sa gustong gawin dito.
Kinuha ni Sachi ang manipis na throw pillow sa katabi nitong upuan at inilapag iyon sa may paanan nito. Pinigil ni Julianna ang pagngiti nang lumuhod doon. May ilan mang pagbabago rito, ngunit ang thoughtful at maalaga niyang nobyo ay naroroon pa rin sa katauhan nito. She poured a little strawberry jam on top of his length. Napansin niya ang pagkislot ng puno ng pagkalalaki nito sa pagpatak ng malapot na syrup. Kaagad siyang yumuko at sinakop ang tuktok nito. Imboluntaryong napakadyot ang ibabang katawan nito sa unang dantay ng mainit niyang mga labi sa pagkalalaki nito.
She loves strawberry jam. And she loves it more on her man's penis. Her tongue swirled around it and licked his length like a strawberry flavored popsicle His shaft is thick and long and she will probably gagged if she tries to deep throat it, so she didn't attempt. And my, it's veiny length is pulsating against her palm. Muli niya itong nilagyan ng strawberry jam. This time ay sa puno ng pagkalalaki nito. Bahagya siyang umuklo at dinilaan ang kasuluk-sulukang bahagi ng kabuuan nito. Naramdaman niyang sumilid sa kanyang buhok ang dalawang kamay ni Sachi. Ilang mararahas na daing-ungol ang umalpas sa mga labi nito habang dinidilaan niya ang pagkalalaki nito. Naging malikot din ang puwetan nito sa kinauupuan. Bawat galaw at pagsiil ng mga labi niya sa pagkalalaki nito ay napapakislot ito.
"Ah, 'tang--na...!"
Napaungol siya sa hapdi nang mahatak nito ang buhok niya nang iangat nito ang kanyang ulo. Yumuko ito at marahas na sinakop ang kanyang mga labi sa mainit na halik, puno ng pananabik. Iginiya siya nitong patayo habang magkahinang pa rin ang kanilang mga labi. Pinaupo siya nitong pasaklang sa mga hita nito. Nagtagisan ang kanilang mga dila sa mapusok na halik. Sinapo nito ng isang kamay ang kanyang dibdib at pinisil ang naninigas niyang nipple samantalang ang kabila ay dumako sa kanyang puwetan at piniga ang kabilugan niyon.
BINABASA MO ANG
The Heiress and the Manwhore
RomanceIn a society divided by power, wealth, and social standing, two unlikely souls collide. Sachi had nothing, not even a good name. He used to be a male escort, a prostitute, skilled at fulfilling his clients' most private desires. He has long accepted...