Chương 5: Trượng nghĩa giải vây

187 6 0
                                    


Tạ Tương thay xong áo ngủ, từ phòng vệ sinh đi ra nhìn thấy chính là một màn này —— bản thân thiếp thân quần áo bị Cố Yến Tranh chăm chú siết trong tay, nàng lập tức cảm thấy toàn thân huyết mạch nghịch lưu đến đỉnh đầu, hai gò má bạo nổ, ngay sau đó nghẹn ngào gào lên.

Xông đi lên một cước đem Cố Yến Tranh đạp lăn ở giường, thuận tay đoạt lại áo lót nhỏ.

"Ngươi biến thái a!"

"Ngươi có bệnh a!" Cố Yến Tranh bị một cước này đạp thẳng ho khan, "Một đại nam nhân, hướng trong chăn giấu loại vật này ngươi mới là biến thái đi, ta làm sao sẽ cùng biến thái như vậy người ở một gian ký túc xá."

"Ngươi cùng ta ở một gian?", xảy ra bất ngờ tin dữ để cho Tạ Tương trở tay không kịp, nếu như thật cùng hắn ở cùng một chỗ, vậy kế tiếp thời gian . . . Nàng ngồi xổm xuống, thực sự không muốn tiếp nhận đây hết thảy bắt đầu thu lại bản thân hành lý.

Đi tìm huấn luyện viên đổi phòng! Đây là giờ phút này Tạ Tương trong đầu ý nghĩ duy nhất.

"Tất cả mọi người, mười giây đồng hồ bên trong mặc quần áo tử tế đi ra."

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, đang nghĩ ngợi đi tìm Lữ Trung Hãn, hắn liền đưa tới cửa. Tạ Tương vội vàng đẩy cửa ra ngoài, lập tức bị trước mắt tràng cảnh dọa đến không có thanh âm.

Hẹp dài ký túc xá trên hành lang, tất cả học viên chỉnh tề đứng thành hai hàng. Có người ăn mặc quân trang, có người chỉ mặc quần lính. Tạ Tương vụng trộm nghiêng đầu nhìn lại, có một người học viên thậm chí đầu đầy bọt biển, trên người chỉ dùng một đầu khăn tắm vây quanh, mặc dù lấy tay kéo lấy, thế nhưng là vẫn sẽ thỉnh thoảng rơi xuống, ở nơi này cực kỳ yên tĩnh thời khắc, các học viên ánh mắt đều đặt ở người kia trên người, đầu kia vạn chúng chú mục khăn tắm cuối cùng may mắn bám vào trên người chủ nhân.

Lữ Trung Hãn nắm chặt một cái quân dụng gậy cảnh sát, sắc mặt âm trầm ở học viên bên trong đi tới đi lui, lu mờ ngọn đèn theo hắn bước chân ở trên mặt vừa đi vừa về lắc lư, cực kỳ giống lấy mạng lệ quỷ.

"Liệt Hỏa quy củ, các ngươi nên đã biết rồi. Ta hôm nay đến, là tra các ngươi vật phẩm tư nhân, chỉ mong các ngươi không mang tiến đến cái gì vi phạm lệnh cấm vật phẩm. Ngày đầu tiên nhận biết, ta còn muốn cho các ngươi lưu lại cái ấn tượng tốt, ha ha."

Nói xong, một cước đạp ra gian thứ nhất cửa túc xá, bốn tên binh sĩ nối đuôi nhau mà vào, vọt vào.

Tạ Tương nghe tại các binh sĩ trong túc xá trắng trợn giở động tĩnh, chột dạ cúi đầu, nếu như trong rương đồ vật bị trông thấy . . .

Hoàng Tùng nghiêng đầu nhìn xem Tạ Tương, nàng cái kia vốn là trắng nõn mặt giờ phút này trắng bạch dọa người, xa xa nhìn lại, nhất định so ký túc xá hành lang mới sơn tường còn muốn trắng lên ba phần, hắn cúi đầu giật giật nàng ống tay áo.

"Lương Thần, ngươi không sao chứ?"

Tạ Tương nói không ra lời, vẫn là cúi đầu, chỉ là thân thể một trận không ngừng run rẩy.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ