Chương 19: Say rượu nói bậy

164 4 0
                                    


Đêm khuya đạo quán, trống trải lại tịch liêu, Tạ Tương một thân một mình tại địa điểm huấn luyện bên trong đánh lấy bao cát, trong đầu tràn ngập Thẩm Quân Sơn cùng Kim Hiển Dung thân ảnh, trong lòng có chút phiền muộn, ra quyền không có kết cấu gì, đem bao cát đánh vang lên ầm ầm.

Sau nửa ngày, trong bụng khí vung đến không sai biệt lắm, cánh tay cùng nắm đấm đều đánh đau nhức, nàng té ngồi trên mặt đất thở hổn hển, có chút ảo não gãi gãi bản thân một đầu tóc ngắn.

Đều đóng vai thành nam nhân, ai sẽ không có mắt như thế, thích bản thân a.

"Tạ Lương Thần? Ngươi làm sao ở nơi này, mau cút tới uống rượu!"

Một cái bình rượu ùng ục ục lăn đến Tạ Tương bên chân, theo tiếng kêu nhìn lại, uống say say say Quách Thư Đình không biết lúc nào tới, chính nghiêng người dựa vào trên khán đài bệ vệ ngồi.

Hắn trên quần áo đều là bùn đất tro bụi, chắc là uống nhiều quá đi nơi nào lăn lộn.

Quách Thư Đình hỏi: "Còn có uống hay không? Không uống đem ta rượu trả lại."

Tạ Tương lắc đầu, đứng dậy vỗ vỗ trên quần tro bụi, nhặt lên chai rượu đi lên khán đài.

"Quách huấn luyện viên, ngươi chừng nào thì đến a?"

"Không lâu, từ ngươi tiến đến động kinh bắt đầu."

Tạ Tương có chút im lặng, mở nắp bình ra, hung hăng rót một ngụm rượu lớn. Mùi rượu cay độc, sặc đến nàng liên tục ho khan, lửa nóng chất lỏng theo yết hầu một mực đốt tới dạ dày, nàng thực sự không thể hiểu được Quách Thư Đình vì sao như vậy thích uống rượu, rõ ràng khó uống muốn mạng.

Quách Thư Đình nheo mắt lại nhìn nàng, gặp nàng uống thống khoái, tâm tình thật tốt, giơ lên bản thân chai rượu cùng nàng va vào một phát.

"Đến! Cạn ly, hôm nay là ta ngày vui."

Đại hỉ? Tạ Tương trong lòng cả kinh, Quách Thư Đình đều từng tuổi này còn muốn cưới vợ sao, vẫn là hắn nạp thiếp . . . Là ai xui xẻo như vậy bị hắn coi trọng, không phải là Hoắc Tiểu Ngọc a? !

Quách Thư Đình nhìn xem nàng hướng mình quăng tới quái dị ánh mắt nói: "Ngươi đừng đoán mò a! Là ta đại cừu nhân hôm nay chết rồi, đáng tiếc người không phải ta giết. Ta cũng không thể nói là vui vẻ vẫn là thất vọng, ta tìm nhiều năm như vậy cừu nhân lại bị người khác giết đi, thật mẹ hắn không hiểu thấu."

Rầm! Lại một cái vỏ chai rượu bị ném đến trên mặt đất.

Tạ Tương gật gật đầu, lúc này mới hiểu, thù nhà hận nước, đầu năm nay bó lớn người đều có vắt ngang ở trong lòng chuyện cũ, nàng lúc trước cũng không nhìn ra, qua mấy ngày này lại hồi tưởng, những cái kia úc bất ngờ dần dần tán không ít, liền an ủi hắn, "Huấn luyện viên ngươi liền nghĩ thoáng chút đi, ngươi cừu nhân chết rồi còn bị ngươi biết, cái này cũng không tệ rồi, ngươi đều lớn như vậy số tuổi, ngươi cừu nhân đoán chừng cũng tuổi trẻ không được bao nhiêu, không chừng qua mấy năm liền chết già rồi . . . Vậy ngươi không phải thật buồn bực."

"Ba!" Cái trán bị Quách Thư Đình hung hăng vỗ một cái, Tạ Tương đau thẳng nhe răng, lại nhìn một cái, Quách Thư Đình đã mang theo bình rượu lắc đến sàn boxing.

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ