Cố Yến Tranh cầm chén rượu loạng choạng đi tới, ngồi ở một bên trên ghế, hắn đem hai đầu chân dài gác ở phía trước trên mặt bàn, con mắt thỉnh thoảng nghiêng mắt nhìn lấy Tạ Tương, cầm trong tay bắt đầu bánh ngọt một khối lại một khối hướng trong miệng đút lấy.Tạ Tương trên tay không ngừng, lại có thể cảm giác được Cố Yến Tranh ánh mắt châm nhỏ một dạng rơi trên người mình, nhưng tại Thẩm Quân Sơn trước mặt, lại lớn oán khí nàng cũng vung không ra, chỉ có thể dành thời gian ngẩng đầu trắng Cố Yến Tranh một chút.
Cố Yến Tranh cũng không thèm để ý, ngồi ung dung cười, hạ quyết tâm nhìn nàng muốn cầm mình làm thế nào.
"Cố Yến Tranh, ngươi dạng này nhìn chằm chằm người nhìn, thực sự có chút mạo muội." Thẩm Quân Sơn cười cười, đối với Cố Yến Tranh nói: "Cũng là ngươi muốn thay cái tay, thay Lương Thần giúp ta băng bó?"
Cố Yến Tranh nhún vai, căn bản không tiếp hắn chiêu: "Ta liền ngồi một chút, nhìn xem, làm sao, tất cả mọi người là nam nhân, nhìn một chút có thể rơi khối thịt sao?"
Hai người cách không giao phong, không chú ý tới phía trước trên sân khấu, nguyên bản liên quan tới Thuận Viễn thương hội thanh minh chẳng biết lúc nào biến thành Khúc Mạn Đình tình cảm riêng tư bát quái.
"Khúc tiểu thư, mạo muội cắt ngang một lần, ta tin tưởng ở đây rất nhiều người đều muốn biết rõ liên quan tới ngươi và Thẩm Thính Bạch Thẩm tiên sinh hôn ước còn có làm hay không cân nhắc?" Một tên phóng viên từ trong đám người đứng dậy.
"Thật đáng tiếc, ta và Thẩm tiên sinh giới hạn tại bằng hữu, huống hồ ta đã có mình thích người." Khúc Mạn Đình mỉm cười, mắt đẹp hơi đổi, cặp kia nhỏ bé yếu ớt trắng nõn tay xa xa một chỉ, chuẩn xác chỉ hướng đám người đằng sau Cố Yến Tranh: "Chính là hắn, Cố Yến Tranh!"
Ngữ không kinh người chết không ngừng! Cố Yến Tranh trong miệng ngậm bánh ngọt rơi tại trên người, mở to hai mắt bị cả kinh không nhúc nhích, cửa chớp tiếng liên tiếp, hắn sưu lập tức đứng lên, không quên cùng Tạ Tương nói: "Gói kỹ nhanh đi về!" Sau đó chạy trối chết.
Tạ Tương nhìn xem Cố Yến Tranh chạy trối chết bóng lưng cười ha ha, không trách Tạ Tương không có đồng tình tâm, thật sự là có thể đem Cố Yến Tranh sợ đến như vậy thật là thưa thớt người lại thiếu.
Thu thập xong trong khách sạn tất cả, Tạ Tương đi theo đám người đi ra cửa bên ngoài, nhưng ở đường nhỏ dự thính đến tiếng cãi vã, cái kia thanh âm cực kỳ quen thuộc, nàng nhẫn lại nhẫn, thực sự nhịn không được lòng hiếu kỳ, cẩn thận từng li từng tí ghé vào góc tường, nhô ra nửa cái đầu nhìn lại, quả nhiên là Khúc Mạn Đình cùng Cố Yến Tranh!
Cố Yến Tranh một mặt bất đắc dĩ nhìn qua Khúc Mạn Đình: "Khúc tiểu thư, đối với ngươi coi trọng ta đây sự kiện, ta đối với ngươi ngỏ ý cảm ơn, nhưng là không có ý tứ, ta không coi trọng ngươi, chúng ta về sau các chơi các, cứ như vậy kết thúc, gặp lại!"
"Cố Yến Tranh, không sai biệt lắm đến, dục cầm cố túng trò hề này chơi nhiều rồi liền không có ý nghĩa, ngươi thấy tốt thì lấy a." Khúc Mạn Đình hai tay chống nạnh, dùng nhất bình thản ngữ khí nói xong nhất kinh thế hãi tục lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...