Trước mắt dần dần sáng lên, tầm mắt cũng bắt đầu trở nên rõ ràng.Phần gáy còn mơ hồ làm đau, Tạ Tương tỉnh táo lại, nàng chậm chạp đánh giá bản thân tình cảnh, đây là một gian vứt bỏ nhà kho, bên trong vụn vặt lẻ tẻ mà để đó một chút cũ nát máy móc.
Nhà kho ở giữa đặt một cái mảnh gỗ cái ghế, mà chính nàng, liền bị cột vào cái ghế này lên.
Hai tên bọn bắt cóc ngồi ở cách đó không xa bên cạnh bàn, một bên đánh bài vừa tán gẫu, Tạ Tương mặt mày khẽ biến, cúi đầu giả bộ như chưa tỉnh, từ bọn họ đôi câu vài lời bên trong, lờ mờ nghe được một chút manh mối.
Bọn họ cố chủ là Nhật Bản người, chuyện này đại khái cùng quân Nhật phòng tình báo có quan hệ.
Lại liên lụy đến phòng tình báo . . . Tạ Tương trong lòng bàn tay toát mồ hôi lạnh, hiện tại trốn không thoát lời nói, đợi đến Nhật Bản bên kia người tới giao tiếp, nàng liền không có cơ hội. Cực lực trấn tĩnh lại, Tạ Tương từ đồng hồ bên trong rút ra lưỡi dao, cấp tốc cắt cột cổ tay mình dây thừng, lưỡi dao xoa thịt xẹt qua, cắt máu tươi đầy tay.
Một tên bọn cướp từ nhà kho cửa chính đi đến, thẳng đến Tạ Tương mà đến, hắn quan sát toàn thể Tạ Tương một chút, mắng: "Mẹ, cô nàng này thân phận gì? Toàn thành cảnh sát đều ở tìm nàng, ta đây ra ngoài mua một cơm công phu, bị kiểm tra bốn hồi, khắp nơi đều là đường kẹt!"
Hai gã khác bọn cướp nghe thấy lời này cũng đi theo gấp gáp, bỏ lại trong tay bài do dự nói, "Vẫn là chờ một chút đi, Nhật Bản bên kia đoán chừng đợi lát nữa liền sẽ phái người đến rồi."
"Uy!" Tạ Tương cũng không vờ ngủ, ngẩng đầu nói ra: "Nhật Bản bên kia cho đi các ngươi bao nhiêu tiền, ta ra gấp đôi!"
Mấy tên bọn cướp lúc này mới ý thức được nàng đã tỉnh lại, nhao nhao vây lại đánh giá nàng.
Dáng dấp nhưng lại rất xinh đẹp, một đôi mắt trầm tĩnh có thần, trên mặt kia thần khí khoan hãy nói, lộ ra cỗ khác thanh thoát trong suốt, giống như là nghiêm nghị không thể xâm phạm, bọn họ nhưng từ chưa tại bình thường nữ tử trên người nhìn thấy qua dạng này khí chất.
"Tiểu cô nương, một nhóm có một nhóm quy củ, phá hư quy củ, về sau mấy ca cũng không cần tại trên đường lăn lộn." Một cái bọn cướp híp mắt nhìn xem nàng, cảm thấy nàng quả nhiên không phải người bình thường.
Mềm không được, vậy cũng chỉ có thể tới cứng!
Tạ Tương thân thể ngửa về sau một cái, nâng lên bị trói hai chân, một cước đá vào trước mặt bọn cướp trên ngực, tên kia bọn cướp cũng không kịp kinh ngạc liền té ngã trên đất, hai gã khác tiến lên muốn ngăn chặn Tạ Tương, Tạ Tương nhân thể hướng trên mặt đất khẽ đảo, đập vỡ cái ghế, cũng tránh ra trên tay dây thừng.
Đám này tiểu lâu la lúc trước có thể chế phục nàng hoàn toàn là dựa vào có súng, bây giờ cận thân chiến đấu, bọn họ tại sao có thể là Tạ Tương đối thủ.
Thuận thế túm lấy bọn họ dao găm, Tạ Tương cắt đứt trên chân dây thừng, không uổng phí chút sức lực đem mấy người kích choáng về sau, vội vàng vội vàng hướng trong nhà chạy, một đêm chưa về, còn không biết phụ mẫu muốn làm sao lo lắng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...