Lờ mờ oi bức trong phòng giam, Tạ Tương có chút sốt ruột trên mặt đất đi tới đi lui, Tống Mậu Công Tống cảnh sát trưởng mới vừa tới nơi này, Cố Yến Tranh cấp tiến phản ứng bị làm thành các học sinh lãnh tụ đơn độc giam giữ, ngay cả đưa ra Cố Tông Đường đại danh cũng bị xem như trò cười kéo một cái mà qua.Cái này Tống Mậu Công cũng không phải là cái gì chính trực người, những năm gần đây đầu cơ trục lợi nha phiến, bán trao tay văn vật, bán đứng tình báo, thậm chí buôn bán người lao động đều có hắn một phần, những cái này hoạt động cùng người Nhật Bản thoát không khỏi liên quan, bây giờ, lần này ái quốc du hành sự kiện cực lớn khiên động người Nhật Bản lợi ích, chỉ sợ trong lao những học sinh này sẽ bị trực tiếp oan làm hung thủ.
"Đồng học, ngươi đừng vội, chuyện này không có quan hệ gì với các ngươi, ngày mai điều tra rõ thì sẽ thả các ngươi đi thôi." Lâm Hiến Vĩ bưng một bát nước sạch đưa tới Tạ Tương trong tay.
"Ta chỉ là, ta chỉ là lo lắng hắn, hắn tính tình lớn, miệng lại thối, nói chuyện cũng không xuôi tai, cũng không biết có hay không ăn thiệt thòi." Tạ Tương vẫn như cũ đứng ở nhà tù trước, theo song sắt khe hở nhìn qua Cố Yến Tranh bị bắt đi phương hướng.
Một tên cảnh sát chạy tới bên này, cầm một nhóm lớn chìa khoá mở khóa, Tạ Tương có chút cảnh giác nhìn xem hắn, đột nhiên ngẩn ngơ, kịp phản ứng kinh hỉ nói: "Cố Yến Tranh! Ngươi chạy thế nào đi ra?"
"Xuỵt! Ta lấy đến nhà tù chìa khoá, nhanh thử xem cái nào mới là."
Lâm Hiến Vĩ tiếp nhận chìa khoá, lần lượt thử qua một lần sau lắc đầu, Cố Yến Tranh vẫn chưa từ bỏ ý định, còn muốn trở về tiếp tục tìm, nơi xa truyền đến một trận tạp nham tiếng bước chân, Tạ Tương cách nhà tù kéo một lần hắn tay áo.
"Ngươi đi mau, chờ ngươi đi ra lại nghĩ biện pháp trở về tới cứu chúng ta." Nhìn qua Cố Yến Tranh có chút bận tâm ánh mắt, Tạ Tương còn nói thêm: "Ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố tốt bản thân, ta ở chỗ này chờ ngươi."
"Tốt."
Không cần nhiều lời, một cái chữ tốt liền thắng qua ngàn vạn hứa hẹn, Tạ Tương tin hắn, không có lý do gì tin tưởng.
Cố Yến Tranh đi lần này, tận tới đêm khuya cũng không thể trở về.
Lúc sáng lúc tối đèn chiếu sáng vào Tạ Tương trên mặt, chiếu ra không cách nào che dấu lo lắng, bên cạnh các học sinh mệt mỏi cực, đều đã lẫn nhau dựa vào thiếp đi, phát ra rất nhỏ tiếng hít thở.
Tạ Tương trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, lấy Cố Yến Tranh tính cách, nhất định vừa trở về liền dẫn người tới cứu mình, thế nhưng là đã lâu như vậy còn chưa có trở lại, hẳn là bị sự tình gì ngăn trở.
Những học sinh này tất nhiên có thể nhận người Nhật Bản truy sát, đã nói lên trong tay bọn họ có đầy đủ thẻ đánh bạc có thể dao động lòng người, lấy Cố Tông Đường bản sự, không khó biết rõ Cố Yến Tranh muốn cứu đám này ái quốc học sinh, Cố Tông Đường mình đã bị cuốn vào đoàn đàm phán, như vậy hắn liền nhất định sẽ không để cho con trai duy nhất lại dính vào . . . Nếu thật là dạng này, cũng là tốt, miễn cho hắn lội vào cái này đàm vũng nước đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
CasualeTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...