One and Only

24.8K 893 76
                                    

Chapter Fifty-Four

PUMIHIT patalikod si Julianna sa kasintahan nang ilapag siya nito pagkapasok nila sa kanyang silid. Kinapa niya ang zipper sa likuran ng suot na palda.

"Let me take care of that," anas nito na ang init ng hininga'y dumampi sa kanyang punong-tenga na nagpatayo ng mga pinong balahibo niya sa batok.

Ibinaba nito ang zipper ng kanyang palda. Mabilis iyong dumausdos sa kanyang paanan kasama ng kanyang blouse na nabalunbon lamang sa kanyang beywang nang makalas ang tiranteng sumusuporta rito kanina. Kaagad na dumapo ang mainit na mga labi ng nobyo sa kanyang batok. Pumaikot sa kanyang harapan ang dalawa nitong kamay at sinapo ang kabuuan ng kanyang dibdib. Napaliyad siya at napakagat-labi nang banayad nitong piga-pigaing parang stress ball ang kabilugan ng kanyang mga suso at paikot na hagurin ng magkabilang hinlalaki ang naninigas niyang nipples.

"I missed these babies." Nang ipihit siya nitong paharap ay agad na bumaba ang ulo nito at parang batang sabik na inangkin ang isa niyang nipple. 

Napahawak siya sa likuran ng ulo ni Sachi at sa balikat nito. Nanghina ang kanyang mga tuhod sa mabilis na pagbulusok ng matinding sensasyon sa kanyang katawan. Halos umangat ang mga paa niya sa sahig nang hapitin siya ng kasintahan sa beywang. Walang kasawaan itong nagpasalit-salit sa magkabilang butil ng kanyang dibdib. Daig pa ang sanggol na ginutom sa gatas ng ina. Balot siya ng matinding sensasyon kaya bahagya na niyang namalayan nang umatras si Sachi habang angkin pa rin nito ang dibdib niya. Umupo ito sa gilid ng kama hanggang sa pasaklang siyang mapaupo sa kandungan nito.

Her nipples felt thick and throbbing deliciously when Sachi stopped sucking them. Lumipat ang atensyon nito sa kanyang leeg. Umakyat iyon sa kanyang tenga at kinagat-kagat iyon bago hinagod ng dila. Pigil na pigil niya ang mapaungol sa lahat ng ginagawa ng kasintahan dahil hindi soundproof ang kanyang silid. Halos nai-imagine na niya ang eskandalo sa mukha ng kanilang mga magulang sa sandaling magka-ideya ang mga ito kung ano ang ginagawa nilang magnobyo sa loob ng kuwarto.

Muling naglapat ang kanilang mga labi. Their tongues twined in a heated play. Sumuot sa hibla ng buhok nito ang kanyang mga daliri at masuyong humagod doon. Naglakbay ang mga kamay nito sa kanyang katawan. Mainit na humagod sa kanyang mga pleasure spots hanggang sa dumako iyon sa pagitan ng kanyang mga hita at pumasok sa loob ng kanyang panty. Imboluntaryong napaarko ang kanyang likuran kasabay ang mariing pagkagat-labi para hindi makaalpas ang malakas na ungol. He started rubbing and feeling her flesh. Marahan at walang pagmamadali na para bang walang mga taong naghihintay sa kanila sa labas ng silid na iyon.

Madaling humilab at namasa ang kanyang laman. Bumaba sa kanyang leeg ang mga labi ni Sachi, humagod sa kanyang balat ang mainit nitong dila habang ang isang daliri nito ay madulas na humagod sa kanyang pagkababae.

"Sachi..." impit at padaing niyang nabigkas ang pangalan ng kasintahan.

Paikot na humagod sa butil ng kanyang pagkababae ang thumb finger nito. Halos mangisay siya sa kiliti at sarap. Naisubsob niya ang mukha sa leeg ng nobyo at pabugso-bugsong huminga.

"I want to hear you moan louder."

"I c-can't," she gasped. Naramdaman niya ang pagpasok ng daliri nito sa pagkababae niya. Mabagal at tila nanunudyo iyong naglabas-masok sa kanyang bukana.

"Bakit?"

"Hindi soundproof ang r-room, remember? Oh...!" Napadiin ang kapit niya rito at halos bumaon ang kanyang mga kuko sa likuran nito nang maglabas-masok na ang daliri nito. Mabuti na lamang at may damit pa ito. Kung nagkataong hubad na rin itong tulad niya ay pihadong marami na itong galos sa likuran. "Sachi."

Her head feels like swimming in the ocean of sensation. Kusang gumalaw ang balakang niya sa ritmo ng daliri nito. Na kinalaunan ay nadagdagan ng isa pa. Napadiin ang pagkakakagat niya sa ibabang labi nang bumilis ang paghugot-baon ng kasintahan sa loob niya. Malapit na siya, malapit na. Narinig niya ang pag-ingit ng kama.

The Heiress and the ManwhoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon