Ánh nắng vừa vặn, thời tiết xán lạn tươi đẹp.Tạ Tương há to miệng, nướng thịt đều rơi trên mặt đất, làm sao sẽ trùng hợp như vậy, nàng dĩ nhiên là Cố Yến Tranh muội muội!
Cố Kỳ Kỳ nhếch miệng cười một tiếng, đại khái cũng biết nhà mình ca ca ngày thường phong cách hành sự, cũng không đối với nàng chấn kinh nghĩ đến quá nhiều, mà là lặng lẽ đến gần rồi nàng, thần thần bí bí hỏi: "Khúc Mạn Đình nói, ngươi là đến ra mắt? Vậy ngươi coi trọng ai?"
Tạ Tương nghĩ đến đây sự kiện liền đau đầu, liếc mắt, không định giải thích.
Cố Kỳ Kỳ không tức giận chút nào, hếch bản thân vốn là không lớn ngực, một tấm thanh thuần khuôn mặt nhỏ xích lại gần một chút, màu hồng đỏ cánh môi khẽ mở, nói ra lời nói kinh thiên động địa: "Dù sao ta thật thích ngươi, ta cảm thấy chúng ta hai cái đặc biệt có duyên phận, hơn nữa mẹ ta còn tìm người cho ta coi số mạng, đoán mệnh nói ta là đại phú đại quý vượng phu mệnh, ai cưới ai chiếm tiện nghi!"
Lời này nghe lại một lần nữa cùng cái nào đó đại thiếu gia hình tượng trùng hợp, Tạ Tương lo lắng nhìn chằm chằm khuôn mặt nàng, hoàn toàn không có cách nào đưa nàng hình tượng và làm việc liên hệ với nhau, đành phải bất đắc dĩ che trán, thật không hổ là Cố Yến Tranh muội muội a, một dạng tự luyến.
Cái này Khúc Mạn Đình cũng thực sự là đủ có thể, không phải nói Cố Yến Tranh ưa thích bản thân, còn muốn trắng trợn đem nàng kêu đi ra ra mắt, thậm chí ngay cả Cố Yến Tranh muội muội đều không tị hiềm gọi tới, loại này truy nam nhân thủ pháp, thật có thể nói là là dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Trong lòng thầm nghĩ nửa ngày, chính suy nghĩ như thế nào cùng Cố Kỳ Kỳ giải thích, tại sao cùng Khúc Mạn Đình cáo từ, khiến cái này các đại tiểu thư tự sinh tự diệt, không ngờ cách đó không xa Khúc Mạn Đình phát ra rít lên một tiếng, Tạ Tương đồng tử run lên, mắt thấy một cái đạn xoa Khúc Mạn Đình thái dương lướt tới, một sợi màu mực tóc theo gió bay xuống, không chỉ có Khúc Mạn Đình trợn tròn mắt, mọi người chung quanh càng là một chút đều chưa kịp phản ứng.
Thật có thích khách!
Đồng cỏ thoát ra vài bóng người, giơ súng bộ dáng quả thực để cho người ta phía sau lưng phát lạnh.
Mảnh này chuồng ngựa rất lớn, chuồng ngựa bên ngoài chính là đồng cỏ cùng một mảnh liền nhau ruộng lúa mạch, những cái kia cỏ non dài đến gối cao, bởi vì là mùa đông, cho nên cỏ khô vàng ố nhỏ bé yếu ớt, nhưng rơm rạ cũng không uể oải, theo cơn gió nhẹ nhàng lắc lắc , trốn một hai người là dễ như trở bàn tay.
Tạ Tương nhìn bên kia một chút, để cho Cố Kỳ Kỳ trốn ở phía sau cây, bước nhanh tiến lên đem Khúc Mạn Đình ép đến, nhìn chuẩn vị trí, nổ súng đánh trả.
Vài bóng người căn bản không nghĩ tới cái này tất cả đều là thiên kim tiểu thư chuồng ngựa bên trong còn có người mang theo súng, trong lúc cấp thiết vội vàng đánh mấy phát, tất cả đều bắn vào Tạ Tương cùng Khúc Mạn Đình bên cạnh chân.
Trên không trung động để cho Khúc Mạn Đình không còn dám đùa nghịch đại tiểu thư tính khí, Tạ Tương nói cái gì thì làm cái đó, để cho nàng chạy liền chạy, nói nằm xuống liền nằm xuống, nhất thời ngoan đến không được, ngay cả khẩn trương đổ mồ hôi Tạ Tương cũng ở đây trong lòng yên lặng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
CasualeTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...