Cửa mở ra, Khúc Mạn Đình cùng Thẩm Thính Bạch đi đến, bọn họ nhìn xem cầm thương ba người lập tức ngây người, Khúc Mạn Đình tự hồ bị ủy khuất, trên mặt vệt nước mắt còn không có lau sạch sẽ, nàng dùng sức hít mũi một cái, khi nhìn đến Cố Yến Tranh thời điểm mở to hai mắt nhìn.Ngay sau đó, Thẩm Quân Sơn cũng đi theo vào, hắn không so Khúc Mạn Đình tốt bao nhiêu, cũng là sững sờ một hồi lâu mới có thể động đậy.
Bầu không khí lập tức có chút xấu hổ, nữ chủ nhân Hoắc Tiểu Ngọc vững như bàn thạch ngồi trên bàn, chào hỏi ba người đến ngồi, còn cho bọn hắn chứa cơm. Có Hoắc Tiểu Ngọc trấn tràng, liền không có việc lớn gì, Quách Thư Đình phụ trách làm dịu bầu không khí, chỉ bàn kia đồ ăn nói, "Ăn đi, lạnh liền ăn không ngon."
Hoắc Tiểu Ngọc cầm đũa lên, lại phát hiện trừ mình ra, không ai động đũa.
Mấy người khác ánh mắt trên không trung cọ sát ra hỏa hoa, dựa vào Quách Thư Đình nhiều năm kinh nghiệm tác chiến, đây là chiến tranh bắt đầu điềm báo.
Tạ Tương cúi thấp đầu, một mặt không biết làm sao.
Thẩm Quân Sơn thẳng thắn nhìn xem Tạ Tương, Cố Yến Tranh là cảnh giác nhìn chằm chằm Thẩm Quân Sơn.
Khúc Mạn Đình tức giận mắt nhìn Cố Yến Tranh, lại trừng mắt Tạ Tương, về phần Thẩm Thính Bạch, cái này một vị thì là đem tất cả mọi người nhìn toàn bộ, sau đó lông mày liền nhíu lại.
"Tốt, người đều đến đông đủ, thật là náo nhiệt." Khúc Mạn Đình nổ súng trước tiêb, bay thẳng Tạ Tương mà đến, "Nữ giả nam trang? Tạ Tương, ngươi lá gan lớn như vậy, ăn cái gì lớn lên?"
Tạ Tương quay đầu nhìn về phía Khúc Mạn Đình, mắt lộ ra hung quang, vừa định nói chuyện, lại trông thấy Thẩm Quân Sơn còn tại thẳng thắn nhìn xem nàng, lại lập tức cúi đầu.
Nhà mình bảo bối bị người khác chăm chú nhìn, Cố thiếu gia đem cơm bát ném trên bàn, mặt mày trương dương, "Nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua?"
Thẩm Quân Sơn không để ý tới hắn, hướng về phía Tạ Tương nói, "Ta nghĩ cứu ngươi, nhưng là không ngờ tới bọn họ động tác nhanh như vậy."
Hắn ngữ khí rất chân thành, nhìn xem Tạ Tương trong ánh mắt càng nhiều là áy náy, còn có nàng tránh như tránh bò cạp nhu tình.
"Cám ơn ngươi." Tạ Tương đối với hắn là cảm kích, nghe vậy vội vàng nói.
Cố Yến Tranh lần này càng không vui, "Ngươi tạ ơn hắn làm gì? Hắn lại không giúp một tay!"
Này làm sao có thể giống nhau đây, Tạ Tương không cùng Cố Yến Tranh so đo, mà là thả mềm thanh âm, "Ngươi bớt tranh cãi."
Khúc Mạn Đình nhìn hai người họ như thế, lập tức ngồi không yên, nàng hắng giọng một cái, tiếp tục hướng Tạ Tương khai hỏa, "Tạ Tương, ngươi dạy dạy ta chứ, ngươi một cái nữ hài tử là thế nào chui vào, chờ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa kêu thêm người thời điểm, ta cũng đi thử xem!"
"Ngươi im miệng đi, nói nhiều như vậy." Cố Yến Tranh kẹp một cái đùi gà đưa tới Khúc Mạn Đình bên miệng, "Mau ăn! Đem miệng chắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...