"Ngươi hôm nay thế nào? Bình thường cũng không nhìn thấy ngươi như vậy che chở Cố Yến Tranh a."Chỉnh sửa một chút bị kéo nhăn quần áo, Tạ Tương tức giận bất bình nói ra: "Ta không phải che chở hắn, ta chỉ là không quen nhìn bọn họ hành vi, như vậy năng lực bọn họ nói a, người Nhật Bản thương hội cách trường học chúng ta liền ăn xong bữa cơm, như vậy ái quốc, khiêng thuốc nổ đi nổ nó nha, liền biết phía sau nói người khác, một đám bợ đỡ tiểu nhân!"
Hoàng Tùng liều mạng gật đầu, vô cùng đồng ý: "Nói không sai, sớm muộn có cơ hội giáo huấn bọn họ."
Phảng phất là tìm được cái cửa phát tiết, Tạ Tương đem những cái này không vui hết thảy đọc cho Hoàng Tùng nghe.
Nàng nói xong vừa nói, mình cũng là ảm đạm, Bắc Bình gần nhất huyên náo thật hung, nếu là 21 đầu thật ký kết, Cố Yến Tranh người một nhà lập trường ai cũng muốn được.
Nàng cũng không phải kẻ điếc, bởi vì 21 đầu sự tình, hiện tại trong đám bạn học đã có người ở sau lưng mắng Cố Yến Tranh ba ba Cố Tông Đường là quân bán nước.
Tạ Tương lải nhải không có thể nói hết.
Hoàng Tùng bị người tìm ra ngoài, tìm hắn người bên trong học sinh cách ăn mặc, Hoàng Tùng nhấc chân liền theo hắn rời đi. Đi lần này, ròng rã đến trưa cũng chưa trở lại, liền khóa đều không nghe.
Cúp học loại sự tình này phát sinh ở Hoàng Tùng trên người, cơ hồ là không thể nào sự tình, Tạ Tương đoán được hắn tám thành là gặp phải phiền toái.
Đồng học gặp nạn há có thể mặc kệ, Tạ Tương buổi tối tìm tới Hoàng Tùng, bình thường đều cười toe toét Hoàng Tùng, mở miệng nói câu nói đầu tiên là hướng Tạ Tương vay tiền, mức không nhỏ, cũng không chịu nói rốt cuộc là làm sao. Tạ Tương trong tay không nhiều tiền như vậy, đành phải đi Sơn Nam quán rượu tìm Đàm Tiểu Quân, hai người góp một góp hẳn là đủ.
Trong quán rượu, Đàm Tiểu Quân tại đang cùng một cái suất ca nói chuyện phiếm, bị Tạ Tương kêu đi ra lúc còn có chút không vui. Nàng tình hình kinh tế cũng không dư dả, sợ hãi Tạ Tương bị người lừa gạt, đủ kiểu hỏi thăm số tiền này tác dụng, Tạ Tương đương nhiên đáp không được, Hoàng Tùng cái kia một mặt sống không nổi bộ dáng, nàng cũng không có ý tốt hỏi, đành phải đáp, "Ta không biết, ta giúp Tiểu Tùng mượn."
Câu trả lời này đừng nói Đàm Tiểu Quân không tin, chính nàng đều không tin.
Hoàng Tùng luôn luôn tiết kiệm, hiện nay mượn số tiền này so với hắn tiến vào Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa đã qua một năm tiền sinh hoạt nhiều gấp mười lần còn không chỉ, căn bản là không giống như là hắn có thể làm việc.
Đàm Tiểu Quân cuối cùng vẫn đem tiền cho đi Tạ Tương, đồng thời một mặt lo lắng dặn dò: "Hút thuốc phiện thật đối với thân thể không tốt, có thể cai lời nói liền cai rồi a."
Tạ Tương chọc chọc nàng đầu, nhịn cười không được.
Đi ở trên đường phố, Tạ Tương quấn chặt lấy áo khoác, hàn phong thổi qua, thổi đến đường phố bên cạnh thụ mộc vang sào sạt, trên gương mặt dính một chút ướt át, Tạ Tương ngẩng đầu, mới phát hiện không trung đúng là tung bay bông tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...