Chương 20: Giải cứu người lao động

121 3 0
                                    


Màn đêm buông xuống, một tòa chiếm diện tích rộng lớn xưởng gỗ tọa lạc tại vùng ngoại ô. Lưng tựa dãy núi, ba mặt khác đều là xây lên tường cao. Ngoài xưởng là màu xanh biếc dày đặc, thụ mộc cùng lùm cây xen lẫn xếp, đem trọn cái xưởng gỗ ẩn vào trong núi sâu. Trong xưởng lại là cát đá trúc địa, không nửa cây thực vật, đầy rẫy có thể thấy được chỉ có to lớn thùng dầu cùng gỗ tròn các loại kỹ nghệ công trình.

Ánh trăng trút xuống, chiếu vào cát đá trên mặt đất, lưu chuyển ra một chỗ ngân quang. Ánh bạc này tựa như một mảnh to lớn màn sân khấu đem xưởng gỗ cùng rừng cây ngăn cách thành hai cái thế giới, bên trong là tội ác dậy sóng, bên ngoài thì là cuồn cuộn sóng ngầm.

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa một đám các học viên liền tiềm phục tại cái này phun trào trong dòng nước ngầm.

Một giờ trước, một trận gấp rút tiếng cảnh báo vang vọng toàn bộ trường học, sau đó hai chiếc quân sự dùng xe lái tới đứng tại túc xá lầu dưới. Không đến ba phút, toàn trường học sinh cũng đã mặc chỉnh tề ngồi ở trong xe.

Trong xe yên tĩnh im ắng, không có người biết rõ muốn đi đâu, muốn làm gì, nhưng lại không ai đặt câu hỏi, đều ở lẳng lặng chờ đợi mệnh lệnh. Đường xá từ bằng phẳng bắt đầu trở nên lắc lư, không trung ẩn ẩn nhấp nhô thụ mộc tươi mát hương khí, cùng lần trước diễn tập quân sự không khác nhau chút nào, Tạ Tương theo đuôi xe khe hở quan sát, bọn họ đã ra khỏi thành.

Ước chừng hai mười mấy phút lộ trình, xe rốt cục tại một đầu yên lặng trên đường nhỏ ngừng lại. Tạ Tương nhảy xuống xe, trước mắt là mênh mông thụ mộc, nhánh cây giao thoa quấn quanh, xuyên qua một chỗ nhỏ vụn ngân quang. Một cái chứa trang bị màu đen ba lô đưa tới trước mặt, Tạ Tương tiếp nhận ba lô, đi theo đội ngũ cùng nhau nằm rạp người tiến vào rừng cây, thẳng tới ở mép rừng cây chỗ sườn đất bên cạnh, Lữ Trung Hãn liền đứng ở chỗ này chờ lấy bọn hắn.

"Nơi này mặt ngoài nhìn là một nhà xưởng gỗ, trên thực tế là một nhà phi pháp giam cầm, buôn bán người lao động cứ điểm. Quân đội nắm giữ tình huống cho thấy, hai năm gần đây phát sinh ở Phụng An mấy lần đại hình phi pháp buôn bán ngược sát công nhân người Hoa sự kiện, đều cùng nhà này xưởng gỗ có quan hệ. Sở cảnh sát người đã trải qua giám thị nơi này có một đoạn thời gian, nhưng là vừa mới thu đến tin tức, sở cảnh sát bên trong có nội ứng, đối phương chiếm được tin tức rất có thể tại đêm nay chuyển di. Tư lệnh ra lệnh cho chúng ta hiệp trợ sở cảnh sát người, ở tại bọn hắn chuyển di trước đó áp dụng bắt."

Tạ Tương nhón chân lên quan sát nơi xa xưởng gỗ, trong bóng đêm mịt mờ chỉ có thể lờ mờ nhìn ra một cái băng lãnh hình dáng, rốt cuộc dùng bao nhiêu đồng bào thi cốt mới có thể chồng chất thành như vậy thiết huyết lạnh, mà đêm nay lại đem cần bao nhiêu nhiệt huyết mới có thể hòa tan cái này khắp núi thi cốt.

Ngoại địch chưa khu, trong nước lại trước tự giết lẫn nhau, bọn họ đem người phương tây coi như a dua nịnh hót chủ tử, lại đem đồng bào coi như đổi lấy lợi ích công cụ, bây giờ cái này thế đạo, không ngờ như vậy mục nát không chịu nổi.

"Đối phương làm thuê cho nước ngoài thế lực, vũ khí đạn dược sung túc, còn rất có thể nắm giữ rất có lực sát thương vũ khí hạng nặng. Xưởng gỗ một mặt dựa núi, ba mặt bị tường cao quay chung quanh, 24 giờ đều có người tuần tra, cũng có phát đi qua chuyên nghiệp huấn luyện cảnh khuyển. Trong xưởng có ba khu nhìn điểm, từ ba người luân phiên trông coi, giám thị phạm vi bao trùm toàn bộ xưởng gỗ. Bên trong chiếm diện tích rộng lớn, không có thảm thực vật, không có che chắn vật, rất khó thông qua. Bởi vì đối phương còn nhốt đại lượng người lao động, vì phòng ngừa bọn họ chó cùng rứt giậu, cho nên chúng ta muốn bí mật chui vào, không có tìm được điểm giam giữ đồng thời cứu ra người lao động trước đó, không thể nổ súng kinh động địch nhân."

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ