Sáng sớm sương mù vẫn chưa hoàn toàn tán đi lúc, Tạ Tương đổi một thân nữ trang đi tới nhà ga.Đàm Tiểu Quân hôm qua cố ý đến Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa tìm nàng, nói là Bắc Bình trong nhà đến rồi điện báo, phụ thân nàng Tạ Chi Bái sáng nay liền có thể đến Thuận Viễn, bảo nàng chuẩn bị sớm, không muốn lộ ra chân tướng. Bởi vậy Tạ Tương hướng nhà trường xin nghỉ ngơi, thật sớm liền đi tới trạm xe chờ đợi.
Cùng với ầm ầm tiếng oanh minh, xe lửa chầm chậm lái vào đứng ở giữa. Tạ Tương nhón chân lên hướng đứng ở giữa nhìn, cách ba hàng buồng xe rốt cuộc tìm được Tạ Chi Bái thân ảnh. Hắn mặc vào một thân màu xám áo khoác, mang theo khung sợi vàng học sĩ kính mắt, long đong vất vả mệt mỏi từ trong đám người ép ra ngoài.
Tạ Tương vội vàng nghênh đón tiếp lấy, thân thân nhiệt nhiệt kéo tay hắn cùng nhau đi ở tạm nhà khách.
Tạ Chi Bái là cái tiên sinh dạy học, cả ngày đều ngâm ở trong sách nghiên cứu học thuật, luôn luôn không thích đi ra ngoài xã giao, không biết là cái gì chuyện trọng yếu có thể khiến cho Tạ Chi Bái không xa vạn dặm bôn ba.
Không đợi Tạ Tương hỏi, Tạ Chi Bái liền đối với ái nữ nói đầu đuôi.
"Ta lần này tới là thụ Thẩm gia mời. Hồi trước bọn họ thương hội tài trợ trường học của chúng ta một nhóm vải bông, nửa năm qua này trên thị trường vải bông eo hiẹp tiêu thụ, bắc phương thị trường phần lớn bị người Nhật Bản cầm giữ đi theo, Thuận Viễn thương hội có can đảm công khai tiêu thụ giá thấp vải bông, đây là ái quốc hành vi. Bọn họ mời ta và mẹ ngươi tới tham gia nhà máy sản xuất bông vải hoàn thành yến hội, mụ mụ ngươi thân thể không thoải mái, ngươi liền thay nàng đi thôi."
"Mẹ nàng ngã bệnh sao?" Tạ Tương trong lòng lập tức lo lắng.
"Không phải, chỉ là qua mấy ngày chính là ngươi ca ca ngày giỗ."
Nâng lên Tạ Lương Thần, hai người đều là cô đơn. Chỉ chớp mắt, đã qua đã lâu như vậy sao? Ca ca chết, giống như một cái nung đỏ bàn ủi, đem bi thống thật sâu khắc ở phụ mẫu cùng Tạ Tương trong lòng, loại này đau đớn cũng không biết theo thời gian trôi qua mà biến mất, mà là lại ở miệng vết thương không ngừng mà nhiễm trùng, thối rữa.
Dần dà, cái tên này liền trở thành không muốn lại đề lên cấm kỵ bị chôn thật sâu ở trong lòng, thế nhưng là một khi nhấc lên, vậy liền nhất định là một loại thực cốt khoan tim đau đớn.
Xe tại rừng rậm trên đường nhỏ một đường chạy như bay, cuối cùng tại chỗ giữa sườn núi ngừng lại.
Sườn núi dinh thự là một tòa to lớn kiểu dáng Châu Âu cao ốc, nhũ bạch sắc tường sơn dùng cả tòa cao ốc thoạt nhìn rộng rãi sáng tỏ, cửa sổ nạm ngũ thải pha lê, ánh nắng nhoáng một cái, trông rất đẹp mắt. Trong phòng sửa sang cũng hoàn toàn không giống cái khác thương hội như vậy kim điêu bạc đúc, ngược lại đa dụng tốt nhất gỗ thông làm bài trí, trên tường cũng mang theo rất nhiều đồ cổ tranh chữ, tòa nhà này bên trong khắp nơi đều lộ ra một cỗ cao quý trang nhã phong cách.
Tạ Tương kéo Tạ Chi Bái đi vào, bất quá mấy bước đường liền gặp Tạ Chi Bái một đám lão hữu khách quen, nhìn xem phụ thân không ngừng ôn chuyện chào hỏi, Tạ Tương tiện tay cầm một tràn đầy bơ chén giấy bánh ngọt, thờ ơ đi theo sau lưng cha. Nàng luôn luôn không thích loại này yến hội, trình diện mỗi người đều là tỉ mỉ cách ăn mặc, trên mặt mang vừa vặn mỉm cười, ngay cả cái kia uống trà ăn cơm động tác cũng không biết trong âm thầm diễn luyện qua bao nhiêu lần, một cái nhăn mày một nụ cười đều giống như phục chế đồng dạng, hoa lệ mà trống rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
Ngẫu nhiênTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...