Tạ Tương mang theo quấn ở túc xá lầu dưới, vây lại vừa mới lái xe trở về Thẩm Quân Sơn, vừa định mở miệng, Thẩm Quân Sơn trước hết ra tiếng."Nếu như là liên quan tới Kim Hiển Dung sự tình, liền không cần phải nói, ta đã biết rồi."
Thẩm Quân Sơn ngữ khí không thể nói tốt, thanh âm có chút lạnh, Tạ Tương nghe không quá dễ chịu, xem ra chính mình hảo ý Thẩm Quân Sơn cũng không lĩnh tình. Nàng kéo khóe miệng, cố gắng gạt ra một nụ cười, "Vậy thì tốt, chính ngươi cẩn thận."
Thẩm Quân Sơn luôn luôn có chủ ý, tất nhiên hắn đã biết Kim Hiển Dung thân phận, chắc hẳn trong lòng của hắn cũng có so đo, như thế nào cảnh giác cùng đề phòng, đó chính là hắn cùng Thẩm Thính Bạch sự tình.
Dạng này vừa vặn, nàng cũng không cần lo lắng nữa, nghĩ nghĩ, muốn hay không trở về sân trượt băng?
Lúc ấy thực sự là quá khẩn trương, không nói gì rõ ràng liền chạy, Cố Yến Tranh có tức giận hay không a.
Tại trên bãi tập ngơ ngác ngồi trong chốc lát, có chút ỉu xìu ỉu xìu trở về ký túc xá. Trong phòng có người, Cố Yến Tranh nằm ở trên giường, hắn mặt hướng về phía vách tường, trên người che kín chăn mền, cả người đều chôn ở trong chăn.
Xem bộ dáng là ngủ thiếp đi, nhẹ chân nhẹ tay tắt đi phòng đèn, Tạ Tương một đầu đâm vào phòng vệ sinh.
Nàng đem quần áo bẩn đặt ở trong chậu, mở vòi bông sen, một giọt nước đều không có chảy ra. Tạ Tương thở dài một cái, cầm quần áo ném ở một bên, lại hết nước, hiện tại liền rửa mặt cũng là cái vấn đề, nào còn có dư thừa nước giặt quần áo.
Ôm chậu ra cửa, Tạ Tương trực tiếp chạy về phía Kỷ Cẩn ký túc xá, mỗi lần hết nước, Kỷ Cẩn đều có thể không cần đoán cũng biết tựa như dự đoán tồn tràn đầy một cái chậu lớn nước.
Gõ sát vách cửa, Tạ Tương nói rõ lý do, Kỷ Cẩn hào phóng phân nửa chậu nước cho Tạ Tương, nói tiếng cám ơn, vừa định đi lại bị Kỷ Cẩn gọi lại.
"Cố Yến Tranh có phải hay không về nhà?"
Tạ Tương trong lòng buồn bực, ra vẻ trấn định nói, "Không có a, tại ngủ trên giường đây, giống lợn chết một dạng."
Kỷ Cẩn hơi nghiêng đầu, nghi ngờ nói, "Hắn hôm nay không phải sinh nhật sao? Làm sao không về nhà?"
"Hắn hôm nay sinh nhật?"
"Đúng a, hôm nay buổi sáng còn trông thấy muội muội của hắn đưa cho hắn đưa bánh ngọt đâu."
Tạ Tương lập tức liền ngốc.
Cửa đóng lại, nàng sững sờ bưng nửa chậu nước ở trên hành lang đứng đấy, nghĩ đến khó trách hắn hôm nay cố ý mang tự đi sân trượt băng, kết quả bản thân còn nửa đường chạy trở về, quét hắn hào hứng.
Thay đổi y phục liền đi ra cửa, nửa khắc đồng hồ sau vừa vội vội vàng chạy trở về.
Cố Yến Tranh mặt hướng vách tường nằm không nhúc nhích, Tạ Tương hiện tại biết rõ hắn là đang vờ ngủ, hắn đây là đang tức giận đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...