Chương 53: Rối tay cầu hoà

102 1 0
                                    


Tân Hoa trường nữ trước cửa, xa xa, hai người đều thấy Hoàng Tùng một mặt chờ mong hướng trong sân trường nhìn quanh.

Bộ kia bền gan vững chí dáng người, để cho Tạ Tương kém chút cho là mình nhìn thấy hiện thực bản hòn vọng phu, hết lần này tới lần khác Hoàng Tùng không có cái này tự mình hiểu lấy, là ở chỗ này tư thế hành quân, còn giống như đứng ra thú vị đến rồi.

Tạ Tương vội vàng hấp tấp đi theo Đàm Tiểu Quân từ trường nữ cửa hông chui vào, thay đổi váy, sửa lại một chút tóc giả, một đường chạy chậm đến đến cửa ra vào.

Hoàng Tùng liếc thấy gặp nàng, lộ ra chỉnh tề răng, vui vẻ vẫy tay.

Tạ Tương hít thở sâu một hơi, đi lên trước nói, "Tiểu Quân nói ngươi tìm ta đã mấy ngày, có chuyện gì không?"

Hoàng Tùng vẫn là một tùy tiện tính tình, nghe nàng tự hỏi mình như vậy, thanh âm nhu nhu nhuyễn nhuyễn, trong lòng giống như là bị mèo vồ một hồi, hắn đột nhiên cúi đầu, đen kịt trên mặt vậy mà hiện lên từng tia . . . Đỏ ửng? Tạ Tương dụi dụi con mắt, nàng không phải nhìn lầm rồi đi, Hoàng Tùng hắn, thế mà ở thẹn thùng!

"Cũng không có cái gì chuyện quan trọng." Hắn cười ngây ngô một tiếng, bỗng nhiên đưa trong tay một cái cái hộp nhỏ đưa tới Tạ Tương trước mặt: "Cái này, tặng cho ngươi."

Nói xong, thế mà cứ như vậy một mặt ngượng ngùng chạy ra.

Đợi lâu như vậy, chính là vì chuyện này?

Liền một câu cũng không chịu nhiều lời?

Nàng vì thế từ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa chạy tới Tân Hoa trường nữ, đổi nữ trang mang tóc giả, còn từ bỏ đánh cho tê người Cố Yến Tranh cơ hội, kết quả Hoàng Tùng liền chạy? !

Tạ Tương nhất thời kinh ngạc, ngơ ngác nhìn hắn, Hoàng Tùng phát huy hắn trăm mét chạy tốc độ, qua trong giây lát liền mất bóng, lưu nàng lại một người đứng tại chỗ, trong tay hộp giống như là có nặng ngàn cân.

Đè nén đầy trong đầu sụp đổ, mở hộp ra, Tạ Tương đại não lập tức sôi trào lên, nhiều năm như vậy đầu nàng một lần ý thức được, bản thân có lẽ rất tuyển người ưa thích sự thật này.

Buổi chiều khóa rất là nhàm chán, Quách Thư Đình uống nhiều quá nằm trên ghế nằm ngáy o o, dưới đài các học sinh loạn cả một đoàn, Tạ Tương lẳng lặng lật sách, con mắt ngăn không được hướng Cố Yến Tranh vị trí nghiêng mắt nhìn đi, trên chỗ ngồi không có một ai, Cố Yến Tranh không biết đã làm gì, thậm chí ngay cả khóa cũng không tới lên.

Tiếng chuông vang lên, Tạ Tương không hứng lắm cất kỹ sách vở, lại đi căng tin đánh phần cơm trở lại ký túc xá.

Bóng đêm mát lạnh, ánh trăng lại phá lệ nhu hòa, đường nhỏ đường vòng đèn một chiếc tiếp lấy một chiếc sáng lên, Tạ Tương đứng ở túc xá lầu dưới, phát hiện mình trong túc xá ánh đèn đã sáng lên, đó là một mảnh ấm người mờ nhạt.

Đẩy cửa, cửa lại là khóa lại, vừa mới còn tinh thần tràn đầy Tạ Tương bỗng nhiên mất khí lực, lấy chìa khóa ra mở cửa, trong phòng, Cố Yến Tranh không biết tung tích.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ