Song phương giao chiến thảm liệt, không ngừng mà có người ngã xuống, thẳng đến tiếng súng chấn động Tạ Tương trong lỗ tai chỉ còn lại có tiếng ông ông thanh âm, trận chiến tranh này mới tính qua loa kết thúc, lính đánh thuê toàn quân bị diệt, đội hiến binh cùng cục cảnh sát cũng là tổn thất nặng nề.Phía trước binh sĩ còn tại thanh lý chiến trường, một bóng người từ trong đống thi thể chậm chạp bò tới mấy người dưới chân, ngẩng đầu một cái, các học sinh hướng về phía hắn lộ ra một đại đại khuôn mặt tươi cười, đây chẳng phải là Chử Vân Sinh sao?
Đưa tới cửa tiện nghi, không chiếm là Vương bát đản!
Quách Thư Đình đi lên chính là một quyền đánh ngất xỉu Chử Vân Sinh, mấy người giơ lên hắn từ cửa sau chạy ra ngoài.
Lần này bọn họ rốt cục có thể trở về trường học.
Bình tĩnh trường học, an toàn lại mỹ lệ.
Nhìn một cái những cái kia đang huấn luyện các bạn học, bọn họ dáng người là cỡ nào mạnh mẽ, tiếng hò hét là cỡ nào hữu lực! Tạ Tương đi theo mọi người cùng nhau hâm mộ nhìn xem bọn họ, vô cùng khát vọng mình có thể một lần nữa trở lại huấn luyện trong đội ngũ.
Giơ lên Chử Vân Sinh đến Lữ Trung Hãn trước phòng làm việc, Quách Thư Đình phất phất tay, gọi mấy người đi về nghỉ, chuyện còn lại hắn tới xử lý. Các học sinh cám ơn qua Quách Thư Đình, một thân chật vật trở về ký túc xá.
Trên đường đi, Tạ Tương trên căn bản là bị Cố Yến Tranh khung trở về, tất cả mọi người ngã trái ngã phải bò lên trên lầu, luôn luôn trầm ổn Thẩm Quân Sơn cũng cùng Kỷ Cẩn lẫn nhau đỡ lấy.
Đến trong túc xá, Cố Yến Tranh để cho Tạ Tương đi tắm trước, Tạ Tương vội vàng tắm cái chiến đấu tắm (tắm nhanh), trên giường đầu óc mê muội xoa xoa tóc liền muốn hướng phía sau ngã, bị từ trong phòng tắm đi ra Cố Yến Tranh một cái tiếp được.
Trên tóc chảy xuống nước nam nhân khóe môi lộ ra mỉm cười, cầm khăn mặt vuốt vuốt tóc nàng, sau đó vịn đầu nàng nhẹ nhàng đặt ở trên gối đầu.
Đầu vừa mới dính vào gối đầu, Tạ Tương liền ngủ say xưa, liên tiếp mấy ngày bôn ba để cho Tạ Tương thể xác tinh thần đều mệt, nàng hiện tại cái gì cũng không nghĩ, chỉ muốn hảo hảo ngủ một giấc.
"Mộng đẹp." Cố Yến Tranh tại đỉnh đầu nàng lên nhẹ nói, Tạ Tương cảm thấy cái trán có nhẹ nhàng mềm nhũn đồ vật đụng chạm, đưa tay đụng một cái, cau mày đã bất tri bất giác buông lỏng ra.
Một đêm không có chuyện gì xảy ra, Tạ Tương buổi sáng khi tỉnh lại mặc dù như cũ đau lưng, nhưng tinh thần đầu cũng rất tốt, nghĩ đến mình và mọi người cùng nhau làm thành lớn như vậy một sự kiện, tâm tình liền rất tốt.
Đáng tiếc bộ này hảo tâm tình chỉ duy trì đến giữa trưa liền tan thành mây khói.
Chử Vân Sinh tại trong lao bị cướp, Vinh vương phủ Đại Phúc Tấn chết bệnh, vô luận cái nào tin tức đều bị người sinh ra rất nhiều liên tưởng.
Vinh vương phủ Đại Phúc Tấn nói là chết bệnh, nhưng không ít nhân sĩ biết chuyện trong lòng đều biết nàng là làm sao đi, từ khi du thuyền đấu giá hội một đêm kia, Đại Phúc Tấn liền mất tung ảnh, Kim Hiển Dung cái này người giật dây nhất định biết rõ đến cùng là chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...