Lưu ngôn phỉ ngữ quá nhiều, Tạ Tương đã không có tinh lực ứng đối, cũng may qua ít ngày liền muốn chuẩn bị kiểm tra, các học viên cũng dần dần không có bao nhiêu thời gian đi chú ý bát quái, ngược lại đem đại bộ phận tinh lực đặt ở trên học tập.Kiểm tra không đáng sợ, Lữ Trung Hãn giám thị mới gọi đáng sợ, ngay cả Hoàng Tùng đều đã chạy tới hướng Tạ Tương mượn ghi chép.
Cái này để cho Tạ Tương làm khó, hôm qua Thẩm Quân Sơn trở về trường học hướng mình mượn ghi chép, đồng thời đã ước định xong muốn hôm nay cho hắn.
Tạ Tương không thể nuốt lời, Hoàng Tùng hậm hực mà về, Cố Yến Tranh đi theo một mặt không vui, giống như hắn mới là không mượn được bút ký người kia, "Uy! Ngươi hôm qua lúc nào cùng Thẩm Quân Sơn gặp mặt, ta sao không biết rõ?"
Tạ Tương lườm hắn một cái, không thèm để ý hắn xảy ra bất ngờ tiểu tính tình, quay người vào phòng vệ sinh.
Rửa sạch quần áo lúc, mặt trời lặn xuống không rơi, tại chỗ đỉnh núi bồi hồi không biết, đem bên cạnh ngọn núi bầu trời chiếu thành đỏ rực một mảnh. Rất nhanh, phiến kia ấm đỏ liền lấy thế như bẻ cành khô đốt đi qua, thẳng đốt trên đỉnh đầu bầu trời cũng thay đổi thành chói lọi đỏ.
Tạ Tương buông xuống chậu, đưa trong tay ga giường cẩn thận khoác lên trên dây phơi áo quần.
Luồng gió mát thổi qua, ga giường theo gió bay múa, Tạ Tương trên trán tóc rối cũng bị thổi lên. Một cái máy bay giấy theo gió nhẹ, loạng chà loạng choạng mà bay tới. Tạ Tương đưa tay đi bắt, lại vồ hụt, ngẩng đầu một cái, đầy trời cũng là máy bay giấy, thuần khiết mộc mạc màu trắng tô điểm tại đầy trời rặng mây đỏ bên trong, theo gió bay múa.
Theo máy bay bay tới phương hướng nhìn lại, Cố Yến Tranh đang ngồi ở lầu ký túc xá trên bệ cửa sổ, một khung một khung hướng phía dưới ném, Tạ Tương nhìn hắn một hồi, hai tay khép tại bên miệng la lớn: "Uy! Cố Yến Tranh! Ngươi tại làm gì?"
Cố Yến Tranh cười với nàng cười, ánh mắt lạ thường sáng tỏ.
"Đẹp không?"
"Đẹp mắt!"
"Thích không?"
"Ưa thích!"
"Tiếp lấy!" Cố Yến Tranh đứng dậy, cầm trong tay cuối cùng một cái máy bay giấy hướng Tạ Tương ném qua, Tạ Tương vội vàng đuổi theo, lần này nàng vận khí rất tốt, một cái liền tóm lấy máy bay giấy.
Máy bay gấp rất tốt, ở trên trời quấn mấy cái xoáy còn bị nàng bắt lấy, góc độ bay cũng tốt. Mặc dù cũng cảm thấy hơi ấu trĩ một chút, nhưng bắt được máy bay, Tạ Tương lại hết sức vui vẻ, nàng hưng phấn mà giơ máy bay nhỏ hướng về phía Cố Yến Tranh huy vũ một lần.
Ánh mắt quét qua, liền nhìn thấy máy bay nơi hẻo lánh chỗ có chữ viết, Tạ Tương sững sờ, vội vàng mở ra máy bay, trên tờ giấy trắng, lít nha lít nhít viết đầy chữ, là một tay thanh tú trâm hoa chữ nhỏ.
Tạ Tương nhếch lên đến khóe miệng bỗng nhiên thu lại, sắc mặt cũng biến thành tái nhợt.
Những cái này máy bay cũng là nàng tân tân khổ khổ chép ghi chép!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...