Chương 3: Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

181 7 0
                                    


Ánh sáng mặt trời đã từ đỉnh núi chỗ dâng lên, đem Thuận Viễn núi non sông ngòi đều dát lên một tầng kim quang."Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa" năm cái chữ lớn tại triều ánh nắng chiếu sáng diệu dưới lộ ra càng thêm cứng cáp hữu lực.

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa là vì bồi dưỡng quân sự nhân tài mà thiết, có thể lại tới đây đi học đơn giản là hai loại người, một loại là quan lớn các phú thương thế gia công tử, bất quá phần lớn chỉ là vì để cho bọn họ ở chỗ này lăn lộn đến hai năm, tôi luyện tôi luyện tính tình, xong nghiệp lại chia xứng một phần thể diện công việc, tuy nói nơi này điều kiện khắc nghiệt nhưng là dù sao cũng tốt hơn trong nhà ăn chơi đàng điếm. Một loại khác chính là đã không gia đình, cũng không bối cảnh con em bình dân, loại này thường thường đều có đột xuất biểu hiện nhân tài, đi qua người khác dẫn tiến mới có thể đi vào đến.

Mà Tạ Tương đã không thuộc về loại thứ nhất, đã không thuộc về loại thứ hai, nàng không xa vạn dặm từ Bắc Bình đã tìm đến Thuận Viễn mục tiêu chỉ có một cái, cái kia chính là thay thế ca ca Tạ Lương Thần tiến vào Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Hai năm trước, Tạ Lương Thần bị tuyển nhập Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, lại vì cứu người chết tại Thuận Viễn, từ đó về sau Tạ Tương liền đặt xuống quyết tâm muốn thay ca ca hoàn thành nguyện vọng, để cho Tạ Lương Thần cái tên này ghi chép tại trên Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa danh sách.

"Oa! Quá khí phái."

Nghe thế tiếng thốt lên kinh ngạc, Tạ Tương nhịn cười không được một tiếng, nghiêng đầu đi nhìn. Người tới người mặc phá áo choàng ngắn, trên vai trên lưng đều là nghiêng vác lấy nguyên một đám bao quần áo nhỏ, trong tay còn đẩy một cái một bánh xe đẩy. Tạ Tương cẩn thận nhìn coi, trên xe vật phẩm bày ra tạp nham đầy đủ, mặc trên người, ngày thường dùng, không thiếu gì cả, trong đó là bắt mắt nhất chính là trên đống kia vật phẩm chụp lấy một cái sáng loáng nồi lớn.

Người kia xem xét Tạ Tương quay đầu, vội vàng tiến lên một bước, nhiệt tình hỏi: "Ta gọi Hoàng Tùng, ngươi cũng là mới chiêu học viên sao?"

"Ân, ta gọi Tạ . . ." Lời đến khóe miệng dừng một chút lại thu về, sau đó dùng hơi thô kệch thanh âm nói ra: "Ta gọi Tạ Lương Thần."

Hoàng Tùng người nhiệt tình lời nói cũng nhiều, lôi kéo Tạ Tương liền bắt đầu nói lải nhải nói xong bản thân một đường chạy nạn tòng quân kinh lịch. Người hắn dáng dấp chất phác, làn da ngăm đen, trong khi nói chuyện hai đầu thô đen lông mày trên dưới vũ động, để cho người ta nhìn người buồn cười.

Một tiếng bén nhọn tiếng còi hơi từ hai người sau lưng truyền đến, Tạ Tương vội vàng đem Hoàng Tùng kéo đến ven đường. Màu đen xe con chạy như bay mà qua, cực tốc tiến lên dưới đụng ngã đứng ở ven đường xe cút kít, trên xe vật phẩm thất linh bát lạc vãi đầy mặt đất, ngay cả cái kia đen kịt sáng loáng nồi sắt cũng quăng mạnh xuống đất phá cái lỗ hổng.

Tạ Tương trừng lớn mắt, muốn đuổi kịp đi lý luận, lại bị Hoàng Tùng kéo lại.

"Được rồi, tính. Vì cái nồi không đáng, lại nói ta cũng mới biết được, nguyên lai ở trường học không cần chính ta nhóm lửa nấu cơm."

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ