Chương 78: Bảo hổ lột da

80 4 0
                                    


Tạ Tương cùng Lý Văn Trung trốn ở góc đường lẳng lặng nhìn xem cửa chính đóng lại, Kim Hiển Dung nữ nhân này mặc dù nguy hiểm, nhưng chỉ cần sử dụng tốt, chính là một cái lưỡi dao sắc bén, nhất là ở Fujiwara Ichiro trong chuyện này, song phương đều có giống nhau lập trường.

Căn cứ bọn họ điều tra, Fujiwara Ichiro trung tâm với Nhật Bản thương hội, mà không phải là Kim Hiển Dung. Bởi vậy hắn lần lượt vi phạm Kim Hiển Dung ý nguyện đối với Thẩm Quân Sơn hạ sát thủ, lần trước du thuyền sự kiện về sau, hắn triệt để chọc giận Kim Hiển Dung, Kim Hiển Dung thậm chí phái người đuổi giết hắn. Bất quá hắn vận khí không tệ, nhặt về một cái mạng, trốn ra Thuận Viễn cũng đến nhờ cậy Miyazawa trung tướng, thậm chí trong bóng tối khuyến khích Miyazawa trung tướng ám sát Vinh Vương cùng Thừa Thụy Bối Lặc.

Bởi vậy, Kim Hiển Dung tạm thời thành bọn họ tốt nhất đồng bạn hợp tác, nữ nhân này đã biết Fujiwara Ichiro địa điểm ẩn thân, lại có thể cung cấp đầy đủ súng ống đạn được, trọng yếu nhất là, nàng cũng hận Fujiwara Ichiro.

Vương phủ đối với nàng không tốt, thế nhưng là khi còn bé, Thừa Thụy Bối Lặc từng là nàng duy nhất ấm áp cùng dựa vào, một đoạn này thân tình nhìn như vặn vẹo, lại là nàng khi còn nhỏ ở nơi này thế gian cảm thụ qua duy nhất ấm áp.

Đàm phán tiến hành nhìn như thuận lợi, hai giờ về sau, Cố Yến Tranh lái xe con từ Nhật Bản thương hội cửa chính chạy nhanh đi ra, hướng về vùng ngoại ô đi.

Tạ Tương vội vàng vụng trộm đi theo, Lý Văn Trung là chạy về trường học đi viện binh. Cố Yến Tranh mạo hiểm như vậy nhất định phải vì Hoàng Tùng báo thù, chỉ dựa vào một mình hắn, chung quy là không đáng kể.

Cách đó không xa dần dần có tiếng người, vùng này mười điểm vắng vẻ, trong bụi cây ẩn ẩn có thể thấy được một mảnh nhà kho tường ngoài, Fujiwara Ichiro đoạt Kim Hiển Dung một nhóm hàng hóa, bởi vì sợ Kim Hiển Dung trả thù, cho nên mấy ngày nay đều tự mình dẫn người tại nhà kho điểm hàng. Tạ Tương núp ở phía sau trong rừng cây, gặp Cố Yến Tranh xuống xe, âm thầm nắm chặt súng, quyết tâm chuẩn bị tùy thời cùng hắn cùng một chỗ xông đi vào.

Ai ngờ Cố Yến Tranh xuống xe, dùng tảng đá đè lại chân ga, lại đem hắn từ Kim Hiển Dung nơi đó được đến thuốc nổ an trí trên xe, xe theo xuống dốc một đường chạy như bay, vọt vào nhà kho cửa chính.

Tiếng nổ mạnh giận lên, ánh lửa ngút trời, trong sân Nhật Bản binh không kịp phản ứng, nhao nhao tránh né.

Tạ Tương nhìn rõ ràng, trong nội tâm vụng trộm vì Cố Yến Tranh kêu một tiếng tốt.

Fujiwara Ichiro tại bạo tạc âm thanh bên trong quần áo không chỉnh tề mà vội vàng chạy ra, tưởng rằng Kim Hiển Dung dẫn người đánh tới, vội vã mang theo thủ hạ hướng ngoài viện chạy, nhà kho bên ngoài đậu trên xe tải đã đựng không ít hàng hóa, không để ý tới còn lại hàng, đám người nhao nhao lên xe chuyển di.

Lần này Cố Yến Tranh không có gấp đuổi theo, mà là lật đến một bên dốc núi đằng sau, tìm kiếm phù hợp ngắm địa điểm.

Xe không có mở ra bao lâu, lại là một tiếng bạo tạc, ánh lửa ầm ầm, kinh thiên động địa.

Nguyên lai chiếc xe hơi này phía trên cũng bị an lựu đạn, xe bị tạc lật, Fujiwara Ichiro chật vật bò xuống xe, mang theo mặt sẹo khuôn mặt hết sức dữ tợn, xa xa nhìn lại giống như là từ trong địa ngục leo ra ác quỷ.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ