Bị chậu nện vào Thẩm Quân Sơn từ Tạ Tương sau lưng chậm rãi đi ra, ngẩng đầu nhìn hắn."Thật, thật xin lỗi." Ngắn ngủi mấy giây đang đối mặt, Lý Văn Trung thua trận: "Thẩm nhị thiếu, ta là vô ý."
Thẩm Quân Sơn dáng người thẳng tắp, kích cỡ xuất chúng, quân trang áo chỉnh tề nhét vào quần lính bên trong, không có nửa phần nếp uốn, cùng nói hắn là học viên, ngược lại càng giống là cái chân chính quân nhân. Hắn lẳng lặng đứng ở nơi đó, trong mắt túc sát chi khí phun ra ngoài, phảng phất là đang tại kiếm ăn báo săn đột nhiên nhìn thấy một cái mập mạp con thỏ.
Lý Văn Trung bị loại ánh mắt này chằm chằm rùng mình, lui lại muốn chạy, lại bị Thẩm Quân Sơn một cước đá vào trên lưng. Hắn thân bất do kỷ bổ nhào về phía trước, nửa quỳ té lăn trên đất, Thẩm Quân Sơn theo sát mà lên, chân phải giẫm lên hắn cái cổ, hơi chút dùng sức liền khiến cho hắn mặt áp sát vào trên mặt đất.
"Vũ nhục người khác, nhân hằng nhục chi. Câu nói này coi như ta cho Lý thiếu gia quà ra mắt." Thẩm Quân Sơn dưới chân giẫm lên Lý Văn Trung, ánh mắt dừng lại ở rớt xuống đất huy chương bên trên, trong mắt vẻ chán ghét nhìn một cái không sót gì.
Hắn cùng với Nhật Bản thương hội có quan hệ gì sao? Tạ Tương âm thầm nghĩ, bất quá, vô luận có hay không, người này hôm nay đều xem như vì nàng cùng Hoàng Tùng giải vây.
"Ầm! Ầm! Ầm!"
Ba tiếng súng vang lên xoay quanh tại trong sân huấn luyện không, tiếng súng điếc tai, thật lâu mới tán đi.
Lữ Trung Hãn từ trên xe dã chiến quân dụng đi xuống, bốn tên binh sĩ cầm súng theo sát phía sau.
Trước khi tới đây, Tạ Tương liền đã tìm hiểu qua, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa cùng sở hữu hai vị huấn luyện viên chính, theo thứ tự là Lữ Trung Hãn cùng Quách Thư Đình, một chủ võ một chủ văn.
Người trước mắt này chính là đại danh đỉnh đỉnh Lữ Trung Hãn, hắn dáng dấp hào hoa phong nhã, cái cằm ngay ngắn, thân hình tương đối gầy gò, mặc vào trường sam chính là một tiên sinh dạy học bộ dáng, bất quá làm việc lại quyết định nhanh chóng, là bọn hắn võ thuật huấn luyện viên. Mà đang tại trong xe nằm ngáy o o Quách Thư Đình, trên mặt mang lấy một bộ kính râm, mặt mũi tràn đầy râu quai nón cũng không biết bao lâu không có cạo qua, hắn không có mặc áo khoác, chỉ là mặc kiện quân trang quần áo trong, dưới hơi mỏng quần áo trong cơ bắp hình dáng lờ mờ có thể thấy được, bằng ai cũng không nghĩ ra hắn sẽ là cái văn chức huấn luyện viên.
"Rất có tinh thần nha!" Lữ Trung Hãn lạnh lùng nhìn chung quanh một vòng nói: "Vừa rồi tham dự đánh nhau, ra khỏi hàng!"
Trong đám người hoàn toàn yên tĩnh, có hai người chậm rãi đi ra, là Thẩm Quân Sơn cùng Lý Văn Trung. Tạ Tương khóe mắt thoáng nhìn Hoàng Tùng bước lên phía trước, vừa định giữ chặt hắn lại muộn một bước, tâm lý thán, đành phải nhận mệnh bồi tiếp hắn đứng dậy.
"Tất cả tham dự đánh nhau mang theo các ngươi hành lý, phụ trọng chạy, 50 vòng."
50 vòng! Đám người một mảnh xôn xao, lớn như vậy địa điểm huấn luyện, 50 vòng qua đi đoán chừng bọn họ mạng nhỏ cũng mau không thấy. Tạ Tương ngửa đầu nhìn lên trời, khóc không ra nước mắt, đến tột cùng là muốn bao nhiêu xúi quẩy vận khí mới có thể gặp được loại chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...