Chương 82: Trường quân đội bị phong

128 3 0
                                    


Gió nổi lên, đại môn bị thổi đến chi chi rung động, trên bầu trời mây đen dày đặc, âm u một mảnh, không nhìn thấy bờ.

Trên đường dài không có một ai, từng nhà đóng cửa không ra.

Trên trời cái kia phiến màu đen lại đè xuống một chút, ép Tạ Tương có chút thở không nổi, nàng một bước một cái dấu chân hướng về Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa đi đến, chậm chạp, cũng rất kiên định.

Hay là cái kia con đường đá, hay là cái kia phiến đại môn bên cạnh, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa năm cái chữ lớn, bị mây đen che khuất, trở nên ảm đạm không ánh sáng, Tạ Tương nhớ tới lần thứ nhất nhìn thấy tấm bảng hiệu này lúc, vẫn là cùng Hoàng Tùng cùng một chỗ, khi đó ánh sáng mặt trời huy hoàng, chiếu tràn đầy kim quang.

Trong lòng kim quang xuyên thấu tầng mây, Tạ Tương ngẩng đầu mà bước đi vào.

Trước cửa thủ vệ binh nhìn thấy nàng cao giọng hỏi: "Người nào?"

"Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa thứ bảy kỳ học viên, Tạ Lương Thần!"

Binh sĩ nghe vậy đều là giật mình, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa bây giờ uy nghiêm không có ở đây, đã là chúng chú mục, người người tránh không kịp.

Tăng thêm Tống Tây Thành hạ lệnh, từng cái từng cái chịu tội đều là chỉ hướng Quách Thư Đình, xưng hắn tại chức trong lúc đó cấu kết đảng cách mạng, lợi dụng chức vụ chi tiện, nhiều lần hướng đảng cách mạng tiết lộ cơ mật quân sự, trực tiếp hoặc gián tiếp tham dự ám sát quân chính quan lớn hơn hai mươi lần, chế tạo Lợi Đức tiệm cơm bạo tạc thảm án, ý đồ cản trở bên trong ngày thiết lập quan hệ ngoại giao, hợp phái hắn vây cánh Tạ Tương độc chết Trương tư lệnh, lần này càng là kích động Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa học viên công kích bộ binh một đoàn trú huấn địa.

Cái này từng đầu chịu tội đập xuống, Lương Dũng không nói hai lời, trực tiếp ngay trước một đám học sinh mặt bắn chết Quách Thư Đình.

Quách Thư Đình mất mạng! Hơn nữa chết không nhắm mắt!

Chuyến đi này, hắn là mang theo trùng sinh hi vọng đi, không nghĩ tới một đi không trở lại.

Mà học viên khác, chỉ cần tại báo cáo Quách Thư Đình trên văn kiện ký tên liền có thể rời đi Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, nếu như không ký, liền bị nhốt ở chỗ này, tính mệnh đáng lo.

Lợi ích cân nhắc dưới, sinh tử lựa chọn ở giữa, lại có bao nhiêu người có thể thủ vững trong lòng nói nghĩa cùng lý tưởng?

Đám người trước mắt, rộn rộn ràng ràng hướng Tạ Tương vọt tới, Tạ Tương đi ngược dòng nước, mấy chục cái đen nhánh họng súng nhắm ngay nàng, Tạ Tương vẫn như cũ không hề sợ hãi, nhanh chân hướng về phía trước.

Cái khác đi ra phía ngoài lấy học viên nhìn thấy Tạ Tương nhao nhao cúi đầu, lộ ra áy náy thần sắc.

Tạ Tương lý giải bọn họ, có thể nàng lại không thể tha thứ bọn họ, ký vào danh tự, bước ra cửa chính, bọn họ liền không xứng làm tiếp Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa binh!

Tạ Tương nhìn không chớp mắt, từng bước một đi vào lễ đường, lễ đường trước trưng bày Quách Thư Đình thi thể, hôm qua vẫn là ngồi ở bên cạnh bàn cùng mình đàm tiếu người, sáng sớm ra cửa, giờ phút này lại không một tiếng động.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ