Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa huấn luyện tổng không có đình chỉ thời điểm, gió thổi trời mưa, ngày sáng đêm tối, nói luyện thành muốn luyện, các học sinh khổ không thể tả, trong nhà nuôi đi ra tính tình tất cả đều bị các huấn luyện viên mài hết, dần dần có nghiêm chỉnh quân nhân bộ dáng.Càng luyện càng ngày càng cảm giác bản thân không đủ, mỗi người lượng huấn luyện cũng liền càng lúc càng lớn.
Đồng dạng đau đầu cảm mạo ở chỗ này căn bản không tính bệnh, Tạ Tương lúc đầu tại trong nhóm người này thể lực chính là hạ lưu, càng thêm trân quý thân thể khỏe mạnh, tuyệt đối không dám phát bệnh.
Bình thường thì cũng thôi đi, kỳ kinh nguyệt lúc liền không quá đẹp.
Tạ Tương vuốt vuốt ẩn ẩn làm đau bụng, khuôn mặt nhỏ nhắn vặn thành một đoàn.
"Lương Thần, Lương Thần!"
Hoàng Tùng lớn giọng tại Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa xưng thứ hai vậy liền không ai dám xưng đệ nhất, hắn cái này một cuống họng, nhất thời liền toàn bộ sân huấn luyện ánh mắt đều hấp dẫn tới, cũng may hắn cũng ý thức được điểm này, thấp giọng tại Tạ Tương bên tai nói ra: "Nghe nói không? Tống huấn luyện viên bị sa thải. Trước mấy ngày hắn giả truyền mệnh lệnh tự phóng người Nhật Bản, Lữ huấn luyện viên trở về liền nổi giận."
"Lúc nào sự tình? Ta sao không biết rõ?"
"Liền hôm qua, rất nhiều người đều thấy hắn bị cảnh sát sảnh người giải đi, hắn còn không chịu phục, một mực tại mắng Lữ huấn luyện viên."
Tạ Tương hôm nay khác thường đưa tới Hoàng Tùng hiếu kỳ, hắn cúi đầu xuống tiến đến Tạ Tương trước mặt nhìn kỹ một chút nàng thần sắc, "Ngươi làm sao là lạ, sáng nay thể dục buổi sáng ta bảo ngươi ngươi đều không nghe thấy, sẽ không sinh bệnh rồi a."
Tạ Tương ánh mắt trốn tránh, nàng là biểu hiện có chút kỳ quái, một cái "Đại nam nhân" đến rồi kỳ kinh nguyệt có thể không kỳ quái sao? Có thể việc này lại không thể nói cho Hoàng Tùng, chỉ có thể qua loa hắn nói: "Không có việc gì, ta chính là tối hôm qua ngủ không ngon."
"A." Nghe được trả lời, Hoàng Tùng không nghi ngờ gì, lại bắt đầu cảm khái: "Ngươi nói Tống huấn luyện viên bình thường nhìn xem rất tốt một người, làm sao lại . . ."
"Dê thế tội thôi." Cố Yến Tranh ôm vai đứng ở một bên, tuy là tại tiếp Hoàng Tùng lời nói, ánh mắt nhưng vẫn đặt ở Tạ Tương trên người.
Tạ Tương ngẩng đầu cùng hắn liếc nhau một cái, ngay sau đó cúi đầu nhỏ giọng lẩm bẩm: "Âm mưu chủ nghĩa người."
"Vậy cũng so ngu xuẩn tốt!" Mày kiếm hướng lên trên vẩy một cái, Cố Yến Tranh mang theo khiêu khích nhìn xem nàng.
Tạ Tương vừa định phản kích, lại trông thấy Lữ Trung Hãn ngẩng đầu mà bước đi tới, hắn sắc mặt như thường, tựa hồ Tống Hoa Bình sự tình cũng không đối với hắn tạo thành ảnh hưởng gì.
"Hôm nay tiến hành giai đoạn tính khảo hạch, lấy khảo sát các ngươi trong khoảng thời gian này huấn luyện thành quả, các ngươi thành tích sẽ trực tiếp báo cáo cho quân bộ cùng phủ tư lệnh, cho nên tất cả mọi người phải đem hết toàn lực! Để cho ta xem lại các ngươi tiến bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...