Cố Yến Tranh ngữ khí mặc dù hung, thanh âm thật sự là có chút quá mức ủy khuất.Tạ Tương trở lại, thật sự là không minh bạch hắn làm sao lại cùng Thẩm Quân Sơn không qua được, người với người liền không thể hảo hảo ở chung sao? Đang nghĩ chất vấn hắn, lại trông thấy Thẩm Quân Sơn đang đứng tại cửa túc xá nhìn qua bọn họ.
Cặp kia giống như là hồ nước một dạng trong con ngươi, tựa hồ có một loại khác cảm xúc.
Giờ phút này Thẩm Quân Sơn, để cho nàng không hiểu sinh ra một loại tội ác cảm giác.
Nàng vội vàng đối với Cố Yến Tranh đưa mắt liếc ra ý qua một cái, "Đừng nói nữa."
Cố Yến Tranh phàn nàn nửa ngày, thế mà chờ đến một câu như vậy, nheo mắt lại nói: "Dựa vào cái gì không nói a, ta cho ngươi biết ta nhịn hai người các người rất lâu, ngươi muốn là còn dám cùng Thẩm Quân Sơn mắt đi mày lại, ta liền . . ."
Hắn nghĩ nửa ngày, cũng không muốn ra cái gì đủ để uy hiếp Tạ Tương sự tình, đủ để tiểu trừng đại giới.
Bất quá hắn cũng không cần còn muốn, bởi vì Tạ Tương vươn tay che miệng hắn, Cố Yến Tranh đần độn bị nàng tay nhỏ bưng bít lấy, nhìn chằm chằm Tạ Tương, nhìn xem nàng xấu hổ cười cười, hướng về phía cửa ra vào Thẩm Quân Sơn lên tiếng chào hỏi: "Quân Sơn, có chuyện gì sao?"
Cố Yến Tranh vèo một cái tử quay đầu, thử một lần răng, bờ môi đụng phải Tạ Tương mềm mại lòng bàn tay.
Hắn bị nóng một lần tựa như, trong mắt phẫn nộ nhạt xuống mấy phần, trong nháy mắt lại bởi vì Thẩm Quân Sơn thân ảnh một lần nữa làm sâu sắc.
"Ân, " Thẩm Quân Sơn giống như không nghe thấy Cố Yến Tranh lời nói một dạng, nhàn nhạt ứng Tạ Tương một câu.
Cố Yến Tranh trong thân thể thùng thuốc nổ rốt cục nổ, tránh ra Tạ Tương tay, thuận thế ôm nàng vai, "Có chuyện gì không thể ngay mặt ta nói? Không cho phép đi ra!"
Nếu Tạ Tương ngẩng đầu, liền có thể phát hiện gần trong gang tấc người, ánh mắt lần theo cửa ra vào nhạt nhẽo ánh sáng nhìn chằm chằm đạo nhân ảnh kia, trong hai con ngươi giống như là có ngọn lửa nhỏ tại sưu sưu thiêu đốt.
"Ngươi thả ra!" Tạ Tương mười điểm biết rồi hắn thiếu gia tính tình, thầm nói người này lại tại phạm bướng bỉnh, Cố Yến Tranh cánh tay giống như là vòng sắt một dạng, một mực moi bả vai nàng, bất kể như thế nào cũng giãy không ra. Từ trên người hắn truyền đến nhiệt lượng làm cho nàng nửa người đều nóng lên, Tạ Tương tranh thủ thời gian điềm nhiên như không có việc gì hướng xuống nhìn, không cho bất luận kẻ nào chú ý tới mình không được tự nhiên.
"Không! Cho phép! Đi!" Cố Yến Tranh cảm giác được nàng giãy dụa, lúc này khí lớn hơn, đối với Thẩm Quân Sơn đuổi con ruồi tựa như phất phất tay, "Ngươi đi đi, nàng không đi ra."
Hắn còn không có thả tay xuống, Tạ Tương khuỷu tay hung hăng chỉa vào hắn dưới xương sườn, Cố Yến Tranh kêu đau một tiếng, không tự giác buông tay ra, Tạ Tương thừa cơ từ bên cạnh hắn chạy đi, một cái kéo Thẩm Quân Sơn, tiện tay đem cửa hung hăng đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
De TodoTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...