Không thấy Cố Yến Tranh hỏa lực yểm hộ, địch nhân hiển nhiên dễ dàng không ít, chỉnh hợp binh lực dần dần tới gần xưởng.Ngồi chờ chết cho tới bây giờ đều không phải là Thẩm Quân Sơn tác phong, chỉ có đánh đòn phủ đầu có thể lấy được một chút hi vọng sống, mặc dù hi vọng xa vời cũng phải làm liều một phen. Huống hồ người trên xe còn thừa không nhiều, đạn dược sung túc tình huống dưới cũng có thể dùng súng tiểu liên đả thông một lỗ hổng, Thẩm Quân Sơn vừa định hành động lại bị Tạ Tương giữ chặt.
"Ngươi xem."
Theo Tạ Tương ngón tay phương hướng nhìn lại, xưởng ngoại nhân đầu phun trào, xem ra, toàn bộ xưởng gỗ người đều đã tụ tập đến đây.
Trước đám người mới là bị trói đồng bào, có học sinh, cũng có cảnh sát. Thẩm Quân Sơn cẩn thận nhìn coi, Kỷ Cẩn cũng ở đây trong đó.
Vũ Bân trong tay đen nhánh họng súng chống đỡ một tên cảnh sát đầu: "Người bên trong nghe, các ngươi đã bị bao vây, các ngươi đồng bọn cũng rơi vào trên tay của ta, nếu không ra, ta liền đem bọn hắn đều giết sạch."
Họng súng dời, một cái đạn liền ứng thanh mà ra, thẳng tắp bắn vào cảnh sát trên đùi, quỳ xuống đất kêu rên cảnh sát bị người kéo tới một bên. Kỷ Cẩn thay thế vị trí hắn, Vũ Bân trong tay súng lại ngón tay tại hắn trên huyệt thái dương, Kỷ Cẩn nhắm mắt lại, lẳng lặng chờ đợi tử vong tiến đến.
Nếu là người khác, Thẩm Quân Sơn có lẽ không sẽ quản, thế nhưng là Kỷ Cẩn là hắn quen biết mấy chục năm bạn thân, cái này bảo hắn làm sao có thể mặc kệ, đành phải giơ hai tay đi ra, Tạ Tương đi theo hắn đi tới, phía sau nàng một đám người lao động cũng theo thật sát phía sau hai người.
Vũ Bân cười ha ha, nắm lấy Thẩm Quân Sơn cổ áo, hắn nhìn xem phía trên biểu thị nhẹ nhõm thì thầm: "Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa thứ bảy kỳ, đủ năng lực a." Buông tay ra lui về phía sau một bước, Vũ Bân giơ chân lên điên cuồng đạp bản thân một đám thủ hạ, táo bạo giống như là một đầu chó điên: "Một đám học sinh binh liền đem các ngươi đánh thành bộ này đức hạnh, đầu óc đều bị chó cho gặm, a? Một đám thùng cơm!"
Thủ hạ cúi đầu tùy ý hắn nổi điên, không ai dám phản kháng.
Vũ Bân lung lay cổ, lại quay đầu hỏi Thẩm Quân Sơn: "Ngươi là nơi này chủ sự?"
"Là ta, ngươi muốn thế nào?" Thẩm Quân Sơn ánh mắt trấn định, hoàn toàn không giống hắn tù nhân, cho dù vết máu đầy người cũng không tổn thương một phần ngông nghênh.
"Ta muốn thế nào?" Vũ Bân cười một mặt tà khí, "Các ngươi chạy tới nhà ta nổ súng, giết người, không cho ta đi ngủ, còn hỏi ta muốn thế nào?"
"Mọi người lập trường khác biệt, đều vì mình chủ thôi."
"Lập trường khác biệt! Lập trường khác biệt! Ta đi ngươi lập trường khác biệt!" Vũ Bân một cước đá ngã lăn bên cạnh thùng dầu xoay người nhìn xem Thẩm Quân Sơn, "Đại ca, ta chỉ là muốn lời ít tiền a! Đoạn người tài lộ giống như giết cha mẹ người, ngươi tại sao phải giết ta phụ mẫu? A? Ta đắc tội ngươi sao, bọn họ đắc tội ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...