Chương 66: Chấp hành nhiệm vụ

90 4 0
                                    

Chương 66: Chấp hành nhiệm vụ
Một chiếc xe hơi đứng ở Thiên Hoa tiệm cơm trước cửa, Kỷ Cẩn từ tài xế vị trí xuống xe, ân cần kéo ra chỗ ngồi phía sau cửa xe.

Cố Yến Tranh chống một cái văn minh côn nện bước bốn bề yên tĩnh bước chân xuống xe, một bộ kiểu cũ đồ vét, mang theo tròn khung kính râm, trên đầu mang theo một đỉnh màu xám tròn bên cạnh mũ, bên miệng còn kề cận một vòng giả râu ria. Hắn cách ăn mặc giống như là một gần 40 tuổi người, cho dù là quen biết người cũng không nhận ra hắn.

Kỷ Cẩn mở cóp sau xe, bên trong là bốn cái to lớn vali lớn, quản lý mang theo bốn tên phục vụ viên một đường chạy chậm đến ra đón. Phục vụ viên đi nhấc cái rương, những cái kia cái rương khá là gánh nặng, phục vụ viên tốn sức mang theo, liền cái trán đều lóe ra gân xanh.

Quản lý thì làm Cố Yến Tranh dẫn đường, "Tống tiên sinh." Hắn dựa theo đặt phòng người lưu lại tin tức xưng hô như vậy hắn, "Ngài gian phòng tại 408."

Cố Yến Tranh gật đầu, hướng về phía sau lưng Kỷ Cẩn phân phó nói: "Ngươi tại dưới lầu chờ ta."

"Là, tiên sinh." Kỷ Cẩn một mặt kính cẩn.

Đến bốn lầu, cửa vừa mới đóng lại, Cố Yến Tranh tứ phương một vòng, tiến tới không ngừng liền đem bốn chiếc cái rương từng cái mang tới phòng tắm.

Mở cái vali ra về sau, hắn bận rộn còn xa xa chưa kết thúc, bởi vì trong rương chứa cũng không phải là quần áo vật dụng, mà là tảng đá, tràn đầy tứ đại cái rương tảng đá!

Thiên hoa tiệm cơm lầu ba trở lên phòng tiếp khách vị trí một dạng, bên trong bài trí cũng đều một dạng.

Cố Yến Tranh đặt phòng ở giữa là 408, mà Peter Pavlovic là ở tại 308, giữa hai người, chỉ cách một tầng sàn nhà, thoạt nhìn kiên cố không phá vỡ nổi, nhưng ở thuốc nổ trước mặt, vẫn như cũ yếu ớt giống một trang giấy.

Đem tảng đá bỏ vào bồn tắm lớn, Cố Yến Tranh ngồi xổm ở bồn tắm lớn bên cạnh nghiêm túc cài đặt thuốc nổ.

Tính toán thời gian này, Hoàng Tùng đi cục cảnh sát tự thú tin tức cũng đã truyền đến Peter Pavlovic trong lỗ tai, xem như tối hôm qua chết đi nước Nga tay quyền anh Charlie hảo hữu, Peter Pavlovic nhất định sẽ đi cục cảnh sát gặp Hoàng Tùng. Giờ phút này, nếu là không có ngoài ý muốn, hắn nên thuận lợi lên xe.

Thế nhưng là cái này ngoài ý muốn, lại là tất nhiên muốn phát sinh.

Tạ Tương ăn mặc phục vụ viên quần áo tại phòng bếp xuyên tới xuyên lui, đầu bếp tại trong thức ăn chen đầy mù tạc, ngay sau đó đưa cho Tạ Tương, "Số 5 bàn khách nhân đồ ăn, đưa lên a."

"Được rồi!" Tạ Tương bưng đồ ăn ra phòng bếp, đó cũng không phải nàng lần thứ nhất làm nhiệm vụ, bởi vậy cho dù là đối mặt thân cao dáng lớn nước Nga đại hán nàng cũng không sợ hãi, trượt chân một cái, góc độ mười điểm xảo diệu đụng vào mới vừa đi xuống lầu Peter Pavlovic trên người.

Peter Pavlovic, người Nga, uy tín lâu năm quý tộc gia tộc xuất thân, năm 1905 nước Nga bộc phát cách mạng, quân cảnh hướng bình dân xạ kích, tử thương hơn bốn ngàn người, vì lắng lại sự phẫn nộ của dân chúng, bọn họ Hoàng Đế đem Peter Pavlovic gia tộc đẩy ra làm dê thế tội, Peter Pavlovic phụ mẫu huynh muội bị giết, chính hắn đại nạn không chết, lưu vong nước Anh, tại đó làm quen chử Vân Sinh, như vậy thành Chử Vân Sinh ổn định đồng bạn làm ăn.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ