Chương 71: Phòng tình báo

86 5 0
                                    


Tạ Tương rất là mỏi mệt, Đàm Tiểu Quân bị bắt đi là đột phát sự kiện, nàng vì không cùng mất, lúc ấy chỉ có thể chi thân đuổi đi theo, liền trở về Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa cầu viện quân thời gian đều không có.

Thời gian đã qua thật lâu, nàng còn không có tìm được Đàm Tiểu Quân, còn không có cứu nàng ra ngoài, Tạ Tương lần đầu cảm thấy mình lực lượng mười điểm nhỏ bé, nhưng bây giờ nàng có thể dựa vào, lại chỉ có chính nàng.

Trong thoáng chốc, ca ca thân ảnh lại xuất hiện ở trước mặt, nàng nhớ tới hắn kiên nghị khuôn mặt, nhớ tới trong băng thiên tuyết địa những cái kia ái quốc học sinh, nhớ tới thợ săn Ngụy đại ca, nhớ tới Linh Đang, nhớ tới Tiểu Lục . . .

Trong nội tâm nàng hoảng đến kịch liệt, nếu là Tiểu Quân rơi xuống Kim Hiển Dung trong tay, tình cảnh đại khái liền sẽ cùng chết đi Tiểu Lục một dạng a.

Tạ Tương tăng nhanh tìm kiếm bước chân.

Hành lang mười điểm chật hẹp, tối đa chỉ có thể cho phép ba người sóng vai mà qua, nơi cửa sổ cao lại diện tích nhỏ, khiến cho trong hành lang tia sáng lờ mờ, có một loại co quắp bế tắc cảm giác.

Hai tên ăn mặc đồng phục nhân viên công tác trước mặt mà qua, bọn họ nhìn thấy Tạ Tương, liền cái bắt chuyện đều không có bắt, trực tiếp mặt không biểu tình đi tới, hai người kia thần sắc ngốc trệ lại chết lặng, nhìn Tạ Tương khẩn trương nắm chặt góc áo, chỉ cảm thấy nơi này khắp nơi đều lộ ra một cỗ âm trầm quỷ quyệt khí tức, để cho người ta lo sợ bất an.

Phía trước có cửa một gian phòng nửa che, Tạ Tương chậm rãi đi qua, xuyên thấu qua khe cửa nhìn thoáng qua. Trong phòng, một tên nhân viên công tác đang tại vì ngồi trên ghế người xử lý vết thương, hắn cánh tay phải bị dao rạch ra cái đại đại lỗ hổng. Tạ Tương nhướng mày, nhận ra người này chính là bị nàng dùng đao mổ heo chặt tổn thương tên kia bọn cướp.

Nhân viên công tác qua loa băng bó kỹ vết thương, liền đi ra cửa đi lấy thuốc.

Gian phòng bên trong ánh đèn lúc sáng lúc tối, một bên sắt lá tủ hồ sơ nửa mở, Tạ Tương đi đến, ba bước cũng làm hai bước đi đến bọn cướp bên người, dùng dao găm chống đỡ tại trên cổ hắn, thấp giọng nói, "Người ở đâu?"

Bọn cướp ánh mắt chớp động, trong miệng phun ra một câu tiếng Nhật, Tạ Tương hừ lạnh một tiếng, dùng nắm đấm hung hăng nện vào vết thương của hắn bên trên, vừa mới băng bó kỹ vết thương lập tức băng liệt, chảy ra đại lượng máu tươi, đau nhức bọn cướp không ngừng hít hơi.

"Đừng đánh trống lảng! Ta biết ngươi nghe hiểu được, nói hay không?"

Đáng tiếc cái này bọn cướp nhưng lại kiên cường, mặc kệ Tạ Tương như thế nào uy hiếp, cũng không chịu nói thêm câu nữa lời nói.

Bén nhọn dao găm đâm vào cái cổ, "Ngươi yên tâm, " Tạ Tương nói: "Ngươi muốn là không nói lời nào, ta liền nhường ngươi đi trước Địa Phủ vì ta bằng hữu chôn cùng."

Đó cũng không phải một câu ăn nói suông, máu tươi từ hắn cái cổ chảy ra, bọn cướp thấp giọng kêu đau, tử vong sợ hãi bao phủ phía dưới, hắn trung thành rốt cục tan thành mây khói.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ