Chương 14: Nhiệt huyết khó bình

93 5 0
                                    


"Ta nhổ vào!"

Mấy người kinh ngạc ngây người tại nguyên chỗ, bị Chu Ngạn Lâm mắng một trận về sau, thế mà lời gì đều không nói được.

Nhìn qua rời đi Chu Ngạn Lâm, hắn một thân quân trang sáng chói Tạ Tương con mắt đau nhức, tuy nói tiến vào Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa là vì hoàn thành ca ca nguyện vọng, thế nhưng là Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa cái nào quân nhân không phải đem chống cự ngoại nhục, bảo vệ quốc gia coi như bản thân trách nhiệm. Bây giờ đồng bào chết thảm, hung thủ giết người lại ung dung ngoài vòng pháp luật, nếu như hôm nay cứ như vậy để cho bọn họ rời đi . . . Tạ Tương cúi đầu nhìn một chút chỗ ngực huy chương, nắm chặt nắm đấm, nàng lại như thế nào xứng đáng thân phận của mình, xứng đáng cái này thân quân trang.

"Hắn nói là thật sao?" Nàng thì thào vừa nói, đập vào mắt bên trong không còn là bình thản yên tĩnh màu xanh lá sân bóng, mà là trong ngục giam bốn cái học sinh tại hỏa diễm bên trong giãy dụa tràng cảnh, bọn họ bất đắc dĩ, nhân dân bất đắc dĩ, quốc gia rách nát, cái này tất cả đều đang trong nội tâm nàng nhấc lên một trận lại một trận sóng lớn.

Không biết bao lâu, tại nguyên chỗ ngẩn người Cố Yến Tranh nhấc chân liền đi, hướng về phòng tạm giam liền chạy tới. Tạ Tương kinh hãi, "Uy! Cố Yến Tranh, ngươi đi làm cái gì a?"

Dựa theo Cố Yến Tranh cái tính tình này, không phải xảy ra chuyện không thể.

Thật vừa đúng lúc, Nhật Bản thương hội nhất định ở thời điểm này tới đón người, làm Tạ Tương lúc chạy đến trước cửa phòng tạm giam, nơi này đã lít nha lít nhít vây vài vòng người.

Nàng trong lúc nhất thời không chen vào được, chỉ có thể ở nhón chân lên ở vòng ngoài quan sát.

Vòng tròn bên trong quần tình sục sôi, các học sinh vang dội hô hào khẩu hiệu, kích động hướng về phía trước chen, đám vệ binh kéo bức tường người ngăn lại các học sinh, Tạ Tương nhìn thấy Chu Ngạn Lâm cũng tại trong những người này, khẩu hiệu kêu phá lệ vang dội.

Tống Hoa Bình ngăn ở trước mặt học sinh, gầm lên: "Làm gì, đều muốn làm gì?"

"Tống huấn luyện viên! Hoa Tây nhà máy sản xuất bông vải bảy tên công nhân một đứa bé, thành nam ngục giam bốn tên học sinh, cũng là chết ở những người Nhật Bản này trên tay. Bọn họ là tội phạm giết người, là đao phủ, chúng ta không thể cứ như vậy đem bọn hắn thả đi!"

"Đúng! Chúng ta không thể thả bọn họ đi!"

Quần tình sục sôi, vệ binh tiến lên thôi táng các học sinh, đầu lĩnh Chu Ngạn Lâm thấy vậy cùng vệ binh lẫn nhau đánh lên, hai gã khác vệ binh xông lại, muốn chế phục Chu Ngạn Lâm.

Trong vòng truyền đến một tiếng súng vang, hỗn loạn đám người lập tức không thấy tiếng vang, sơn đen súng trường thẳng tắp chỉ hướng thiên không, dưới ánh mặt trời hiện ra lạnh lùng hàn quang, cầm súng là một đôi thon dài tay, khớp xương rõ ràng, nổi gân xanh, Cố Yến Tranh đưa lưng về phía đám người, Tạ Tương thấy không rõ hắn giờ phút này thần sắc, nhưng có thể nghĩ đến cái kia một đôi thâm thúy con ngươi lúc này hẳn là chứa đầy lửa giận.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ