Phủ Ninh bến tàu, người ta tấp nập, chụp ảnh phóng viên cùng xem náo nhiệt người qua đường đem bến tàu vây chật như nêm cối, cỗ xe xoa trước đám người vào, rốt cục đẩy ra đấu giá địa điểm bên cạnh.Lần đấu giá này địa điểm định tại một chiếc trên du thuyền, du thuyền mười điểm xa hoa, tổng cộng có bốn tầng, từ dưới lên trên, diện tích một tầng so một tầng nhỏ, trang trí lại một tầng so một tầng xa hoa.
Khúc Mạn Đình mặc một đầu màu đen váy dài, váy in màu vàng kim hoa, thân trên che đậy một kiện cùng màu sa mỏng áo choàng, một đầu hơi cuộn mái tóc từ bả vai trải cuồn cuộn mà xuống, tế bạch trên cổ mang theo kim cương vòng cổ, sáng chói loá mắt.
Từ nàng cách ăn mặc tốt về sau, Tạ Tương cũng rất là kinh ngạc, cũng không phải kinh ngạc hôm nay quần áo đẹp cỡ nào, mà là kinh ngạc nàng thế mà có thể ở trong thời gian ngắn như vậy có thể mang lên nhiều như vậy đồ trang sức. Nàng một ngựa đi đầu đi ở phía trước, cánh tay đong đưa ở giữa, trên cổ tay vòng tay lắc lư, lẫn nhau đập nện ở một nơi, đinh đinh rung động, trên ngón tay mấy cái nhẫn phỉ thúy càng là lóe mù Tạ Tương mắt.
"Hôm nay thế nhưng là cảnh tượng hoành tráng, kiểm tra sẽ rất nghiêm ngặt, các ngươi cùng ta lên." Khúc Mạn Đình vừa đi vừa quay đầu đối với bốn người dặn dò.
"Cái này cảnh tượng hoành tráng? Bản thiếu gia cho nhà ta tài xế xử lý cái sinh nhật tiệc rượu phô trương cũng lớn hơn cái này." Cố Yến Tranh khinh thường mà bĩu môi.
Tạ Tương dùng cánh tay nhẹ nhàng va vào một phát hắn, Cố Yến Tranh nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, Tạ Tương bên mặt tinh xảo xinh đẹp, nếu là chưng diện, không thể so với ở đây bất kỳ một cái nào nữ tử kém, hắn lập tức liền yên tĩnh trở lại.
Tạ Tương không biết Cố Yến Tranh suy nghĩ, vừa đi vừa cảnh giác quan sát đến tình huống bốn phía, bến tàu chỗ ngừng lại rất nhiều ô tô cùng xe ngựa, trang phục lộng lẫy nam sĩ cùng các nữ sĩ hướng du thuyền mà đến, mỗi người sau lưng đều đi theo mấy cái người hầu bảo tiêu, chiến trận phi phàm.
Phía trước ăn mặc âu phục vừa mới đi vào du thuyền hai vị, một vị là Bắc Bình phòng tài chính Vu Huệ Dân, một vị là Phòng giáo dục Cung Tự Trăn, đằng sau tốp năm tốp ba đi ở một chỗ cũng là trước rõ ràng huân quý, những người này còn giữ thật dài bím tóc, ăn mặc trường bào áo khoác ngoài.
Giới chính trị quân giới, có quyền thế, có tiền có tài, tất cả đều tới.
Nhân viên ở đây dày đặc, cỗ xe đông đảo, nhất định chính là sát thủ thiên đường, bởi vậy trên du thuyền cảnh vệ người người cũng là súng ống đầy đủ, không giống phổ thông lực lượng phòng vệ, ngược lại càng giống là nghiêm chỉnh huấn luyện binh sĩ.
Cái này rất là mâu thuẫn, nếu là muốn bảo hộ an toàn, liền không nên đem đấu giá địa điểm tuyển tại du thuyền.
Khúc Mạn Đình đi đến tàu thuỷ, lập tức liền hấp dẫn tầm mắt mọi người, phương xa phóng viên nhao nhao tuôn đi qua, tranh nhau chụp ảnh, nàng mỉm cười hướng về phía các phóng viên phất phất tay, máy ảnh ánh đèn lấp lóe dưới, Khúc Mạn Đình ưu nhã vẫn như cũ, biến đổi đủ loại tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...