Lầu dưới mọi người đều kinh ngạc ngẩng đầu nhìn lên trên, Tạ Tương cũng tò mò ngẩng đầu.Người mặc màu đen áo đuôi tôm nam nhân bắt chéo hai chân nhàn nhã ngồi ở lầu hai ghế dài bên trên, khí độ dung mạo tại một đám trong tân khách càng là bắt mắt, nhưng khiến Tạ Tương chú ý nhất lại là hắn một đôi mắt, hắn mi cốt rất cao, hốc mắt lại thâm sâu, liền nổi bật lên hắn ánh mắt mười điểm thâm thúy, có thể nói mắt như sao sáng. Nam nhân nhìn chung quanh một chút, không thèm để ý nói: "Đều nhìn ta làm gì? Ta nói cũng là lời nói thật, phô trương không nhỏ, trình độ bình thường."
Tạ Tương nhìn xem hắn cảm thấy có chút quen mắt, người này giống như là cái kia trên thuyền nhìn thấy đặc biệt bao sương khoang thuyền thiếu gia.
Hắn nhẹ nhàng một câu phảng phất là một bát nước lạnh rót vào nóng hổi trong chảo dầu, lập tức, lầu dưới đám người liền đều quần tình xúc động phẫn nộ lên.
"Tiểu tử thúi, làm sao nói đâu?"
"Ngươi nói thêm câu nữa thử xem!"
Đám người ngươi một lời ta một câu, tranh cướp giành giật muốn cho Khúc Mạn Đình xuất khí.
Nam nhân dùng ngón tay móc móc lỗ tai, mang theo bình rượu lung la lung lay đi xuống lầu hai, tùy ý gạt ra đám người: "Nhường một chút nhường một chút, không nhìn thấy ta uống say, đi đứng không tiện sao?"
Châm chọc là, mặc dù mọi người ngoài miệng mắng thống khoái, lại không ai thực có can đảm ngăn lại hắn đi đường.
Đem bình rượu đặt ở trước sân khấu, hắn đánh cái vang dội ợ rượu, ngẩng đầu lên nhìn xem Khúc Mạn Đình: "Mặc dù ngươi hát bình thường, nhưng cũng may dáng dấp còn không tệ. Tiểu thư, đợi chút nữa tan việc, cùng đi ra uống một chén thế nào? Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ cho ngươi một bút hài lòng phí xuất tràng, ta Cố Yến Tranh không phải thiếu tiền người."
Cố Yến Tranh, hắn đúng là Cố Yến Tranh! Cái tên này tại Bắc Bình từng cái trong trường học không ai không biết không người không hiểu, không có gì ngoài cái kia chút ngang bướng sự tích, nhất làm cho người khắc sâu ấn tượng chính là xuyết tại hắn danh tự trước một đống danh hiệu —— Bộ nội vụ thường vụ thứ trưởng Cố Tông Đường con trai, Phòng giáo dục cục trưởng Hồ Liễu Ông cháu trai, Hồ Vân Sinh Hồ Tư lệnh cháu trai, Từ Thiếu soái em vợ . . . Bất kỳ một cái nào danh hiệu lấy ra đều vô cùng có phân lượng.
Đám người kinh ngạc phía dưới nghị luận ầm ĩ, Cố Yến Tranh không phải nên tại Bắc Bình sao, lúc nào chạy đến Thuận Viễn đến rồi?
"Vị tiên sinh này, ta không phải gái hồng lâu, mời ngươi tự trọng."
Khúc Mạn Đình nhíu mày lại, trong mắt đều là khinh thường. Loại này hoa hoa công tử nàng tại bến Thượng Hải gặp qua không ít, thế nhưng là giống hắn dạng này không sợ chết vẫn là đầu một cái. Bất quá Khúc Mạn Đình nghĩ không ra là, cho dù là làm hoa hoa công tử, Cố Yến Tranh cũng là trong đó cường hãn nhất một cái kia.
Cố Yến Tranh căn bản không để ý tới nàng nói cái gì, linh xảo bay lên sân khấu, theo tiếng thét chói tai vang lên, một tay lấy Khúc Mạn Đình khiêng tại trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...